Topic: thương hiệu
Vinh danh 50 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng
30/12/2019, 15:09Sau 6 tháng phát động chương trình bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ III - năm 2019”, báo Xây dựng đã lựa chọn được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.
Mai Linh lọt ‘Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất ASIAN’ 2019
25/05/2019, 10:48Tại diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 và Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019 diễn ra tại Singapore, Tập đoàn Mai Linh đã vinh dự nhận giải “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất ASIAN” 2019. Ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Mai Linh được trao danh hiệu “Doanh nhân Văn hóa Asia” 2019.
Nữ Doanh nhân Ngô Thị Hằng và mô hình cà gai leo công nghệ cao
06/11/2018, 10:12Là người con của mảnh đất Lam Sơn Thanh Hóa , nên chị thấu hiểu từng mảnh đất ngọn cây cũng như từng chứng kiến những khắc nghiệt của thiên nhiên đối con người và vùng đất này. Sau nhiều năm ấp ủ chị Ngô Thị Hằng – Giám đốc Công ty TNHH XNK nông nghiệp công nghệ cao Lam Sơn ĐH ở Thọ Xuân Thanh Hóa đã mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực trồng cây dược liệu cà gai leo trên đồng đất Xã Xuân Hòa Huyện Như Xuân Tỉnh Thanh Hóa
Định giá thương hiệu: Nói không với "giá 0 đồng"!
11/10/2017, 11:42GĐ Công ty CP Mibrand (đối tác Brand Finance tại VN) Lại Tiến Mạnh: “Chúng ta đang thiếu những quy định chi tiết có tính pháp lý cao trong định giá thương hiệu khi mua bán, sáp nhập. Vì vậy, rất cần những văn bản hướng dẫn từ các bộ, ban, ngành liên quan, các quy chế, quy định phương pháp định giá được chấp nhận, quy trình định giá”.
Dự án BOT cầu Mỹ Lợi được “giải cứu” quá sớm?
27/05/2017, 14:52Mới đây, Trạm thu phí BOT Cầu Mỹ Lợi đã được Bộ GTVT chấp thuận tăng thời gian thu phí thêm hơn 16 năm sau nữa với lý do "chủ đầu tư đang đứng trước nguy cơ thua lỗ nặng". Tuy nhiên, thử hỏi, một dự án trị giá gần 1.500 tỷ đồng, đã được tính toán kỹ càng và mới đưa vào khai thác chưa đầy 2 năm, làm sao có thể đánh giá hết được là lời hay lỗ? Đây cũng là câu hỏi của nhiều chuyên gia.
Giật mình về nguồn gốc mỹ phẩm Lro’Cre (TP. HCM) - Bài 2: Lọt vào “ma trận” địa chỉ
27/05/2017, 15:09Một thương hiệu mỹ phẩm được bán tràn ngập trên thị trường. Thế nhưng, người tiêu dùng lại không thể nào biết là nó được sản xuất ở đâu? Ngoại trừ nó được ghi “sản xuất tại Việt Nam” mà Công ty TNHH MTV Đào tạo Sản xuất Thương mại Lyona Beauty & Cosmetics (Công ty Lyona Beauty & Cosmetics) đã công bố trên nhãn mác.
Hà Nam có nhiều sản phẩm OCOP đã xây dựng được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường
25/02/2022, 17:16Sau khi triển khai Chương trình OCOP, đến nay, tỉnh Hà Nam đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận cả về số lượng lẫn chất lượng sản phẩm.
Bảo tồn và phát triển thương hiệu quýt Bắc Kạn
31/12/2022, 11:10Bắc Kạn là một trong số các tỉnh miền núi phía bắc có diện tích cam, quýt lớn, trong đó, quýt Bắc Kạn đã được cấp chỉ dẫn địa lý. Để thúc đẩy phát triển cây cam, quýt gắn với du lịch cộng đồng, Bắc Kạn đã đầu tư nhiều dự án, đề tài nghiên cứu khoa học giúp người dân mở rộng diện tích, nâng cao chất lượng.
Apple được bầu chọn là Công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới năm thứ 16 liên tiếp
28/02/2023, 09:59Theo Phone Arena, Apple đã trở thành thương hiệu được ngưỡng mộ nhất thế giới trong năm 2022, dựa trên đánh giá của hai tạp chí danh tiếng Forbes và Fortune, qua đó đánh dấu năm thứ 16 liên tiếp giữ ngôi vị này.
Cói Nga Sơn khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường
30/03/2023, 16:55Với hơn 900 ha chuyên canh cây cói, vùng đất Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá từ lâu được xem là “vương quốc cói” của cả nước. Bên cạnh chiếu cói, các sản phẩm khác từ cây cói đã từng bước chinh phục được những thị trường khó tính nhất khắp trong và ngoài nước, khẳng định giá trị và thương hiệu cói Nga Sơn.
Giữ vững thương hiệu cam Cao Phong
09/09/2023, 17:27Theo ngành nông nghiệp tỉnh Hòa Bình, hiện diện tích cây ăn quả có múi toàn tỉnh là 9.687 ha, trong đó riêng cây cam 4,8 nghìn ha, sản lượng đạt 85 nghìn tấn, cho thu nhập 350 - 400 triệu đồng/ha. Những năm gần đây, tỉnh đã chú trọng xây dựng thương hiệu cho cây cam, quýt; xúc tiến thương mại để tìm thị trường tiêu thụ sản phẩm.