Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế

Gắn bó với mảnh đất miền Trung gần 3 thập kỷ, thương hiệu “Đậm tình miền Trung Huda” đã rất thân thiết, gần gũi với người dân các tỉnh miền Trung trên mọi phương diện kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống.... là “niềm tự hào đến từ miền Trung.”

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế - Hình 1

Huda Central’s Top Talent 2018 là năm thứ 3 liên tiếp mà thương hiệu "Đậm tình miền Trung - HUDA" tiếp tục mang đến một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp và cơ hội tuyệt vời để những người con tài năng của miền Trung được cháy hết mình với đam mê và tỏa sáng trên chính quê hương mình.

Chương trình năm nay đã mở rộng địa điểm sơ tuyển đến 3 tỉnh, thành lớn của miền Trung là Đà Nẵng, Huế và Nghệ An, mang cơ hội được toả sáng đến gần hơn với các tài năng âm nhạc từ Thanh Hoá đến Quảng Nam. Vòng sơ khảo của chương trình đã thu hút gần 1000 thí sinh từ khắp các tỉnh thành miền Trung cùng đến tranh tài dưới sự dẫn dắt của hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế - Hình 2

                                                      Hai HLV ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí (ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và ca sỹ Hồ Ngọc Hà) cuộc thi còn có sự đồng hành của 2 nhạc sĩ tài năng Nguyễn Hải Phong (tổng đạo diễn) và Vũ Minh Tâm (đạo diễn âm nhạc)

Với sự góp mặt của 2 nghệ sĩ lớn, đều là những người con miền Trung đã thành danh trong sự nghiệp âm nhạc và giàu kinh nghiệm ở vị trí HLV tại nhiều sân chơi âm nhạc lớn trên cả nước, Huda Central’s Top Talent mùa thứ 3 không chỉ tạo cơ hội cho các thí sinh được rèn luyện và thể hiện tài năng của mình, mà còn giúp các thí sinh có được niềm cảm hứng, nguồn động viên tinh thần từ những người đồng hương đi trước.

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế - Hình 3

                                               Những thí sinh tham gia tranh tài vòng sơ tuyển

Lần đầu tiên trở thành người “cầm cân nảy mực” cho chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự hào hứng: “Hưng cảm thấy tự hào về miền Trung của mình lắm, có rất nhiều người giỏi, không chỉ trong âm nhạc mà lĩnh vực nào cũng toàn nhân tài. Được góp sức để tìm kiếm ra những nhân tố đặc biệt từ quê hương của mình chắc chắn là điều mà Hưng rất hãnh diện”. Cùng chung cảm xúc tự hào, cô ca sỹ gốc Quảng Bình – Hồ Ngọc Hà – cũng đã có những chia sẻ hết sức chân thành: “Là người đi trước, Hà muốn đem kinh nghiệm của mình để chia sẻ và dẫn dắt các bạn trẻ, giúp các bạn tự tin thể hiện bản thân để chứng minh rằng miền Trung cũng có rất nhiều tài năng”.

Ngày 10/ 11 chung kết “Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung” ở Huế - Hình 4

Từ gần 1000 thí sinh đăng kí vòng sơ tuyển, sẽ chỉ có 40 cái tên xuất sắc nhất được chọn đi tiếp đến Vòng Gặp mặt. Ở vòng Gặp mặt, mỗi HLV chọn về đội mình 10 thí sinh. Tiếp đó là vòng Ghế nóng, mỗi HLV giữ lại 5 thí sinh.Vòng Đối đầu gồm có 5 thí sinh do khán giả bình chọn và 2 thí sinh do HLV lựa chọn sẽ tham dự đêm Chung kết.

Được biết, 10 thí sinh được vào vòng “Ghế nóng” sẽ cùng nhau lưu diễn qua 3 tỉnh thành lớn của miền Trung, qua đó để khán giả bình chọn, ủng hộ... để họ có thể giành được tấm vé quyết định tiến vào đêm thi cuối cùng. 

Đêm Chung Kết Huda Central’s Top Talent năm nay sẽ được tổ chức ở Thành phố Huế vào ngày 11/10/2018 với  7 thí sinh xuất sắc nhất.

Theo ban tổ chức, tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào ngày 06/10/2018 trên kênh Facebook (https://www.facebook.com/HudaBeer/) và YouTube chính thức của Huda Beer.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Ice Blast, Huda Gold và Halida.

Trần Minh

Bài liên quan

Tin mới

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.

Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…