Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày 2/4 sẽ tổ chức vòng chung kết cuộc thi “You are a brand – Khẳng Định Bản Thân 2017”

Vòng chung kết cuộc thi “You are a brand – Khẳng Định Bản Thân 2017” sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật, ngày 02/04/2017, tại Nhà hát Bến Thành, P. Bến Nghé, Q.1. Vòng thi chung kết diễn ra với sự có mặt của 22 thí sinh xuất sắc đại diện cho các trường THPT.

You are a brand” là cuộc thi khẳng định “thương hiệu cá nhân” dành cho tất cả các bạn trẻ thuộc 20 trường THPT trên khắp thành phố Hồ Chí Minh. Khởi động từ tháng 10/2016, qua vòng loại tại trường và vòng thi trực tuyến. Ban Tổ Chức đã chọn ra 22 thí sinh xuất sắc đại diện cho các trường THPT để bước vào các vòng thi tiếp theo gồm: Vòng thi thử thách môi trường thực tế, vòng thi làm clip ngắn và cuối cùng là vòng thi tài năng.

Ngày 2/4 sẽ tổ chức vòng chung kết cuộc thi “You are a brand – Khẳng Định Bản Thân 2017” - Hình 1

Trong vòng chung kết, mỗi thí sinh có 03 phút để thể hiện tài năng và cá tính độc đáo của mình trước Ban Giám Khảo và khán giả chương trình. Người chiến thắng là người thể hiện được “thương hiệu” của mình rõ nét và toàn vẹn nhất, được đánh giá dựa vào điểm chung cuộc được tính như sau: 25% điểm vòng thử thách + 25% điểm làm clip + 50% điểm thi tài năng trong vòng chung kết.

Ở vòng thử thách, các thí sinh sẽ trải qua 06 trạm thi khác nhau và tranh tài ở các hạng mục: Khả năng sáng tạo, sự linh hoạt, tốc độ, khả năng tính toán, vốn từ vựng tiếng Anh… Ở vòng thi làm clip, các tiêu chí được đưa ra bao gồm: nội dung và ý nghĩa của clip dự thi; sự sáng tạo và cá tính; hiệu ứng, kỹ thuật; cách sử dụng thời lượng và nộp bài đúng hạn.  

Ngày 2/4 sẽ tổ chức vòng chung kết cuộc thi “You are a brand – Khẳng Định Bản Thân 2017” - Hình 2

Cuộc thi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong suốt quá trình thi

Các tiêu chí chấm điểm bao gồm: Kỹ thuật biểu diễn; nội dung và ý nghĩa bài thi; sự sáng tạo và cá tính độc đáo; hiệu ứng và thời lượng dự thi. Ngôn ngữ chung ở tất cả các vòng thi là tiếng Anh với Ban Giám Khảo là những giảng viên nước ngoài tại ERC International và các thầy cô tiếng Anh tại các trường THPT cùng chuyên viên tiếng Anh từ Sở GD&ĐT.

You are a brand không chỉ là cuộc thi, mà còn là môi trường để các bạn học tập, rèn luyện, góp phần hoàn thiện bản thân mình. Với cuộc thi này, ERC International mong muốn không chỉ tạo ra một sân chơi, mà còn tạo ra một sự thay đổi. Đến với You are a brand, bạn không nhất thiết phải là người giỏi tiếng Anh nhất, mà chỉ cần là người biết cách khẳng định một cách hấp dẫn nhất, hiệu quả nhất: Bạn là ai? Thương hịêu của bạn là gì?

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam
Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Sáng 19/4, tại Trung tâm Hội nghị số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4); trao Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Long An phát hiện, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng
Long An phát hiện, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý thị trường Long An đã kiểm tra, xử lý 19/20 doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn tỉnh vi phạm trong hoạt động kinh doanh.

Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin
Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông tin, cảnh báo người dân không dùng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân do có chứa chất cấm Sibutramin.

Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf xả năng lượng và đêm dạo bước trên phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam. Trải nghiệm đặc quyền “một ngày sống 5 cuộc đời” đó chỉ có thể tìm thấy tại Vinhomes Royal Island - tâm điểm đang khiến giới tinh hoa trong và ngoài nước sôi sục.

Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?
Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?

Hụt doanh thu bất động sản, CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN - sàn HNX) ghi nhận lãi giảm 69,4% trong quý đầu năm 2024, chỉ thu về 32,5 tỷ đồng, vì sao lại như vậy?

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.