Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngày hội dinh dưỡng lần đầu tiên tổ chức tại Big C

Từ 06/

 

THCLTừ 06/09 -19/09/2016, Hệ thống Siêu thị Big C triển khai 2 chương trình khuyến mãi mới, gồm: Bé yêu của mẹ và Mua sắm tiết kiệm, giảm giá cho hơn 1.200 sản phẩm (mức giảm 49%).

Cụ thể, đối với chương trình Bé yêu của mẹ, được Big C triển khai từ ngày 06/09 - 19/09/2016, với mức giảm giá tối đa đến 49% đối với hơn 400 sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ bầu và bé tập ăn, sữa bột các loại, các mặt hàng thời trang, quần áo giày dép cho bé, các sản phẩm chăm sóc da và vệ sinh cho bé, các loại đồ chơi, thời trang bé trai và bé gái…

Đến Siêu thị Big C dịp này, các mẹ sẽ dễ dàng tìm thấy hầu hết sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh từ phấn thơm, dầu gội, tã giấy cho đến bao tay, khăn tắm, xe đẩy, búp bê, đồ chơi trẻ em với mức giá phù hợp nhất.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của chương trình Bé yêu của mẹ, lần đầu tiên, Hệ thống Siêu thị Big C phối hợp cùng các đối tác tổ chức “Ngày hội dinh dưỡng” và “Bàn tròn trao đổi bí quyết nuôi dưỡng bé thông minh đa diện”. Cụ thể, Big C sẽ phối hợp cùng Nestlé tổ chức chương trình hội thảo “Nuôi dưỡng bé thông minh đa diện”, dành cho các mẹ có con trên 2 tuổi. Tham gia chương trình, các phụ huynh sẽ được các bác sỹ đến từ Bệnh viện Nhi Đồng 2 tư vấn về chủ đề “Nuôi dưỡng bé thông minh đa diện”; tham gia các hoạt động “Mi test”, bốc thăm trúng thưởng; chụp hình, giao lưu tư vấn với đội ngũ bác sỹ Bệnh viện Nhi Đồng cùng MC Ốc Thanh Vân và nhận các phần quà từ Nestle và Big C.

Trong khi đó, “Ngày hội dinh dưỡng” do Big C và nhãn hàng Friso tổ chức, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ tư vấn cho các phụ huynh chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng lứa tuổi, dinh dưỡng phát triển chiều cao; cân đo tư vấn; tham gia các hoạt động trò chơi; đổi quà; nhận quà tặng từ Big C khi tham gia hội thảo.

Các chương trình nêu trên diễn ra trong khoảng thời gian từ 11/9 - 18/9/2016, tại 6 siêu thị: Big C Long Biên (Hà Nội), Big C Hải Phòng, Big C Đà Nẵng, Big C An Phú, Big C Hoàng Văn Thụ (TP. HCM) và Big C Cần Thơ. Dự kiến, sẽ có khoảng 1.000 phụ huynh tham gia các chương trình này.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Trung thu sắp tới, Hệ thống Siêu thị Big C cũng triển khai chương trình Ưu đãi mua sắm lồng đèn trung thu cho bé. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 200.000 đồng tại khu vực bách hóa tổng hợp, khách hàng sẽ nhận được Thẻ giảm giá (Coupon) trị giá 9.000 đồng dùng để mua lồng đèn cho bé. Năm nay, tại hệ thống Siêu thị Big C có trên 100 mã sản phẩm lồng đèn các loại, với mức giá bán từ 8.000 đồng đến trên 100.000 đồng/sản phẩm, tùy loại.

Đối với chương trình khuyến mãi Mua sắm tiết kiệm, được hệ thống Siêu thị Big C triển khai từ 06/09 – 19/09/2016, áp dụng cho hơn 800 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia vị, nước giải khát cho đến đồ điện gia dụng, quần áo thời trang... với mức giảm giá đến 49%.

Điểm đáng chú ý của chương trình Mua sắm tiết kiệm lần này là, từ ngày 10 – 13/09, khách hàng có cơ hội sưu tập trọn bộ 5 nồi và 3 chảo Master Chef (sản phẩm của Công ty TCC, trụ sở chính tại Hà Lan) với giá tiết kiệm đến 90% so với giá thị trường. Cách thức tham gia chương trình này khá đơn giản, với mỗi hóa đơn mua sắm 100.000 đồng, người tiêu dùng sẽ được Big C tặng 1 tem miễn phí; sưu tập đủ 20 tem, khách hàng có thể mua 1 sản phẩm nồi, chảo bằng thép không gỉ Master Chef chỉ với giá 299.000 đồng.

Hội thảo “Nuôi dưỡng bé thông minh đa diện” diễn ra vào lúc 9h – 11h30 (chủ nhật), ngày 11/9 và 18/9/2016 tại 3 siêu thị là Big C An Phú, Big C Hoàng Văn Thụ (TP. HCM) và Big C Thăng Long (Hà Nội); Chương trình “Ngày hội dinh dưỡng” diễn ra từ 9h – 12h, ngày 11/09 và 18/09/2016, tại các siêu thị Big C (Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. HCM  và Cần Thơ).

 

Hoàng Phương

Tin mới

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.

Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao
Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.