Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Mâu thuẫn với khách, chủ quán karaoke bị đâm tử vong

Đi hát karaoke nhưng hết phòng, dẫn đến mâu thuẫn với một số người. Thấy vậy, chủ quán đã ra can ngăn, trong lúc xô xát, nhóm này đã dùng dao đâm anh chủ quán dẫn đến tử vong.

Nghệ An: Mâu thuẫn với khách, chủ quán karaoke bị đâm tử vong - Hình 1

 Ảnh minh họa

Ngày 20/2, thông tin từ Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đã bàn giao Phạm Văn Cường (SN 1990), Phạm Văn Thông (SN 1995) và Phạm Văn Hồng (SN 1996) cùng trú tại xã Thanh An, huyện Thanh Chương cho Công an tỉnh Nghệ An để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra ở trước quán karaoke nằm trên địa bàn xóm 3, xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương.

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối 18/2 (tức mùng 3 Tết), sau buổi tiệc rượu tại nhà riêng, Cường cùng hai em ruột thì tới quán karaoke ở xã Thanh An thuê hát. Tuy nhiên khi đến nơi thì quán karaoke này đã hết phòng nên Cường cùng các em không thể hát được.

Lúc này Cường đang đứng ở cổng thì một nhóm hát khác đi qua bấm còi ra hiệu tránh đường khiến hai bên xảy ra cãi vã. Cường rút dao mang theo đòi chém, đồng thời gây hấn với một số người khác có mặt tại quán.

Thấy vậy anh Lê Trung Tâm (SN 1977) - chủ quán karaoke cùng một nhân viên của quán can ngăn. Trong lúc hỗn loạn, Cường được xác định dùng dao đâm nhiều nhát trúng người anh Tâm khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Nhận được tin báo về sự việc, cơ quan công an nhanh chóng có mặt để điều tra làm rõ sự việc. Cả Cường, Thông và Hồng nhanh chóng bị bắt ngay sau đó.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra hoàn tất hồ sơ để sớm khởi tố các đối tượng này ra trước pháp luật.

Diệp Bắc

 

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.