Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ sĩ Vân Dung, Xuân Bắc “lên tiếng” vì Táo Quân 2017 bị cắt quá nhiều

Ngay sau khi Táo Quân 2017 được lên sóng vào đêm 30 Tết, nhiều khán giả đã lên tiếng khi cho rằng Táo Quân năm nay nhạt và hụt hẫng. Trước sự việc trên, mới đây nghệ sĩ Xuân Bắc và nghệ sĩ Vân Dung đã cùng “lên tiếng” về chương trình.

THCL Ngay sau khi Táo Quân 2017 được lên sóng vào đêm 30 Tết, nhiều khán giả đã lên tiếng khi cho rằng Táo Quân năm nay nhạt và hụt hẫng. Trước sự việc trên, mới đây nghệ sĩ Xuân Bắc và nghệ sĩ Vân Dung đã cùng “lên tiếng” về chương trình.

Là một món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng triệu khán giả Việt Nam vào ngày cuối cùng của năm cũ, Táo Quân không chỉ “lên tiếng” giúp người dân trước những vấn đề nóng bỏng trong năm, mà còn có nhiều lời đả kích, châm biếm sâu sắc bên cạnh mang lại tiếng cười cho nhân dân mỗi dịp Tết đến xuân về.

Nghệ sĩ Vân Dung, Xuân Bắc “lên tiếng” vì Táo Quân 2017 bị cắt quá nhiều - Hình 1

Tuy nhiên, chương trình Táo Quân 2017 lại để lại nhiều vết “sạn” trong lòng khán giả khi hơn 2 tiếng phát sóng, chương trình bị cắt gọt quá nhiều khiến khán giả có phần hụt hẫng. Nhiều khán giả sau khi xem trực tiếp tại trường quay đã cho biết trong hơn 2 tiếng phát sóng, thì phần bị cắt hơn 1 tiếng trong đó có phần chất vấn Táo Giáo dục và Táo Công chức do 2 nghệ sĩ Vân Dung và Chí Trung đảm nhiệm. Bên cạnh đó, trong phần thi trắc nghiệm “hái hoa dân chủ”, phần thi của Táo Giáo dục và Táo Môi trường cũng bị cắt “không thương tiếc” khiến chương trình gây nhiều khó hiểu cho người xem.

Thậm chí, những câu quảng cáo, sologan của nhiều thương hiệu như Oppo, Jetstar còn được lồng nghép quá “phô” khiến nhiều khán giả la ó.

Nghệ sĩ Vân Dung, Xuân Bắc “lên tiếng” vì Táo Quân 2017 bị cắt quá nhiều - Hình 2

Cũng “trút ruột trút gan” sau những tháng ngày tập luyện cho buổi ghi hình, Táo Giáo dục đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về sự việc trên trang facebook cá nhân: “Táo của em xinh thế này mà cắt hết chân tay em thì em xinh làm sao được các anh ới ơi....em tủi thân quá...hu..hu...Long ơi...! Chúng mình thương nhau”.

Có vẻ như nghệ sĩ Vân Dung đang an ủi nghệ sĩ Tự Long khi phần thi “hái hoa dân chủ” của 2 Táo không được lên sóng sau những tháng ngày tập luyện vất vả, khiến chương trình bớt đi tính “đả kích” và khán giả cũng chưa thật sự thấy “đã” như mong đợi.

Cùng quan điểm với nghệ sĩ Vân Dung, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã có những chia sẻ hết sức “thâm ý”: “Sao Táo của chúng ta lại vẹo thế!? Biết nói gì đây hả anh Đỗ Thanh Hải? Chia "vui" với Vân Dung. Chia vui với Tự Long nhé”.

Dường như thấu hiểu được sự mong đợi của khán giả, trước đó nghệ sĩ Chí Trung đã có những chia sẻ “dặn dò” về chương trình Táo Quân 2017, anh viết: “Lời vuốt đuôi trước khi lên sóng Táo Quân 2017. Tâm huyết cũng như nỗ lực của ekip sáng tạo là rất đáng trân trọng cho dù đã gần 15 năm "nặn nước mắt ra nụ cười". Sự kỳ vọng của người dân Việt là rất lớn lao bởi những mong ước trong cuộc sống không được giải toả, lại thêm áp lực công việc hàng ngày trong nhiều năm khiến cho nhu cầu "cần cười" càng trở nên cấp thiết! Nhưng xin mọi người hãy hiểu cho, nghĩ cho cùng... Đây cũng chỉ là một chương trình giải trí xảy ra vào đêm 30 chứ không phải nơi giải tỏa những bức xúc xã hội… Vậy nên đừng kỳ vọng lớn quá để rồi lại nói những lời đớn đau khi sự kỳ vọng không được như mong muốn làm "nhụt lòng người chiến sỹ"!!! Xin hãy giữ cho Tâm bình yên khi đến với những nỗ lực của chúng tôi, những con người bình thường như các bạn nhưng trong một thời điểm được gánh vác niềm vui lớn lao!”.

Có thể thấy, sau những lời khen hay chê thì Táo Quân vẫn là một món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả vào đêm Giao thừa. Xét cho cùng “một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân”, một chương trình giải trí chẳng thể thay đổi được những “nỗi lòng” của dư luận. Vì vậy, người dân hãy coi chương trình chỉ để giải trí, hãy tiếc cho sự tập luyện vất vả của các nghệ sĩ, của cả ê-kíp chương trình… vì đã có thể góp thêm tiếng nói cho sự phát triển chung của đất nước.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.

Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam
Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam

Giám đốc Linh và Quân cấu kết với nhau hoạt động kinh doanh sản phẩm thức ăn thủy sản, xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản đã giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, bán ra thị trường, thu lời bất chính với số tiền lớn.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024
Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2024 (tháng 5/2024).

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông
Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam
Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết, rất tiếc về những báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Mỹ công bố vừa qua.

Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày 24/4/2024, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế.