Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngọc Trinh – Hoàng Kiều: “Cặp đôi ông cháu” ồn ào nhất showbiz Việt

Chỉ vừa công khai tình yêu với tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới chưa lâu, mới đây Ngọc Trinh tiếp tục nhận “trái đắng” khi vị tỷ phú lên facebook thông báo chia tay người đẹp “vòng eo 56” sau 2 tháng gây bão truyền thông, dư luận.

THCL Dù mới công khai tình yêu với tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới chưa lâu, nhưng Ngọc Trinh đã nhận “trái đắng” khi vị tỷ phú lên facebook thông báo chia tay người đẹp “vòng eo 56”, sau gần 3 tháng gây bão truyền thông, dư luận.

Sau những ồn ào về chuyện đời tư cũng như công khai tình cảm bên vị đại gia hơn nhau hơn 40 tuổi, cặp đôi Ngọc Trinh – Hoàng Kiều tiếp tục “gây bão” dư luận khi 1 trong 2 lên facebook “đăng đàn” tuyên bố chia tay trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

 Ngọc Trinh – Hoàng Kiều: “Cặp đôi ông cháu” ồn ào nhất showbiz Việt - Hình 1

Hoàng Kiều viết "tâm thư" chia tay Ngọc Trinh

Chỉ vọn vẹn hẹn hò gần 3 tháng, cái tên “Hoàng Kiều” từ một vị tỷ phú người Việt tại xứ sở cờ hoa ít người biết tới, sau khi công khai hẹn hò với “nữ hoàng nội y”, dường như tên tuổi của ông được dư luận quan tâm một cách chóng mặt, không ít người tò mò về gia thế, cũng như nhờ đó mà những sự kiện ông tổ chức đều tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Còn với nữ diễn viên “Vòng eo 56”, cô không chỉ khiến dư luận xôn xao khi công khai hẹn hò với người hơn mình cả “nửa đời người”, mà nhất cử nhất động của cô đều được truyền thông, dư luận săn đón, trong đó có cả việc mua sim triệu đô, hay việc đấu giá sim bất thành...

 Ngọc Trinh – Hoàng Kiều: “Cặp đôi ông cháu” ồn ào nhất showbiz Việt - Hình 2

Thủa còn mặn nồng...

Theo Forbes, tổng giá trị tài sản của Hoàng Kiều đã tăng 300 triệu đô sau 6 tuần yêu đương mặn nồng Ngọc Trinh, từ 2,8 lên 3,1 tỷ đô la mỹ. Có vẻ như vị đại gia “rất biết cách” kiếm tiền sau khi tạo được sự quan tâm của dư luận với “mối tình ông cháu” của mình. Không chỉ khối tài sản “kếch sù” tăng lên chóng mặt, fanpage của vị đại gia cũng có lượng người theo dõi khủng sau khi công khai yêu Ngọc Trinh. Vì thế, ông không quên tranh thủ “lăng xê” cho những sự kiện công ty của ông tổ chức, hay những sự kiện kinh doanh của công ty ông làm chủ.

Trong một diễn biến khác, mới đây toàn bộ những bức hình thân mật của cặp “chân dài – đại gia” đã được vị tỷ phú gỡ bỏ toàn bộ khỏi facebook chỉ sau vài giờ tuyên bố chia tay. Có vẻ như, sau khi tạo được hiệu ứng truyền thông và sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, mối tình ồn ã thời gian qua cũng đã đến lúc “vén bức rèm bí mật”.

 Ngọc Trinh – Hoàng Kiều: “Cặp đôi ông cháu” ồn ào nhất showbiz Việt - Hình 3

Dư luận không khỏi thắc mắc, yêu Trinh ông Hoàng Kiều được lợi hay mất? Với những dẫn chứng cụ thể như thế, chắc hẳn bạn đọc đều đã có câu trả lời cho riêng mình.

Và dư luận tiếp tục lại mong đợi, sau ồn ã chia tay, cặp đôi có tiếp tục tái hợp để thực hiện những dự định mới?

Nam

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.