Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

'Người phán xử' đánh giá cao biệt thự biển FLC Sầm Sơn

Sáng ngày 20/5/2018, tại Biệt thự BT35-06, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Biệt thự mẫu Grand Villa đã chính thức được khai trương, đáp ứng sự mong chờ suốt thời gian qua của khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt, Lễ khai trương có sự tham gia của 'Người Phán xử' - NSND Hoàng Dũng.

'Người phán xử' đánh giá cao biệt thự biển FLC Sầm Sơn - Hình 1

Lễ Khai trương Biệt thự mẫu Grand Villa tại FLC Sầm Sơn có sự tham gia của “Người phán xử” - NSND Hoàng Dũng

Sự kiện thu hút hơn 500 khách mời chủ yếu là các nhà đầu tư, những người quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng, sự kiện đã giới thiệu căn Biệt thự mẫu đẳng cấp, đại diện cho các căn Biệt thự siêu VIP thuộc quần thể FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Trịnh Mạnh Hà – Phó Tổng Giám đốc Danko Group – đơn vị tổ chức, đồng thời là đối tác chiến lược của Tập đoàn FLC tại dự án FLC Sầm Sơn, cho biết: “Du lịch Sầm Sơn ngày càng hoàn thiện và thu hút hàng triệu lượt khách. Với tiềm năng du lịch như vậy, trong tương lai, những căn biệt thự siêu vip như Grand Villa, cùng với dòng sản phẩm Lakeside Villa mới được CĐT tung ra thị trường trong năm nay, chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư”.

'Người phán xử' đánh giá cao biệt thự biển FLC Sầm Sơn - Hình 2

Hàng trăm khách hàng đã đến tham dự buổi Lễ

“Mãn nhãn” chính là cảm giác của hầu hết khách hàng, nhà đầu tư khi đi tham quan, tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng của căn biệt thự mẫu Grand Villa. Một khách hàng chia sẻ: “Biệt thự có thiết kế thông minh và hợp lí, tất cả phòng chức năng đều có cửa sổ rộng lớn, tận dụng được tối đa ánh sáng, nắng gió tự nhiên. Thiết kế như vậy cũng khiến tôi có cảm giác căn Biệt thự còn rộng hơn diện tích thực tế rất nhiều. Tôi cũng thích khoảng sân vườn thoáng mát và khu bể bơi riêng biệt phía sau, được nghỉ dưỡng ở đây thì không còn gì tuyệt vời hơn”. 

Một điều đặc biệt tại sự kiện này, đó là sự góp mặt của Ông chủ Tập đoàn Phan Thị - Phan Quân (NSND Hoàng Dũng). Khách hàng tham gia buổi lễ được cùng “Người phán xử” tham quan Biệt thự mẫu, giao lưu vui vẻ và chụp hình lưu niệm. Ông cũng chia sẻ rằng ông “đặc biệt ấn tượng” với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cùng thiết kế thông minh, hiện đại của biệt thự FLC Sầm Sơn. Ông chủ Tập đoàn Phan Thị cũng có những so sánh hết sức thú vị của biệt thự FLC Sầm Sơn với căn biệt thự trên núi của Tập đoàn Phan Thị.

'Người phán xử' đánh giá cao biệt thự biển FLC Sầm Sơn - Hình 3

“Người phán xử” - NSND Hoàng Dũng khẳng định biệt thự biển của FLC Sầm Sơn rất đáng để đầu tư

Hiện nay, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và các khu đô thị ven biển rất sôi động, tuy nhiên, các dự án ra mắt chủ yếu tập trung ở khu vực Nam Trung Bộ hay một số địa phương khác như Phú Quốc, Vũng Tàu… Tại miền Bắc, hiện không có dự án nào được đầu tư quy mô như FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort. Khu nghỉ dưỡng này có vị trí địa lý thuận lợi và cách Hà Nội chỉ khoảng hơn 2h chạy xe. 

 Nằm trọn trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã đi vào hoạt động, cư dân của khu biệt thự biển sẽ được tận hưởng những lợi thế từ các tiện ích cao cấp của quần thể, như khách sạn 5 sao, sân golf FLC Samson Golf Links, hệ thống 152 bể bơi trong đó có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời… sẵn sàng chiều lòng và đáp ứng tất cả nhu cầu của các thành viên trong mọi gia đình. Người già được tận hưởng không khí trong lành và viếng thăm khu tâm linh trong quần thể nghỉ dưỡng hoặc chùa chiền gần đó; các ông bố có thể chơi golf, đi bơi; các bà mẹ lại có thể thỏa sức mua sắm, làm đẹp, trong khi lũ trẻ có thể đến các khu vui chơi giải trí…

'Người phán xử' đánh giá cao biệt thự biển FLC Sầm Sơn - Hình 4

Bể bơi riêng biệt tại mỗi căn Biệt thự Grand Villa

Ngay tại sự kiện, rất nhiều nhà đầu tư đã đưa ra quyết định lựa chọn biệt thự biển Grand Villa FLC Sầm Sơn để đầu tư bởi những ưu điểm vượt trội của dự án. Một nhà đầu tư từ Hà Nội cho biết: “Gia đình tôi đã có ý định đầu tư vào một sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển từ lâu, nhưng chưa tìm được dự án nào thực sự ưng ý, cho đến khi được giới thiệu với FLC Sầm Sơn. Đến hôm nay, khi được tận mắt đến tham quan Biệt thự mẫu, chúng tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục”. 

Ngoài ra, sự kiện còn diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với các quà tặng giá trị như chuyến du lịch đến Hàn Quốc trị giá 15.000.000 VNĐ, chuyến du lịch đến Singapore trị giá 8.000.000 VNĐ, 2 đêm nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn trị giá 5.000.000 VNĐ. Các phần quà này đều đã tìm được chủ nhân vào cuối chương trình.

Khách hàng may mắn nhận những phần quà giá trị từ đơn vị phân phối Danko Group tại sự kiện

 Số lượng giới hạn, vị trí đắc địa, khả năng sinh lời cao trong tương lai… chính là những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của Biệt thự biển tại quần thể FLC Sầm Sơn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Danko Group, đơn vị phân phối chính thức dự án Tầng 1, nhà C6, KĐT Mỹ Đình 1, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm,

Hà Nội Hotline: 094 434 1111

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.