Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nguy cơ bùng nổ “đại dịch” Gout mùa du lịch

Nghe tưởng có vẻ lạ bởi bệnh gout là bệnh do rối loạn chuyển hóa, cần thời gian cho các chất đạm từ thức ăn kịp ngấm vào cơ thể, khi thừa chất mới tích tụ và khởi phát thành bệnh chứ không phải ngay lập tức mà thành “đại dịch”. Song với thời điểm chuẩn bị bước vào mùa du lịch, những cảnh báo về gout thực sự đáng lo ngại.

Vì sao gout có nguy cơ thành “đại dịch”?

Mùa du lịch, người người nhà nhà đưa nhau đi nghỉ dưỡng, trải nghiệm cảnh đẹp và thỏa thích thưởng thức ẩm thực các vùng miền. Đi du lịch nên tâm lý thoải mái với suy nghĩ cả năm có một vài lần nên mọi người sẽ vô tình phá vỡ những lưu ý và quy tắc ăn uống điều độ thường ngày, khiến lượng chất tích tụ trong cơ thể tăng cao, trở nên dư thừa và là lý do để gout khởi phát.

Nguy cơ bùng nổ “đại dịch” Gout mùa du lịch - Hình 1

Từ đây, bệnh cũng tại miệng mà ra.

Có thể phá hủy khớp, gây biến dạng khớp, đồng thời làm suy giảm chức năng gan, suy thận, rối loạn mỡ máu, tiểu đường, tăng huyết áp,… là những khả năng tàn phá cơ thể người bệnh một cách ghê gớm của bệnh gout, đặc biệt là khi không được thăm khám và điều trị triệt để.

Do vậy, đừng để những giây phút nghỉ ngơi của cả gia đình rơi vào cuộc chiến chống chọi với bệnh gout. Cần đặc biệt lưu ý đến các thực phẩm mà gia đình sẽ sử dụng, nên dùng với liều lượng vừa phải, hạn chế sử dụng các đồ uống có cồn như rượu, bia.

Tại Việt Nam, trước kia bệnh gout thường được coi là bệnh nhà giàu với chế độ ăn uống giàu chất đạm, tuy nhiên, theo thống kê mới nhất của Khoa xương khớp Bệnh viện Bạch Mai, trong vòng 20 năm tốc độ gia tăng của bệnh đáng báo động từ 1,5% (1978-1989) đến 6,1% (1991-1995) và 10,6% (1996 - 2000). Độ tuổi mắc gout cũng ngày càng trẻ hóa, có những trường hợp chưa đến 20 tuổi đã được chẩn đoán bị gout.

Viên gout Tâm Bình – bí quyết đẩy lùi cơn đau do gout

Những năm gần đây, y học hiện đại đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc điều trị bệnh gout với nhiều loại thuốc như colchicine, kháng viêm giảm đau,... Các loại thuốc này có hiệu quả giảm đau nhanh song lại gây nhiều tác dụng phụ như viêm dạ dày, suy thận, rối loạn chức năng gan, ức chế hệ thần kinh trung ương, nhức đầu, tiêu chảy,…

Từ thực tế đó, Viên gout Tâm Bình – sản phẩm được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên là một giải pháp hữu ích cho người bệnh giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh, làm giảm sưng, giảm đau nhức các khớp do gout gây ra.

Nguy cơ bùng nổ “đại dịch” Gout mùa du lịch - Hình 2

Nét độc đáo của Viên Gout Tâm Bình là sự có mặt của vị thuốc quý Cao sói rừng với tác dụng giải độc, giảm đau, kháng khuẩn và điều hòa miễn dịch, thúc đẩy sự vận hành của huyết dịch, thông kinh hoạt lạc, chống tê mỏi và cắt cơn đau. Ngoài ra, còn có các vị thuốc kinh điển như: Hy thiêm, Độc hoạt, Thổ phục linh, Cốt khí củ có tác dụng khu phong trừ thấp, làm mạnh gân cường cốt và bổ can thận, khí huyết như: Đỗ trọng, Ngưu tất, Đương quy.

Với đặc điểm lợi thế của sản phẩm đông y, Viên gout Tâm Bình là sản phẩm lành tính, không gây tác dụng phụ, an toàn, được kiểm nghiệm bởi các cơ quan Y tế trước khi ra thị trường. Giá thành lại thực sự phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân.

Nhân dịp ra mắt website bán hàng viengouttambinh.vn và tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6568, từ 15/5/2017 – 30/6/2017, nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua sản phẩm Viên gout Tâm Bình qua tổng đài 1800 6568 hoặc qua các kênh online như website: viengouttambinh.vn; chuabenhgout.net, các fanpage Viên gout Tâm Bình, Dược phẩm Tâm Bình.

Khi khách hàng đặt mua từ 03 sản phẩm Viên gout Tâm Bình trở lên sẽ có cơ hội được hưởng những ưu đãi đặc biệt như giảm giá sản phẩm còn 150.000đ/hộp, miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội và TP. HCM, tặng 01 hộp Viên tiêu hóa Tâm Bình, tặng 01 áo mưa Tâm Bình cao cấp,…

Hãy liên hệ với Tổng đài 1800 6568 (MIỄN PHÍ cước gọi) từ 8h00 – 17h30 các ngày trong tuần (trừ chiều thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ) để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình.

Kim Oanh

Bài liên quan

Tin mới

Việc mở rộng đường ống Trans Mountain của Canada có thể gây rắc rối cho Iraq
Việc mở rộng đường ống Trans Mountain của Canada có thể gây rắc rối cho Iraq

Đường ống dẫn dầu mới nhất của Canada có thể gây rắc rối cho một quốc gia Trung Đông cách đó gần 7.000 dặm là Iraq.

TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, mở rộng thị trường
TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, mở rộng thị trường

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn thành phố giai đoạn 2024 - 2025.

Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va tiếp tục đăng ký bán lượng lớn cổ phiếu NVL
Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va tiếp tục đăng ký bán lượng lớn cổ phiếu NVL

CTCP Novagroup, tổ chức có liên quan đến ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã NVL - sàn HOSE) tiếp tục đăng ký bán lượng lớn cổ phiếu NVL nhằm cân đối danh mục đầu tư và hỗ trợ cơ cấu nợ.

CTCP Chứng khoán DNSE đặt kế hoạch lợi nhuận sau thuế tối đa đạt 445 tỷ đồng
CTCP Chứng khoán DNSE đặt kế hoạch lợi nhuận sau thuế tối đa đạt 445 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Chứng khoán DNSE tổ chức sáng nay (16/4) đã thông qua các kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh năm 2024. Theo đó, kế hoạch lợi nhuận sau thuế tối đa đạt 445 tỷ đồng.

TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện kích cầu du lịch
TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện kích cầu du lịch

Đó là một trong những chia sẻ của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tại cuộc họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP. Hồ Chí Minh quý II/2024 vừa được tổ chức.

Hà Tĩnh phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Hà Tĩnh phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Sáng 16/4, Ban Chỉ đạo liên ngành an toàn thực phẩm tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Can Lộc tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.