Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nguyễn Thị Thành gửi “tâm thư” tới HH Đại dương 2017: “Hãy biết vị trí của mình ở đâu!”

Không chỉ có những phát ngôn bị “dư luận” ném đá, Hoa hậu Đại dương 2017 còn đụng chạm đến “đàn chị” khi phát ngôn "Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành, vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi, còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi” khiến người đẹp gốc Bắc Ninh phật lòng.

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều nay 15/11, Hoa hậu Ngân Anh cùng Trưởng BTC cuộc thi đã có những giải đáp thắc mắc xung quanh đến việc Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ trước đó mà vẫn đăng quang.

Khi được đem ra so sánh với người đẹp Nguyễn Thị Thành, từng bị tước danh hiệu vì sửa 8 cái răng, Tân Hoa hậu Đại dương đã thẳng thắn “Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành, vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi” khiến nhiều PV báo đài có mặt tại đó không khỏi ngỡ ngàng.

Nguyễn Thị Thành gửi “tâm thư” tới HH Đại dương 2017: “Hãy biết vị trí của mình ở đâu!” - Hình 1

Lê Âu Ngân Anh/ Ảnh: Zing.vn

Thẳng thắn đáp trả lại dư luận và nói rằng mình có vẻ đẹp tự nhiên, Lê Âu Ngân Anh còn đụng chạm tới việc tước danh hiệu của Nguyễn Thị Thành khiến người đẹp gốc Bắc Ninh vô cùng tức giận và viết hẳn một tâm thư dài trên trang facebook cá nhân.

Nguyễn Thị Thành cho biết: “Trước khi nói về cảm xúc của chị khi em nói như vậy thì chị xin được giải thích thêm cho em hiểu em nhé. Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ, chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật. Chị nghĩ, em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?”.

Nguyễn Thị Thành gửi “tâm thư” tới HH Đại dương 2017: “Hãy biết vị trí của mình ở đâu!” - Hình 2

Nguyễn Thị Thành

Không chỉ ngấm ngầm đáp trả, Nguyễn Thị Thành còn “bóc mẽ” Ngân Anh từng can thiệp răng, chứ không phải chỉ sữa mũi. Sự việc trên khiến dư luận tiếp tục dậy sóng và đứng về phía Nguyễn Thị Thành khi cho rằng, Ngân Anh có lẽ không nên phát ngôn giữa tâm bão thế này. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng, nếu Ngân Anh không có nhan sắc thì có thể tâm hồn cô ấy đẹp, nhưng với những phát ngôn của tân Hoa hậu Đại dương thì có thể biết được nhân cách của cô như thế nào?

Thậm chí, Nguyễn Thị Thành còn thẳng thắn “móc mỉa” Ngân Anh khi khuyên nhủ nên biết vị trí của mình ở đâu. Người đẹp viết: “Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em. Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu!”.

Trước sự việc trên, trong một diễn đàn sắc đẹp, có tới 40 vạn người tham gia, rất đông khán giả ủng hộ việc tước vương miện của Ngân Anh để lấy lại công bằng cho Nguyễn Thị Thành, cũng như việc làm trong sạch các cuộc thi sắc đẹp hiện nay.

Nguyên văn “tâm thư” của Nguyễn Thị Thành gửi Hoa hậu Đại dương Ngân Anh:

Thân gửi em Ngân Anh !!!

CHỊ ĐÃ TỪNG QUÝ EM . NHƯNG EM LÀM CHỊ QUÁ THẤT VỌNG .

Chị em mình đã từng thi chung với nhau tại Hoa Khôi Du Lịch . Em là cô bé rất dễ thương , lễ phép và hiểu biết . Chị đã từng rất quý mến em. Mỗi sự kiện của chị , chị đều mời em . Dù bận , nhưng em vẫn gửi hoa chúc mừng chị , động viên và an ủi chị bằng những lời lẽ rất dễ thương . Chị rất vui và hạnh phúc vì tình cảm em giành cho chị . Và chị cũng rất quý em.

Cho đến khi em đăng quang Hoa Hậu Đại Dương . Giữa sóng gió dư luận , giữa biết bao lời chỉ trích em . Chị vẫn âm thầm , lặng lẽ đứng về phía em ủng hộ em . Vì hơn ai hết chị hiểu em đang trong tình cảnh thế nào . Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em đó là bị tước vương miện.

Rất rất nhiều khán giả cảm thấy bất công cho chị và khuyên chị kiện để lấy lại công bằng . Nhưng không , chị đã không làm như vậy . Vì chị biết chị sẽ chẳng thể làm gì và chẳng thể thay đổi điều gì . Hơn nữa chị không muốn gián tiếp tước đi ước mơ của em . Chị biết em đã cố găng nhiều thế nào nên lương tâm chị không cho phép chị làm như vậy . Không những vậy mới sáng nay chị trả lời phỏng vấn trên báo Dân Việt chị đã gửi đến khán giả , gửi đến mọi người lời nhắn nhủ rằng :" Hãy cho người khác cơ hội như cho chính mình cơ hội " với mong muốn khán giả sẽ đón nhận em và cho em một cơ hội . Chị không kể công nhưng chị chỉ muốn em biết rằng chị chưa hề động đến chê bai em , hay chỉ trích em!

Cho đến chiều nay , chị lại nhận được cuộc gọi của anh Hoàng Anh phóng viên kênh 14 nói rằng trong cuộc họp báo của em , em đã có một phát ngôn khiến chị rất buồn và thất vọng đó là : " Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi " Trước khi nói về cảm xúc của chị khi em nói như vậy thì chị xin được giải thích thêm cho em hiểu em nhé. Mũi của em là mũi giả , em có thể tháo ra rồi lắp vô được . Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em ak . Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ ????

Còn về cảm xúc của chị , chị cảm thấy rất nực cười về câu nói của em và quá thất vọng về những gì tốt đẹp chị giành cho em . Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ... Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng Ban Giám Khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người . Nhưng trời ơi , chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít !!! Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé a. Em đã gián tiếp xúc phạm chị .Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em . Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình , suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé .Hãy biết vị trí của mình ở đâu!

Chúc em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một HOA HẬU!!!

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.