Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nha khoa Tài Đức: 'Tất cả vì sức khỏe và nụ cười của bạn'

Xã hội càng phát triển, đời sống mọi người được cải thiện nâng cao thì nhu cầu về sức khỏe, về làm đẹp, chăm sóc răng miệng, có một nụ cười đẹp, thưởng thức những bữa ăn ngon miệng … được nhiều người quan tâm.

Sáng 7/6, nha khoa Tài Đức chính thức khai trương chi nhánh thứ 5 và là chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM tại địa chỉ 372 đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5.

Nha khoa Tài Đức: 'Tất cả vì sức khỏe và nụ cười của bạn' - Hình 1

Các đại biểu cắt băng khai trương Nha khoa Tài Đức tại TP. HCM

Đến dự buổi lễ khai trương có sự xuất hiện của đông đảo ban lãnh đạo phòng khám, quan khách là đối tác, khách hàng thân thiết và đặc biệt là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Nhóm Sgirls (Á quận X-Factor), nhóm The Wings Bank (Á quân X-Factor), "nữ hoàng trang sức" Phương Chi (Top 4 The Face 2017), diễn viên Trịnh Kim Chi, diễn viên Jackie (phim Em chưa 18), nữ streamer triệu view Misthy,...

Nha khoa Tài Đức: 'Tất cả vì sức khỏe và nụ cười của bạn' - Hình 2

Đây là chi nhánh thứ 5, nhưng là đầu tiên tại TP. HCM

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Lưu Đức Ngôn– Giám đốc nha khoa Tài Đức bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên nha khoa Tài Đức đặt chi nhánh tại một trong nhưng thành phố lớn nhất cả nước. “Chúng tôi rất lấy làm vui mừng khi Nha khoa Tài Đức chính thức khai trương cơ sở tại TP.HCM. Với phương châm tận tụy trong công việc, tận tâm với từng khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng đã tin tưởng chúng tôi", ông Ngôn khẳng định.

Nha khoa Tài Đức: 'Tất cả vì sức khỏe và nụ cười của bạn' - Hình 3

Ông Lưu Đức Ngôn, Giám đốc nha khoa Tài Đức phát biểu tại buổi lễ

Sau một hồi tham quan phòng khám và rất ấn tượng với các trang thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, nhiệt tình, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi cho biết, mình vừa là người bạn vừa khách hàng thân thiết của nha khoa Tài Đức. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, bản thân mình cũng đã nhiều lần đến các cơ sở của nha khoa Tài Đức và rất tin tưởng gửi gắm Tài Đức chăm sóc răng miệng, đồng thời rất lấy làm vui mừng khi Nha khoa Tài Đức đã chính thức mở chi nhánh tại TP.HCM.

Nha khoa Tài Đức: 'Tất cả vì sức khỏe và nụ cười của bạn' - Hình 4

Nữ diễn viên Trịnh Kim Chi là khách mời, đồng thời là khách hàng thân thiết của nha khoa Tài Đức

Được thành lập từ năm 2014, ngay từ thời điểm mới ra đời nha khoa Tài Đức mong muốn xây dựng chuỗi hệ thống nha khoa chuyên nghiệp hàng đầu việt Nam, với phương châm “Tất cả vì sức khỏe và nụ cười của bạn”. Trước khi chi nhánh tại TP. HCM được khai trương, Nha khoa Tài Đức đã có 4 chi nhánh khác tại các tỉnh Long An, Tiền Giang và đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Với nha khoa Tài Đức chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn từ cái tâm và đạo đức nghề nghiệp.

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nha khoa Tài Đức rất quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lý. Các bác sĩ của nha khoa Tài Đức không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện và hội thảo; ngoài nghiệp vụ chắc tay nghề giỏi, các bác sĩ của nha khoa còn phải có đạo đức nghề nghiệp vững vàng. Bên cạnh đó, nha khoa còn trang bị các thiết bị y tế hàng đầu chúng tôi hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị.

Nha khoa Tài Đức: 'Tất cả vì sức khỏe và nụ cười của bạn' - Hình 5

Các khách mời tham quan cơ sở vật chất của phòng khám nha khoa Tài Đức

Ngoài việc kinh doanh đơn thuần nha khoa còn chú trọng đến khác hoạt động thiện nguyện góp phần nâng cao sức khỏe răng miệng của các hộ nghèo không có điều kiện bằng cách tổ chức các buổi khám và chăm sóc răng miệng hoàn toàn miễn phí, hướng dẫn và tuyên truyền các kiến thức cơ bản về sức khỏe răng miệng .

Theo kế hoạch, đến cuối năm 2018 đầu 2019 Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Tài Đức sẽ tiếp tục cho ra mắt các cơ sở 6 và 7, với tiêu chí phục vụ cho cộng đồng nhiều nhất có thể.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới: Từ ngày 7/6 – ngày 7/7, nha khoa Tài Đức sẽ miễn phí tất cả các dịch vụ khám và tư vấn chăm sóc răng miệng . Đồng thời, giảm giá tứ 10-50% trên tổng các dịch vụ khám và làm răng tại 5 cở sở nha khoa Tài Đức. Đồng thời khách hàng còn được nhận ưu đãi voucher giá trị cho lần dịch vụ sau (có thể sử dụng hoặc tặng cho người thân). Chương trình áp dụng tại 5 chi nhánh:

Tài Đức 1: 147 Nguyễn Huệ Phường 2 , Tx Gò Công , Tỉnh Tiền Giang Điện thoại: 0273511888

Tài Đức 2: 397 Tổ 13 Tỉnh lộ 826 , ấp 5 , Long Hòa , Cần Đước Long An Điện Thoại: 027.237.23268

Tài Đức 3: 272A , Khu phố 4 , QL 50 , TT Cần Giuộc , Long An Điện Thoại: 072.371.3979

Tâm Đức New: 17 Trương Định , Khu phố 1 , Phường 1 Thị xã Gò Công , Tỉnh Tiền Giang Điện Thoại: 0733.99.8888

Tài Đức 5: (chi nhánh TPHCM): 372 Nguyễn Trãi Phường 8, Quận 5. Điện Thoại : 028.3857.8888

Vinh Hữu

Tin mới

Việc mở rộng đường ống Trans Mountain của Canada có thể gây rắc rối cho Iraq
Việc mở rộng đường ống Trans Mountain của Canada có thể gây rắc rối cho Iraq

Đường ống dẫn dầu mới nhất của Canada có thể gây rắc rối cho một quốc gia Trung Đông cách đó gần 7.000 dặm là Iraq.

TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, mở rộng thị trường
TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, mở rộng thị trường

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn thành phố giai đoạn 2024 - 2025.

Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va tiếp tục đăng ký bán lượng lớn cổ phiếu NVL
Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va tiếp tục đăng ký bán lượng lớn cổ phiếu NVL

CTCP Novagroup, tổ chức có liên quan đến ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã NVL - sàn HOSE) tiếp tục đăng ký bán lượng lớn cổ phiếu NVL nhằm cân đối danh mục đầu tư và hỗ trợ cơ cấu nợ.

CTCP Chứng khoán DNSE đặt kế hoạch lợi nhuận sau thuế tối đa đạt 445 tỷ đồng
CTCP Chứng khoán DNSE đặt kế hoạch lợi nhuận sau thuế tối đa đạt 445 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Chứng khoán DNSE tổ chức sáng nay (16/4) đã thông qua các kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh năm 2024. Theo đó, kế hoạch lợi nhuận sau thuế tối đa đạt 445 tỷ đồng.

TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện kích cầu du lịch
TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện kích cầu du lịch

Đó là một trong những chia sẻ của bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tại cuộc họp báo thông tin về các sự kiện xúc tiến du lịch TP. Hồ Chí Minh quý II/2024 vừa được tổ chức.

Hà Tĩnh phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Hà Tĩnh phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Sáng 16/4, Ban Chỉ đạo liên ngành an toàn thực phẩm tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Can Lộc tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.