Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group) đã cùng đồng hành với “Chương trình ca múa nhạc - hài kịch” đặc biệt nhằm gây quỹ từ thiện hướng về đồng bào miền Trung bị thiên tai trong cơn bão số 12 vừa qua.

Đây là chương trình thiện nguyện đầu năm do Sư thầy Thích An Giác (chùa Pháp Đàn, tỉnh Long An) đứng ra kêu gọi các văn nghệ sỹ và mọi người cùng chung tay ủng hộ với mong muốn hỗ trợ bà con bị thiên tai trong cơn bão số 12 vừa qua có điều kiện ăn Tết và ổn định cuộc sống.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 1

Bức tượng Quán Thế Âm được đưa ra đấu giá tại chương trình "Ấm áp tình người"

Trong chương trình lần này, với chủ đề: “Ấm áp tình người”, Việt Úc Group, chủ đầu tư tổ hợp Thương mại – Dịch vụ - Du lịch – Nghỉ dưỡng Aloha Beach Village đã ủng hộ 300 vé tham dự chương trình (trị giá 30,000,000VND), đồng thời tham gia đấu giá từ thiện 2 bức Tượng Quan Âm do xưởng tạc tượng Phật Phúc Minh tạo tác, đóng góp 700,000,000VND tiền mặt.

Số tiền này sẽ được gửi vào Quỹ từ thiện hướng về đồng bào miền Trung để có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão lụt thiên tai trong cơn bão.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 2

Ông Từ Văn Phước - Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc đóng góp 700 triệu đồng cho chương trình

Trước đó, BTC Hoa hậu Hoàn vũ đã tổ chức buổi Dạ tiệc Hoàn vũ – Miss Universe Night với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Bên cạnh đó, BTC đã lồng ghép vào chương trình tổ chức đấu giá các sản vật với mục đích từ thiện.

Tại buổi đấu giá ông Từ Văn Phước- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc & Dự án Aloha Beach Village – Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đấu giá từ thiện 2 sản phẩm: Rượu Remy Martin Louis XIII: số tiền 400.000.000VND và bức tranh thành phố Đà Lạt do thí sinh vẽ, có chữ kí của tất cả các thi sinh của vòng chung kết: số tiền 650.000.000VND. Tổng đóng góp: 1,050,000,000 VND vào Quỹ từ thiện đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 3

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 4

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 5

Trước đó, ông Từ Văn Phước cũng chính là người đấu giá trúng bức tranh TP. Đà Lạt do thí sinh vẽ, có chữ ký của tất cả các thi sinh của vòng chung kết với số tiền 650 triệu đồng trong một chường trình đấu giá từ thiện

Cũng trung tuần tháng 11/2017, ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group), nhà tài trợ chính cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ủng hộ 1kg vàng 9999; Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) ủng hộ 500 triệu đồng; Công ty Anh quốc Sài Gòn (thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Việt Nam) ủng hộ 500 triệu đồng cho UBND tỉnh khắc phục hậu quả cơn bão 12.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 6

 Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc tận tay trao từng suất quà đến bà con vùng lũ thuộc huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam

Ông Từ Văn Phước - Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc cho biết, đây là những hoạt động thường xuyên vì cộng đồng của công ty, trên tinh thần "lá lành đùm lá rách" mỗi khi người dân gặp phải thiên tai bão lũ, với mong muốn góp một phần nhỏ để chung tay cùng bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống sau những mất mát do bão lũ gây ra...

Song song với chương trình thiện nguyện, tập đoàn Việt Úc còn là nhà tài trợ chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (HHHV) được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Aloha Beach Village, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nơi được mệnh danh là "Haiwaii của Việt Nam" với nhiều hoạt động xung quanh cuộc thi.

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 7

 Các thi sinh ham dự cuộc thi HHHV việt nam 2017 đọ sắc trên bãi biển Aloha beach village  Phan Thiết 

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 8

Ông Từ Văn Phước đại diện BTC và nhà tài trợ trao giải Á hậu 1 Hoàng Thuỳ và Á hậu 2 Mâu Thuỷ 

Nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hướng về đồng bào miền Trung - Hình 9

Người đẹp H'Hen Nie đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đây cũng chính là địa điểm hết sức lý tưởng để các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thoải mái thể hiện vẻ khỏe đẹp quyến rũ, vừa thay đổi môi trường vừa có thêm động lực để các thi sinh tham dự cuộc thi thể hiện hết mọi khả năng ủa mình.

Được biết, Tập đoàn Việt Úc là chủ đầu tư tổ hợp thương mại - dịch vụ - du lịch - nghỉ dưỡng Aloha Beach Village (tại Bình Thuận) và là nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, công ty đã có những đóng góp và các hoạt động hỗ trợ kịp thời cho bà con đang gặp khó khăn cho tại các địa phương ở miền Trung. Trong thời gian tới, các hoạt động thiện nguyện sẽ được trển khai để nhanh chóng đến với đồng bào miền Trung, nơi đang hứng chịu nhiều thiệt thòi do thiên tai gây ra.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân
70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân

Đây là thắng lợi to lớn, bắt nguồn từ truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ tinh thần và ý chí quyết chiến quyết thắng của toàn dân tộc; biểu tượng sinh động sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.

Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc
Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc trước cổng trường, 15 em học sinh Trường THCS Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi… các em sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học
Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học

Nghị định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân tham gia hoặc liên quan đến các hoạt động thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học trên lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?

Tổ chức xếp hạng thị trường chứng khoán quốc tế FTSE Russell tiếp tục duy trì Việt Nam trong danh sách chờ xét phân hạng với khả năng tái phân hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi thứ cấp và sẽ được cập nhật về trạng thái danh sách chờ xét phân hạng trong kỳ cập nhật vào tháng 9/2024.

Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia

Đó là một trong những mục tiêu tại Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.