Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhan sắc “hoảng hốt” của Nam vương người Việt thế giới 2017

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2017 vừa tìm ra chủ nhân của vương miện. Tuy nhiên, người đăng quang ngôi vị Nam vương lại gây ra nhiều tranh cãi vì nhan sắc “xấu lạ”.

Không sở hữu body 6 múi rắn rỏi, gương mặt nam tính, thí sinh Phạm Minh Hữu Tiến vẫn đăng quang ngôi vị Nam vương khiến dư luận trong nước xôn xao vì nhan sắc “thường thường bậc trung” của mình. Nếu so sánh với những nhan sắc đại diện của phái mạnh của Việt Nam đăng quang như: siêu mẫu Vĩnh Thụy, Nam vương Tiến Đoàn, siêu mẫu Trương Nam Thành… thì nhan sắc của Nam vương người Việt thế giới 2017 hoàn toàn lép vế.

Nhan sắc “hoảng hốt” của Nam vương người Việt thế giới 2017 - Hình 1

Nhan sắc gây "hoảng hốt" của Nam vương người Việt thế giới 2017

Theo tìm hiểu của PV, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2017 do ông bầu Minh Chánh tổ chức tại Mỹ. Đây cũng là người đã từng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2011 và người giành ngôi vị cao nhất là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khiến dư luận “sôi sục” một thời gian dài.

Nhan sắc “hoảng hốt” của Nam vương người Việt thế giới 2017 - Hình 2

Nhan sắc “hoảng hốt” của Nam vương người Việt thế giới 2017 - Hình 3

Cuộc thi được tổ chức bởi ông bầu Minh Chánh, người từng gây tranh cãi khi để Ngọc Trinh đăng quang hoa hậu

Tuy cuộc thi có tên rất “hoành tráng” nhưng chất lượng thí sinh chỉ ở mức trung bình nếu không nói là “thảm họa”. Một cuộc thi không được truyền thông chú ý, diễn ra trong âm thầm thì có thể hiểu mức độ “ao làng” đến đâu?!

Nhan sắc “hoảng hốt” của Nam vương người Việt thế giới 2017 - Hình 3

Không hiểu tiêu chí của cuộc thi là gì khi để thí sinh có nhan sắc thế này đăng quang?

Rất nhiều khán giả trong nước “ngỡ ngàng” bởi người đăng quang ngôi vị Nam vương lại có nhan sắc “hoảng hốt” như thế. Chính vì thế nghi vấn “mua giải” đã được đặt ra, và đại đa số đều đồng tình với nghi vấn đó.

 Nhan sắc “hoảng hốt” của Nam vương người Việt thế giới 2017 - Hình 5

Nhan sắc “hoảng hốt” của Nam vương người Việt thế giới 2017 - Hình 6

Nhan sắc “hoảng hốt” của Nam vương người Việt thế giới 2017 - Hình 7

Kể cả khi được photoshop kỹ lưỡng, nhan sắc vẫn ở mức bình thường

Không hiểu tiêu chí cuộc thi là gì, và người dành ngôi vị cao nhất đáp ứng được tiêu chí gì của cuộc thi để giành được vương miện với nhan sắc, hình thể như thế. Nhiều khán giả còn nói vui rằng chắc hẳn sẽ rất lâu nữa mới có một nam vương “xấu lạ” như thế đăng quang, bởi tiêu chuẩn của vẻ đẹp tại một cuộc thi nhan sắc chưa bao giờ hạ thấp như thế.

Quang Nam

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.