Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều món quà của 'Mạnh Thường Quân' đến làng trẻ em SOS Việt Trì

Hoạt động 'Kết nối yêu thương' tặng quà, thăm khám của các mạnh thường quân đã một phần giúp đỡ các trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Làng trẻ em SOS Việt Trì, Phú Thọ.

Vào ngày 27/5, với chủ đề “Ngày Chủ nhật yêu thương”, đoàn thiện nguyện của Văn phòng Quốc hội đã kết hợp với các bác sĩ tại Bệnh viện Tim Hà Nội, cùng các nhà hảo tâm trực tiếp thăm khám sức khoẻ, tặng quà, tổ chức bữa ăn trưa cho hơn 150 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Làng trẻ em SOS Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Tham dự các hoạt động có bà Nguyễn Thúy Anh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề Xã hội của Quốc hội; ông Lưu Bình Nhưỡng, Ủy viên Thường trực Ủy ban về các vấn đề Xã hội của Quốc hội; lãnh đạo Cục Trẻ em, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Bộ LĐ-TB&XH...Nhiều món quà của 'Mạnh Thường Quân' đến làng trẻ em SOS Việt Trì - Hình 1

Đại diện đoàn thiện nguyện trao tặng quà cho các em nhỏ

Tại buổi từ thiện các gói học bổng mang tên 'Ươm mầm tương lai' đã trao cho 14 em có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó, học giỏi, tương ứng với 14 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 2.000.000 đồng.

Nhiều món quà của 'Mạnh Thường Quân' đến làng trẻ em SOS Việt Trì - Hình 2

Ông Lưu Bình Nhưỡng trao quà cho các em tại làng trẻ em SOS Việt Trì

Ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Dự án Làng trẻ em SOS Việt Trì cho biết, hiện nay, số trẻ đang được nuôi dưỡng tại Làng là 152 trẻ; số trẻ học chuyên nghiệp từ bậc trung cấp đến cao học là 64 trẻ và có 64 trẻ tự lập. Trong số đó, có nhiều con đạt thành tích học tập văn hoá và các môn năng khiếu rất cao. Và tỏ lòng cảm ơn đến các lãnh đạo và tổ chức buổi thiện nguyện. 

Nhiều món quà của 'Mạnh Thường Quân' đến làng trẻ em SOS Việt Trì - Hình 3

Những phần quà được trao tận tay cho các em nhỏ có hành tích tốt trong học tập, để động viên một phần nào cho sự cố gắng vươn lên trong hoàn cảnh khó khăn

Nhiều món quà của 'Mạnh Thường Quân' đến làng trẻ em SOS Việt Trì - Hình 4

Đoàn thiện nguyện tổ chức nhóm lửa nấu ăn cho các con tại làng trẻ em SOS Việt Trì

Nhiều món quà của 'Mạnh Thường Quân' đến làng trẻ em SOS Việt Trì - Hình 5

Mong nụ cười của các em vẫn mãi trên môi

Hoàng An

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.