Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều sao Việt dự đoán Mâu Thủy sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Quốc tế Thúy Vân, Á hậu Phương Lê… đều dự đoán Mâu Thủy sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Universe Vietnam 2017.

Chỉ còn ít ngày nữa là chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại Nha Trang. Giữa một rừng người đẹp, một số cái tên nổi bật đã được sàng lọc. Dưới đây là nhận định của một số sao Việt về khả năng đăng quang của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Người đẹp Thúy Vân, Á hậu 3 – Hoa hậu Quốc tế 2015 nhận định: "Đối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Vân thấy được nhiều bạn thí sinh tiềm năng có thể trở thành đại diện tốt nhất của Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Nhưng nếu chỉ được đưa ra một cái tên theo dự đoán của mình sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Vân chọn Mâu Thủy".

Nhiều sao Việt dự đoán Mâu Thủy sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 1

Sinh sống và làm việc tại hải ngoại, nữ ca sỹ Hà Phương cho biết mặc dù bận rộn với công việc nhưng cô cũng theo dõi hành trình tỏa sáng của các cô gái tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Theo nhận định của nữ ca sỹ, cô cho biết Mâu Thủy sẽ có lội ngược dòng tại cuộc thi. Nữ ca sỹ cho biết: "Nhìn Mâu Thủy, Hà Phương chợt nhớ tới mình lúc trẻ, cũng theo đuổi đam mê của bản thân, cũng có ước mơ làm nhiều việc từ thiện cho quê hương mình".

Nhiều sao Việt dự đoán Mâu Thủy sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 2

Vẻ đẹp của Mâu Thủy rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ

Bên cạnh đó, cựu người mẫu Trang Trần, NTK Lý Giám Tiền, người mẫu Cao Ngân, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Phương Lê, nữ diễn viên Angela Phương Trinh cũng có nhận định tương tự. Hầu hết đều đánh giá cao thần thái cùng với tinh thần hướng tới cộng đồng của Mâu Thủy. Mặc dù bận rộn với lịch trình của cuộc thi, nhưng nữ người mẫu vẫn thực hiện chuyến thiện nguyện hơi ấm vùng cao, mang tới những phần quà cho trẻ em vùng núi phía Bắc. Đây được coi là điểm cộng của Mâu Thủy trong các hoạt động vì cộng đồng để có thể xướng tên tại bục cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn
Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xây dựng hệ thống y tế tỉnh theo hướng hiện đại và bền vững. Trong đó, gắn y tế chuyên khoa, chuyên sâu với y tế phổ cập, kết hợp hài hòa giữa phòng bệnh với khám chữa bệnh - phục hồi chức năng. Phát triển y tế gắn với sản xuất dược phẩm, thiết bị y khoa và du lịch y tế. Tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về tiếp cận dịch vụ y tế giữa khu vực thành thị và nông thôn

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.