Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều tuyển thủ vắng mặt, hội quân Olympic Việt Nam sẽ muộn hơn 3 ngày

Hôm nay 23/7, Olympic Việt Nam sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD 2018 kéo dài hơn một tháng. Nhưng do vướng lịch thi đấu Cúp quốc gia cùng CLB chủ quản nên ít nhất 13 tuyển thủ sẽ hội quân Olympic Việt Nam muộn hơn 3 ngày.

Trước đó vào chiều 22/7, nhiều tuyển thủ đã có mặt tại Hà Nội. Đây là số cầu thủ vừa cùng CLB thi đấu xong các trận đấu sớm vòng 20 V-League và vòng 23 hạng nhất quốc gia diễn ra trước đó 1 ngày.

Nhiều tuyển thủ vắng mặt, hội quân Olympic Việt Nam sẽ muộn hơn 3 ngày - Hình 1

Quang Hải, Duy Mạnh cùng 11 tuyển thủ khác hội quân muộn do vướng Cúp quốc gia

Là một trong số những tuyển thủ có mặt hội quân sớm nhất, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn) chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi được thầy Park Hang-seo điền tên vào danh sách tập trung cho ASIAD, song cũng là áp lực vì tôi là người non kinh nghiệm nhất trong số 3 thủ môn được triệu tập lần này. Năm nay chưa có điều kiện ra sân nhiều, trong khi hai đồng đội cùng vị trí (thủ môn Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng) đều đã khẳng định được mình ở CLB lẫn ĐTQG. Vì vậy tôi phải cố gắng rất nhiều để hy vọng có suất bắt chính".

Nhiều tuyển thủ vắng mặt, hội quân Olympic Việt Nam sẽ muộn hơn 3 ngày - Hình 2

Danh sách tập trung 30 tuyển thủ sẽ rút gọn còn 20 người sang Indonesia dự ASIAD

Theo danh sách, có 30 tuyển thủ được gọi tập trung đợt này. Nhóm 3 cầu thủ của CLB Hải Phòng phải chờ sau trận làm khách trên sân của Khánh Hòa tối 22/7 mới có thể di chuyển ra Hà Nội.

Trong khi đó, 13 cầu thủ thuộc biên chế 4 CLB gồm Hà Nội, Bình Dương, Thanh Hóa, SLNA sẽ chỉ có thể hội quân sau khi đá xong trận bán kết Cúp quốc gia chiều 25/7 tới.

Nhiều tuyển thủ vắng mặt, hội quân Olympic Việt Nam sẽ muộn hơn 3 ngày - Hình 3

Thầy trò HLV Park Hang-seo có gần 3 tuần chuẩn bị cho ASIAD 2018

Như vậy, trong ngày đầu hội quân vào hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ có tối đa 17 tuyển thủ. Với lực lượng thiếu hụt cùng việc các học trò vừa trải qua vòng đấu căng thẳng của giải quốc nội, khả năng HLV Park Hang-seo sẽ chỉ cho tập thả lỏng và chơi trò chơi vận động với bóng trong buổi tập đầu tiên.

Sau giải đấu này, U23 Việt Nam sẽ vào Bình Dương tập huấn trước khi chốt lại danh sách 20 cầu thủ di chuyển sang Indonesia tham dự ASIAD vào ngày 11/8.

Bảo Ngọc T/h

Bài liên quan

Tin mới

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.

Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia
Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia

CTCP Xây dựng Coteccons (mã CTD) vừa công bố quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia để tham gia đấu thầu và thực hiện dự án tại nước này.