Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhôm Đô Thành – Thương hiệu Việt, đẳng cấp quốc tế

Thương Hiệu Grando – thương hiệu cao cấp của nhà máy nhôm Đô Thành đã vinh dự lọt top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018

Chương trình bình chọn và trao chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là chương trình thường niên do hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam tổ chức vào ngày 15/7/2018 tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam. Với mục đích tôn vinh các đơn vị với các nhãn hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao, chương trình đã bình chọn ra top các thương hiệu có sự đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế đất nước và đưa thương hiệu quốc gia dần đi lên tầm cao mới. Tại buổi lễ công nhận năm nay, Nhãn hiệu Grando đã xuất sắc vượt qua các nhãn hiệu khác để lọt vào top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.

Nhôm Đô Thành – Thương hiệu Việt, đẳng cấp quốc tế - Hình 1

Grando tại buổi triển lãm Vietbuild 2018

24 năm nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ

Với dòng sản phẩm chủ chốt về nhôm thanh định hình cao cấp, Nhôm Đô Thành đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm bằng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, cung ứng ra thị trường trong nước và quốc tế sản lượng lên đến 15.000 tấn/ năm..Đơn vị vẫn liên tục mở rộng sản xuất qua từng năm.

Nhôm Đô Thành – Thương hiệu Việt, đẳng cấp quốc tế - Hình 2

Gian hàng triển lãm của Nhôm Đô Thành thu hút sự quan tâm của nhiều người

Trong suốt 24 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Nhôm Đô Thành cũng đã đạt được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý như: Cúp vàng thương hiệu Việt Nam (2009, 2011), Cúp vàng thương hiệu mạnh toàn quốc, cúp vàng thương hiệu công nghiệp Việt Nam, được tổ chức GIC cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn IEC 6362/1-5:1986-1991 (TCVN 5838 -1994, TCVN 5842-1994)…

Không ngừng sáng tạo và tự hoàn thiện bản thân

Để đạt được những thành quả đáng tự hào trong thời gian qua thì ngoài sự nỗ lực hết mình nhằm đưa ra những đường lối phát triển đúng đắn của ban lãnh đạo thì đội ngũ công nhân viên chính là bộ phận chủ lực, đóng góp to lớn vào sự phát triển công ty.

Đội ngũ cán bộ trẻ nhiệt huyết, năng động với trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm, trong đó có nhiều kỹ sư được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài đã liên tục nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mới. Grando chính là thành quả sau một thời gian dài nghiên cứu. Với những tính năng ưu Việt như chống nước, chịu lực, cách âm… Grando chính là bước đột phá, khẳng định bản lĩnh và tầm vóc thương hiệu doanh nghiệp.

Nhôm Đô Thành – Thương hiệu Việt, đẳng cấp quốc tế - Hình 3

Hoạt động sản xuất tại nhà máy nhôm Đô Thành

Song song với đó, đơn vị luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ công nhân lành nghề bằng những chính sách, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, đào tạo nâng cao tay nghề miễn phí… Thúc đẩy, nêu cao tinh thần sáng tạo trong lao động sản xuất. Từ đó, nâng cao năng suất làm việc của công nhân và chất lượng thành phẩm.

Với chính sách chất lượng sản phẩm là sự sống còn của công ty, Công ty Nhôm Đô Thành đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường thông qua các kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước và tiến tới xuất khẩu ra thị trường châu Á, châu Âu.

Bằng tất cả lòng quyết tâm, toàn thể cán bộ công nhân viên cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng và không ngừng tìm tòi, sáng tạo cho ra các sản phẩm mang tính đột phá mới, đưa Nhôm Đô Thành trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhôm thanh định hình.

Danh hiệu top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018 một lần nữa đã khẳng định vị thế của Nhôm Đô Thành nói chung cũng như nhãn hiệu Grando nói riêng trên thị trường. Đây cũng chính là sự ghi nhận quý báu từ phía người tiêu dùng dành cho doanh nghiệp. Từ đó, tạo một nguồn động lực to lớn thúc đẩy lòng quyết tâm hơn nữa cho đội ngũ cán bộ công nhân viên tại nhà máy Nhôm Đô Thành.

Tin mới

Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE
Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE

BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới bao gồm Khu đô thị thương mại Bavella Green Park (TP. Bắc Giang), Toà nhà BV Diamond Hill Thái Nguyên và Khu đô thị thương mại Bavella Thanh Ba (Phú Thọ). Ngoài ra, BV Land cũng trình cổ đông về việc niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE).

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé
Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé

Tàu khu đoạn Huế - Đà Nẵng sẽ kết nối di sản miền Trung - hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị của du khách với nhiều dịch vụ mới, khác biệt...

Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp
Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng dự thảo Thông tư quy định về việc xây dựng và thực hiện lộ trình tuân thủ các quy định về giới hạn góp vốn, mua cổ phần của tổ chức tín dụng, công ty con của tổ chức tín dụng (TCTD). Theo đó, dự kiến từ 1/7/2025, ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp.

Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam
Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam

Ngày 19/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp Giáo sư Thomas Vallely, Giám đốc Chương trình Việt Nam tại Đại học Harvard và các chuyên gia Đại học Fulbright Việt Nam...

Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực
Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực

Ngày 19/3, lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác triển khai thực hiện hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự và chỉ đạo buổi làm việc.

Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT
Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

Ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 8 nghệ sỹ vừa được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT...