Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những điểm giới trẻ không thể bỏ qua dịp Tết Dương lịch tại Đà Nẵng

Dự báo thời tiết trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2017, không khí lạnh tràn về miền Bắc, trong khi miền Trung vẫn chan hoà nắng ấm. Vui chơi với sóng biển Mỹ Khê, tận hưởng những phút giây sảng khoái tại Bà Nà Hills - “công viên của những kỷ lục” Asia Park và tham dự đại tiệc âm nhạc hoành tráng trong bữa tiệc Countdown tại bar ngoài trời cao nhất Việt Nam Sky36... là những lý do hút dòng khách lớn đang đổ về Đà Nẵng.

THCL Dự báo thời tiết trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2017, không khí lạnh tràn về miền Bắc, trong khi miền Trung vẫn chan hoà nắng ấm. Vui chơi với sóng biển Mỹ Khê, tận hưởng những phút giây sảng khoái tại Bà Nà Hills - “công viên của những kỷ lục” Asia Park và tham dự đại tiệc âm nhạc hoành tráng trong bữa tiệc Countdown tại bar ngoài trời cao nhất Việt Nam Sky36... là những lý do hút dòng khách lớn đang đổ về Đà Nẵng.

Những điểm giới trẻ không thể bỏ qua dịp Tết Dương lịch tại Đà Nẵng - Hình 1

Hình minh họa

Dịp Tết Dương lịch 2017, các chương trình ưu đãi hấp dẫn, những sự kiện nghệ thuật, giải trí hoành tráng tại các điểm đến hấp dẫn bậc nhất thủ phủ du lịch miền Trung - Đà Nẵng là chất xúc tác hút mạnh dòng khách lớn rủ nhau về miền nắng ấm.

Asia Park miễn phí toàn bộ trò chơi trong nhà

“Công viên của những kỷ lục” Asia Park với vòng quay Sun Wheel lớn nhất Việt Nam, tàu điện monorail hiện đại nhất Việt Nam, 18 trò chơi ngoài trời và Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster, 64 games hiện đại, hấp dẫn hàng đầu thế giới vừa hoàn thành đợt bảo trì bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn để sẵn sàng phục vụ du khách dịp Tết 2017.

Những điểm giới trẻ không thể bỏ qua dịp Tết Dương lịch tại Đà Nẵng - Hình 2

Nhân dịp Tết Dương lịch, Asia Park Đà Nẵng thông báo triển khai chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. Với mức giá không đổi, khu vui chơi miễn phí toàn bộ trò chơi trong nhà cho du khách tham quan. Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, vui chơi giải trí của du khách, khu vui chơi sẽ mở cửa cả ngày từ 9h30 sáng-22h30 thay vì chỉ mở cửa vào buổi tối như thường lệ.

Về chất lượng dịch vụ, Asia Park sẽ tăng cường quầy bán vé tại bãi xe vào tối ngày 01/1/2017. Lực lượng bảo vệ cũng được tăng cường để thực hiện tốt công tác hướng dẫn khách vào bãi xe và đảm bảo trật tự, an ninh cho công viên trong các ngày lễ.

Đại tiệc Countdown Sky36

Sau một ngày chơi thả ga tại Asia Park hay Bà Nà Hills, bar ngoài trời cao nhất Việt Nam Sky36 tại khách sạn 5 sao Novotel Danang Han River đã chuẩn bị đón các thượng khách với Đại tiệc Countdown hấp dẫn chưa từng có, tiễn biệt năm cũ và chào đón năm mới 2017. Sự kiện diễn ra từ tối 31/12/2016 đến sáng 1/1/2017. Đây sẽ là đại tiệc âm nhạc hoành tráng, mang tới cho du khách khoảnh khắc bước sang năm mới tưng bừng, sôi động giữa lưng trời phố biển.

Bà Nà Hills: Châu Âu vẫy gọi

Với thời gian nghỉ dài như dịp Tết năm nay, cả gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Khu du lịch Bà Nà Hills, nơi được mệnh danh là "châu Âu trong lòng Đà Nẵng".

Những điểm giới trẻ không thể bỏ qua dịp Tết Dương lịch tại Đà Nẵng - Hình 3

Giữa không gian se lạnh bồng bềnh mây khói, bạn ngỡ như lạc bước vào một thế giới đậm phong cách châu Âu với những tòa lâu đài cổ nằm ven con đường lát đá dài mát lạnh, những băng ghế gỗ nâu sẫm bên đài phun nước, vườn hoa Le Jardin D’Amour lãng mạn tràn đầy sắc màu và sức sống, hầm rượu cổ Debay hơn 60 năm tuổi, thưởng thức ẩm thực đa dạng đến từ các quốc gia tại nhà hàng Le Jardin, Brasserie, Lavande, Kavkaz… và thỏa sức vui chơi 90 trò chơi tại khu Fantasy Park.

Bà Nà có chỗ cho tất cả mọi tính cách, lứa tuổi. Với lớp trẻ, Fantasy Park - Khu vui chơi giải trí trong nhà là chốn vui chơi cả ngày không chán với đa dạng từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò chơi cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn, khu bảo tàng tượng sáp, rạp chiếu phim 3D Mega 360 độ hiện đại nhất và duy nhất ở Viêt Nam…

Đi tàu hỏa leo núi, đến khu tâm linh cầu mong điều may mắn sẽ đến cho năm mới, hoặc tìm hiểu lịch sử của ngành vang trong hầm rượu Debay, hoặc chỉ đơn thuần là dạo chơi và ngắm nghía những khối kiến trúc đỉnh cao trên độ cao 1487 m, Bà Nà Hills là cách tiễn năm cũ và đón năm mới rất riêng của không chỉ người Đà Nẵng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tất cả các tuyến cao tốc do Nhà nước đầu tư sẽ thu phí từ 1/10 tới đây?
Tất cả các tuyến cao tốc do Nhà nước đầu tư sẽ thu phí từ 1/10 tới đây?

Ngày 23/4, trao đổi với phóng viên, đại diện Cục Đường cao tốc Việt Nam - Bộ Giao thông vận tải cho biết, nội dung này có trong dự thảo Luật Đường bộ (sửa đổi) dự kiến sẽ được Quốc hội thông qua trong kỳ họp thứ 7 sắp tới.

Điểm tên các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn
Điểm tên các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn

Châu Phi, Châu Đại Dương không có quốc gia nào góp mặt trong số các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn nhất thế giới. Mỹ có sản lượng năng lượng hạt nhân lớn nhất thế giới, nhiều gấp hơn hai lần so với Trung Quốc và Pháp cộng lại.

Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng
Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng

Trong số 12 ngân hàng, doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng hôm nay, có 2 đơn vị trúng thầu, khối lượng 3.400 lượng vàng.

Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động
Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh (LĐLĐ) đã ban hành kế hoạch triển khai Tháng Công nhân 2024 (từ 15/4 - 31/5), kết hợp với Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động và các ngày lễ quan trọng của đất nước.

Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung
Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung

Tổng số tiền 25 tỷ đồng được phân bổ từ nguồn vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách Trung ương nhằm thực hiện các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung.

Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long
Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định 1183/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc thành lập Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm (tiền thân là Trường liên cấp Thực hành Sư phạm) thuộc Trường Đại học Hạ Long.