Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những điều tốt đẹp nên dành cho số đông – Lý do xuất hiện Anland Premium

Đã qua thời khách hàng xếp hàng mua nhà dự án. Nguồn cung dồi dào khiến các chủ đầu tư buộc phải luôn nâng cấp chất lượng dự án nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng. Hiểu rõ thị trường, sau thành công của dự án Anland Complex, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục cho ra mắt Anland Premium với nhiều nâng cấp trong thiết kế, chất lượng và tiện ích dự án .

Chủ đầu tư cấp tập nâng cấp dự án

Cách đây chục năm, có tiền chưa chắc đã mua được nhà. Bởi, cầu vượt cung, hàng chưa ra đã cạn. Tuy nhiên, hiện tại “gió đã đảo chiều” khi các doanh nghiệp bất động sản phải cạnh tranh từng tỷ lệ nhỏ % người mua nhà.

Những điều tốt đẹp nên dành cho số đông – Lý do xuất hiện Anland Premium - Hình 1

Anland Premium dành nhiều diện tích cho khuôn viên và sân chơi cho trẻ

Những điều tốt đẹp nên dành cho số đông – Lý do xuất hiện Anland Premium - Hình 2

Anland Premium tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội

Một bộ phận lớn khách hàng mua chung cư hiện nay là giới trẻ năng động. Thu nhập của họ ngày càng được cải thiện đi kèm yêu cầu về tiện ích dành cho gia đình và con cái ngày càng tăng cao. Họ không chỉ quan tâm đến “lượng” mà còn đặc biệt quan tâm đến “chất” của dự án. Đó là tiến độ, là tiện ích, là hạ tầng, là môi trường sống…của dự án.

Với chủ đầu tư Nam Cường, chất lượng dự án luôn được doanh nghiệp này đặt lên hàng đầu. Không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở mà tại Khu đô thị Dương Nội, người dân còn được tận hưởng cuộc sống thực sự. Không gian Xanh An Lành, nhiều tiện ích dành cho gia đình và con trẻ cùng mật độ xây dựng thấp, các dự án của Tập đoàn đang được khách hàng đón nhận tích cực.

Đơn cử, sau “tiếng vang” của Anland Complex, Anland Premium nằm tại vị trí đối diện, dù mới được ra mắt gần 1 tháng đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tìm hiểu và tham quan dự án.

Nam Cường nâng cấp dự án không ngừng vì khách hàng

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển và kiên định với định hướng kiến tạo những tổ ấm bình yên cho mọi thế hệ cư dân – đặc biệt là các gia đình trẻ, Tập đoàn Nam Cường cho ra mắt dự án Anland Premium, phiên bản nâng cấp và hoàn thiện hơn của Anland Complex.

Để phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu là các gia đình trẻ, đồng thời đáp ứng thêm nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, thiết kế căn hộ được thay đổi và nâng cấp. Theo đó, diện tích mỗi căn hộ vừa phải và đa dạng từ 53m2 đến 85m2 đưa đến giá thành hợp lý (từ 1,4 tỷ đồng). Bố trí các phòng trong căn hộ cũng vô cùng hợp lý, đảm bảo mỗi phòng đều có cửa sổ hoặc ban công. Từ 2 đến 3 phòng ngủ cùng phòng khách lớn liên thông với bếp, Anland Premium tạo không gian rộng thoáng và tiện nghi.

Những điều tốt đẹp nên dành cho số đông – Lý do xuất hiện Anland Premium - Hình 3

Anland Premium được nâng cấp và hoàn thiện trong thiết kế, chất lượng và số lượng tiện ích

Anland Premium cũng được nâng cấp trong thiết kế tổng thể tòa nhà. Dựa trên nguyên lý chữ H với khối đế vững chắc, hành lang làm xương sống và căn hộ bố trí hai bên, mỗi phòng đều được tối ưu không gian tiếp xúc với môi trường bên ngoài để lấy ánh sáng và khí trời.

Chủ đầu tư cũng nâng cấp số lượng và chất lượng tiện ích nội khu: bên cạnh việc có thể sử dụng bể bơi bốn mùa trong nhà của Anland Complex, cư dân Anland Premium có thêm bể bơi ngoài trời tại khuôn viên tòa nhà. Cùng 18 căn shophouse tại khối đế tòa nhà, Anland Premium hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều hơn dịch vụ, tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

“Với nỗ lực mang lại những điều kiện tốt nhất cho các cư dân, Tập đoàn Nam Cường chắc chắn là điểm đến tin cậy cho khách hàng”- đại diện Chủ đầu tư cho hay. Mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, Anland Premium được xây dựng trên khu đất 8.570m2, gồm 2 tòa cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và 575 căn hộ. Đặc biệt, trong giai đoạn ra mắt dự án Anland Premium, Chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với quà tặng là sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu cho mỗi căn hộ cùng hàng chục chuyến du lịch đi Mỹ và Singapore dành cho 2 người.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.