Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam

Quy tụ những gôn thủ xuất sắc nhất giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018, chuẩn bị chiến thuật kỹ lưỡng, tinh thần quyết tâm cao độcùng sự đồng hành đầy tâm huyết của Vinpearl Golf…là những nhân tố làm nên kỳ tích vô địch. Đội tuyển golf Việt Nam lần đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vị số 1 tại sân chơi tầm cỡ nhất của giới gôn thủ nghiệp dư WAGC 2018.

Ngày 26/10 là cột mốc đáng nhớ nhất năm 2018 của làng golf nghiệp dư trong nước.Chiến thắng ấn tượng của đội tuyển golf Việt Nam ởVòng Chung kết World Amateur Golfers Championship (WAGC 2018)đã đưa Việt Nam lên ngôi vô địchlần thứ 2 liên tiếp tại giải đấu danh giá này.

Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 1

Với phong cách thi đấu và điểm chung cuộc thuyết phục, đội tuyển golf Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển từ40 quốc gia, trong đó có các cường quốc golfnhư Mỹ, Singapore, New Zealand, Ý…Đây là thành tích rất ít có quốc gia nào tham dự Vòng Chung kết WAGC Thế giới đạt được.

 Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 2

WAGC 2018 còn là điểm sáng thi đấu của tất cả các gôn thủ Việt Nam. 2 gôn thủ Phạm Quốc Thương và Mai Đăng Khoa lần lượt đạt cúp nhất bảng E và nhì bảng D của bảng thi đấu chính thức. Tại bảng khách mời, đội tuyển Việt Nam đạt giải ba toàn đoàn và cú đúp giải nhất của các gôn thủ Cao Việt Hồng nhóm 21-25 khách mời (WAGI) và Đoàn Văn Nam nhóm 0-5 khách mời (WAGI).

Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 3 

Được đánh giá cao với tư cách là đương kim vô địch,nhưng phải so gậy với những đối thủ mạnhvà thi đấu ở 4 sân golf có độ khó khác nhau nên đội tuyển Việt Nam đã gặp không ít áp lực và thử thách.Sau ngày đầu tiên thi đấu không như kỳ vọng với tổng điểm xếp thứ 2, các gôn thủ đội tuyển golf Việt Nam nhanh chóng rà soát chiến thuật và ổn định lại tinh thần.

Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 4

Không phụ niềm tin và sự kỳ vọng của người hâm mộ, các tuyển thủ golf Việt Nam đã xác lập vị trí ở ngôi đầu trong cả 2 vòng thi đấu còn lại để lần thứ 2 liên tiếp ghi tên vào lịch sử Giải WAGC ở cương vị nhà vô địch.

Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 5

Được biết, thành viên đội tuyển golf Việt Nam làm nên kỳ tích lần này là những gôn thủ có thành tích xuất sắc nhất giải Vinpearl WAGC Vietnam tổ chức tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An vào tháng 7 vừa qua.

Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 6

Vinpearl WAGC Vietnam 2018 được xem là bước chạy đà hoàn hảo để đội tuyển golf Việt Nam thi đấu cọ xát, tiếp cận những giải đấu có tính chuyên môn cao, chuẩn bị cho vòng chung kết WAGC thế giới.

 Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 7

Vinpearl Golf – đơn vị tổ chức giải tại Việt Nam đã đồng hành xuyên suốt cùng các gôn thủ trong quá trình tập luyện, ra quân và đài thọ toàn bộ chuyến du đấu tại Malaysia. 

 Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 8

Vinpearl Golf Nam Hội An có mô hình thiết kế của sân golf link với địa hình tự nhiên đặc trưng nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp. Những cồn cát uốn lượn vô cùng điệu nghệ với độ cao chênh lệch từ 4m đến 11m, đường fairway rộng, khu vực green uốn lượn êm ái và bẫy cát tại hố số 1 có kích thước đặc biệt lớn…

Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 9

Sân golf 18 hố dành cho Giải Vinpearl WAGC VietNam 2018 có thiết kế mang hơi hướng golf resort. Điều này đảm bảo độ thử thách hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn thi đấu tại Vòng chung kết WAGC thế giới. Và thực tế cho thấy, đội tuyển golf Việt Nam không hề bỡ ngỡ khi thi đấu trên địa hình 4 sân khách Malaysia.

 Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 10

Không chỉđài thọ toàn bộ chuyến du đấu 5 sao và đồng hành cùng đội tuyển golf Việt Nam đi đến chiến thắng rực rỡ tại WAGC 2018, Vinpearl Golf còn đồng hành xuyên suốt cùng sự phát triển của golf Việt Nam. Đầu tư bài bản để xây dựng hệ thống sân golf thi đấu theo tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi IMG WorldWide và vận hành quản lý một cách bài bản, Vinpearl Golf đang từng bước góp phần nâng tầm đẳng cấp thế giới cho golf Việt Nam.

Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 11

Hiện nay, Vinpearl Golf đang sở hữu và vận hành 4 sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng và Nam Hội An với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, luôn sẵn sàng mang đến những giải đấu golf có tính chuyên môn cao.

 Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 12

Hệ thống sân Vinpearl Golf được thiết kế theo phong cách đa dạng như sân links, sân hồ, sân đầm lầy, sân resort… Với địa hình tự nhiên đặc trưng, sân Vinpearl Golf đa dạng từ sân golf đảo, golf giữa rừng nguyên sinh, đến sân golf bên bờ biển… mang đến những thử thách và trải nghiệm thú vị dành cho các gôn thủ.

Những khoảnh khắc làm nên kỳ tích vô địch WAGC thế giới của đội tuyển golf Việt Nam - Hình 13

Với kinh nghiệm tổ chức, tham gia vào các hoạt động golf lớn, Vinpearl Golf không ngừng có những chiến lược bài bản và bền vững nhằm góp phần vào sự phát triển chung của phong trào golf tại Việt Nam, hướng đến tổ chức các giải đấu quy mô lớn để tạo những sân chơi đẳng cấp cho gôn thủ Việt Nam, cùng đội tuyển golf quốc gia tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

PV

Bài liên quan

Tin mới

70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân
70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân

Đây là thắng lợi to lớn, bắt nguồn từ truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ tinh thần và ý chí quyết chiến quyết thắng của toàn dân tộc; biểu tượng sinh động sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.

Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc
Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc trước cổng trường, 15 em học sinh Trường THCS Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi… các em sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học
Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học

Nghị định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân tham gia hoặc liên quan đến các hoạt động thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học trên lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?

Tổ chức xếp hạng thị trường chứng khoán quốc tế FTSE Russell tiếp tục duy trì Việt Nam trong danh sách chờ xét phân hạng với khả năng tái phân hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi thứ cấp và sẽ được cập nhật về trạng thái danh sách chờ xét phân hạng trong kỳ cập nhật vào tháng 9/2024.

Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia

Đó là một trong những mục tiêu tại Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.