Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim "Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3"

Kết thúc năm 2017, hãng phim nổi tiếng Universal đã dành rất nhiều rất tâm huyết để gửi đến cho khán giả phần cuối cùng của loạt phim âm nhạc đình đám Pitch Perfect. Giữa hàng loạt bộ phim bom tấn hành động, phiêu lưu kỳ ảo hoành tráng, Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 (Tựa gốc: Pitch Perfect 3) nổi bật với sự tinh tế, đơn giản nhưng vô cùng thú vị về cuộc sống sau khi tốt nghiệp của các cô gái trẻ đầy tài năng. Cùng giải mã những điểm sáng đã làm nên thương hiệu đắt giá củaSự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 nhé.

1. Sức hút mê hoặc không thể chối cãi từ phần âm nhạc tuyệt đỉnh

Nếu coi Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 là một bữa tiệc giải trí đầy sắc màu và thịnh soạn thì âm nhạc trong phim chính là món ăn chính nhiều hương vị làm nên thành công của loạt phim ấy. Vượt qua nhiều album của các ca sỹ tên tuổi, album nhạc phim của Pitch Perfect đã bán được 800.000 bản và trở thành OST bán chạy nhất năm 2013.

Các ca khúc đình đám như Cups, Flashlight đều đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn cầu, lọt vào Billboard Top 100 cùng lượt xem thuộc dạng khủng đối với MV trên Youtube. Trước những kỷ lục ấy, khán giả không khỏi ngóng chờ những kiệt tác âm nhạc khác sẽ xuất hiện trong phần cuối này.

 Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Bên cạnh những ca khúc lẫy lừng, các màn hát đấu đỉnh cao (riff – off) mang đặc trưng riêng cũng sẽ trở lại trong Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 với sự góp giọng của cô nàng DJ tài năng Ruby Rose. Trong vai ca sỹ chính của nhóm đối thủ Evermoist, Ruby Rose là một nhân tố bí ẩn mới cho loạt phim ca nhạc đình đám này.

Hé lộ về nhóm nhạc đối thủ đáng gờm này, đạo diễn Sie chia sẻ: “Đó là một nhóm nhạc nữ với những cô gái xinh đẹp, kiêu ngạo, tự mãn và tài năng tới mức không thể tin được. Chúng ta sẽ có Venzella Joy Williams – tay trống từng tham gia tour lưu diễn của Beyoncé, Andy Allo – nghệ sỹ guitar, tác giả ca khúc và ca sỹ tài ba, Hannah Fairlight – ngôi sao nhạc rock và là nhạc công có thể chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ khác nhau, và đặc biệt là Ruby Rose (vai Calamity) – nữ ca sỹ chính xinh đẹp với thân hình quyến rũ của một người mẫu. Làm sao bạn có thể tưởng tượng tới việc có thể đánh bại một nhóm nhạc như vậy cơ chứ?”.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

Ngoài dàn diễn viên tài năng, phần 3 còn có sự góp mặt của DJ Khaled, một trong những DJ nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay cùng nhóm nhạc tối thủ với tài năng “vô hạn” khiến ai cũng phải khiếp sợ

2. Dàn diễn viên tài sắc đã quay trở lại cùng với diện mạo ấn tượng từ trong ra ngoài

Trung thành với loạt phim đình đám, dàn diễn viên của Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 đã dồn hết 100% nhiệt huyết và năng lượng cho những màn trình diễn cuối cùng trên màn ảnh rộng.

Đầu tiên phải kể đến nữ diễn viên xinh đẹp với giọng hát thiên thần Anna Kendrick. Cô từng được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất khi tham gia bộ phim Up in the Air năm 2009. Bên cạnh đó, Anna còn được Hội phê bình phim Quốc gia trao tặng danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và nhận giải thưởng của MTV Award cho Ngôi sao đột phá của năm, cùng với đó là đề cử của các giải thưởng Quả Cầu Vàng, Sự lưa chọn của các nhà phê bình, BAFTA và SAG. Cô nàng đã góp mặt trong một số phim đáng chú ý như: Into the Woods, The Twilight Saga: New Moon, The Twilight Saga: Eclipse, The Twilight Saga: Breaking Dawn ­– Part 1...

Đóng cặp cùng Anna Kendrick chính là “nàng béo” Rebel Wilson trong vai Fat Amy. Với diễn xuất ấn tượng trong Pitch Perfect, Rebel Wilson cũng đã đã giành giải thưởng MTV Movie cho Vai diễn đột phá và giải Sự lựa chọn của giới trẻ cho Nữ diễn viên hài xuất sắc nhất.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

Cây hài của nhóm, người đã kiến tạo nên những khoảnh khắc cười ngoác miệng cho khán giả của Pitch Perfect không ai khác chính là cô nàng Amy “béo” 

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

 Cô nàng Emily kiêu kỳ cũng sẽ quay trở lại trong phần 3 của loạt phim này qua phần diễn xuất của nữ diễn viên tài năng Hailee Steinfeld. Ở tuổi 14, Hailee Steinfeld đã trở thành một ngôi sao điện ảnh triển vọng với đề cử Oscar cho vai diễn trong True Grit vào năm 2010.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

 Hai cô nàng “bánh bèo chính hiệu” của nhóm Chloe (Brittany Snow) và Aubrey (Anna Camp) trở lại màn ảnh rộng sau thời gian dài vắng bóng

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua nữ diễn viên, nhà sản xuất kiêm đạo diễn điện ảnh tài ba Elizabeth Banks. Với rất nhiều vai diễn đáng nhớ ở cả hai thể loại Điện ảnh và Truyền hình, Elizabeth Banks đã chinh phục đông đảo khán giả với màn nhập vai ấn tượng trong loạt phim đình đám The Hunger Games, Love & Mercy và The Lego Movie…

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

Quay trở lại phần cuối cùng, cô vẫn sẽ vào vai nữ MC hóm hỉnh và đầy duyên dáng

Nếu đã từng theo dõi 2 phần phim trước đó, hẳn người hâm mộ sẽ rất đỗi ngạc nhiên trước màn “lột xác” của các quý cô Bellas. Trong những bộ cánh được thiết kế chỉn chu, mang hơi hướng quân đội với 3 gam màu chủ đạo là đỏ, trắng và xanh da trời, các cô gái ngây thơ của nhóm Bellas ngày nào giờ đã trở nên trưởng thành và chin chắn hơn.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

Perez đã rất tinh tế khi lựa chọn kỹ lưỡng trang phục để tôn vinh lên toàn bộ nét đẹp của từng cô gái nhóm Barden Bellas. Đó là những bộ trang phục phù hợp với những sân khấu ngoài trời dành cho những người lính.

Là người đảm nhận trang phục cho cả 3 phần của loạt phim đình đám, Salvador Perez thừa nhận: “Thật tuyệt khi được trưởng thành cùng với các cô gái của nhóm Bellas. Từ những nữ sinh trẻ tuổi ngây thơ, giờ đây họ đã già dặn và trở thành những quý cô thực thụ. Beca vẫn là một cô nàng cá tính với phong cách ăn mặc rocker chick, nhưng giờ đây, xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai trò của một nhà sản xuất âm nhạc, tôi quyết định sẽ thiết kế cho nhân vật này một bộ âu phục hoàn chỉnh, nhưng đó vẫn sẽ là một bộ âu phục phiên bản rock-’n’-roll”.

Nói về người đồng nghiệp, đạo diễn Sie vô cùng tâm đắc: “Sal là một nhà thiết kế tài ba. Ông ấy am hiểu về thời trang, về chất liệu may mặc, về trang phục và về các nhân vật. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chú ý và thực hiện một cách hoàn hảo”.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

Hình ảnh quyến rũ của những cô nàng Bellas “tiệc tùng” là điểm nhấn trang phục nổi bật nhất không chỉ trong phần 3 mà còn đối với cả loạt phim Pitch Perfect đình đám

3. Không chỉ dừng lại ở tính giải trí, bộ phim còn là câu chuyện nhân văn về cuộc sống, tình bạn và tuổi trẻ

Xuyên suốt 3 phần, bộ phim vẫn giữ được sự nhất quán trong cách truyền tải thông điệp về một tuổi trẻ sôi nổi, sống hết mình với những đam mê. Handelman tâm sự: “Chúng tôi thực sự đã đặt ra những chuẩn mực cao hơn cho tập phim này để mang lại cho người hâm mộ những điều mà họ mong muốn: những giai điệu ngọt ngào, những tiết mục xuất sắc, những tiếng cười sảng khoái và cả những tình huống bất ngờ thú vị xảy tới với các cô gái”.

 Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

Tình cảm bạn bè chân thành, không vụ lợi chính là điểm nhấn thứ 2 của bộ phim sau âm nhạc

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

Và thành công sẽ đến với những người có tài năng thực sự cùng sự nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

 Khéo léo đan xen thêm nhiều cảnh hành động và các yếu tố gây cười, Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 chắc chắn sẽ mang đến những giờ phút giải trí tuyệt đối cho khán giả.

Các nhân vật mà chúng ta yêu mến giờ đây đã trưởng thành hơn, họ đang phải tiến lên theo một hành trình của riêng mình. Và chắc chắn tập phim này sẽ không làm khán giả phải thất vọng”, ông hồi tưởng.

Dù đã khép lại, nhưng thương hiệu âm nhạc Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo sẽ mãi đứng vững trong lòng giới mộ điệu trên toàn cầu. Phần cuối cùng với nhiều màu sắc hấp dẫn cùng câu chuyện vào đời của các cô gái, chắc chắn là một thức quà tuyệt vời cho mọi người. Đừng bỏ qua cơ hội đón xem màn trình diễn hoành tráng và tour lưu diễn cuối cùng của nhóm Bellas trên màn ảnh rộng này bạn nhé.

Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3 khởi chiếu chính thức tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 29/12/2017.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.