Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những lý do không thể bỏ lỡ bom tấn “Kong: Skull Island”

Hôm nay (10/3), bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island” chính thức được phát hành trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé bởi những cảnh quay và hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn, bên cạnh những màn tranh đấu của các sinh vật huyền thoại.

 THCL – Hôm nay (10/3), bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island” chính thức được phát hành trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé bởi những cảnh quay và hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn, bên cạnh những màn tranh đấu của các sinh vật huyền thoại.

Những lý do không thể bỏ lỡ bom tấn “Kong: Skull Island” - Hình 1

Có rất nhiều lý do để khán giả lựa chọn “Kong: Skull Island” cho dịp cuối tuần, không chỉ bởi cảnh sắc Việt Nam hiện lên phim hùng vĩ, liêu trai mà nội dung bộ phim còn được thể hiện xuyên suốt, kịch bản rõ ràng được nhào nặn bởi đạo diễn tài ba Jordan Vogt-Roberts.

Nội dung phim tuy không phải mới, chỉ đơn giản là hành trình khám phá đảo đầu lâu bị những cơn bão của Nam Thái Bình Dương che khuất, nên dường như hòn đảo bị “lãng quên” trước thế giới. Hành trình khám phá vùng đất mới đầy rẫy những hiểm nguy, nhưng để lại những giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc. Dưới đây là những lý do khán giả không thể bỏ lỡ bom tấn mới nhất của Hollywood được quay tại Việt Nam.

1. Bộ phim có nói qua về việc Mỹ rút quân khỏi Việt Nam năm 1975, về ước mơ "bình dị" của những người lính Mỹ sau những năm tháng boom đạn. Đơn giản chỉ là được về nhà, hay làm cho 1 hãng hàng không nào đó... Quả thật đạo diễn đã rất cao tay khi lồng ghép chiến tranh với những ước mơ bình dị, và thật sự không phải người Mỹ nào cũng mong có chiến tranh, kể cả những quân nhân tham gia cuộc chiến. 

2. Đà Nẵng, Sài Gòn những năm 75 của Việt Nam hiện ra ngay những phần đầu của bộ phim. Đó là hình ảnh phụ nữ Sài Gòn mặc áo dài phục vụ quán rượu, là 1 góc phố phường hoa lệ của Sài Gòn lướt qua khung hình vài giây nhưng cũng đủ gây ấn tượng bởi “hòn ngọc Viễn Đông” xưa kia hoa lệ tới mức nào…

3. Những thước phim được quay tại Quảng Bình, Hạ Long, Ninh Bình… chiếm khoảng 30% thời lượng của phim. Khán giả đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi những khung hình lần lượt hiện ra, choáng ngợp đến nghẹt thở. Với những góc quay bằng flycam, 1 Việt Nam thật khác hiện ra, ngay cả người Việt sống tại Việt Nam dù đã quá quen thuộc với Vịnh Hạ Long, với Tràng An… cũng phải ngỡ ngàng vì Việt Nam có lúc lên phim lại hùng vĩ như thế!!!

Những lý do không thể bỏ lỡ bom tấn “Kong: Skull Island” - Hình 2

Vịnh Hạ Long hiện ra "choáng ngợp" trong những thước phim

4. Bộ phim mang đến giá trị nhân văn về “quyền lãnh thổ” và cái kết của việc xâm thực lãnh thổ. Kong làm tất cả để bảo vệ hòn đảo, và “những kẻ lạ mặt” là những người xâm chiếm. Từ đó rút ra bài học về thiên nhiên ngoài kia khi con người đang xâm lấn quá nhiều… Như 1 lời tuyên bố “sẽ có lúc thiên nhiên nổi giận” nếu con người không có điểm dừng. 

Những lý do không thể bỏ lỡ bom tấn “Kong: Skull Island” - Hình 3

5. Bộ phim còn thể hiện tình đồng đội, sự hi sinh và làm tất cả nếu chỉ còn 1 người sống sót. Tuy nhiên, mặt trái của nó là sự “cố chấp” của người lãnh đạo, có thể hi sinh cả 1 tiểu đội vì 1 người… Từ đó hiểu ra, trong cuộc chiến phải lựa chọn giữa số 1 và số đông.

6. Có 1 câu ấn tượng nhất trong phim “Hãy cho nó thấy con người mới là vua”. Hãy hiểu rằng, trái đất có rất nhiều vùng đất, và con người đang thể hiện thế thượng phong khi tự cho mình quyền thống trị. Nhưng không, núi cao còn có núi cao hơn, kể cả có vũ khí, đạn dược… con người vẫn hoàn toàn nhỏ bé trước thiên nhiên. Tom Hiddleston đã có 1 câu nói: “Rồi sẽ có rất nhiều người biết đến vùng đất này…” như 1 lời nhấn mạnh về sức mạnh của truyền thông, cũng như sự bình yên của những vùng đất mới được khám phá…Nên chăng, hãy để nó vẹn nguyên như hàng triệu năm đã qua!!!

Bộ phim “Kong: SkullIsland” đang được trình chiếu tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 10/03/2017.

Quang Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt
Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt

Thị trường kim loại diễn biến trái chiều, 2 mặt hàng kim loại quý đồng loạt suy yếu nhẹ. Trong khi đó, các mặt hàng kim loại cơ bản đón nhận lực mua tích cực.

Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?
Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?

Không nộp hồ sơ khai thuế hoặc nộp hồ sơ khai thuế sau 90 ngày, kể từ ngày hết thời hạn nộp hồ sơ khai thuế sẽ bị xử phạt từ 1 đến 3 lần số tiền thuế trốn.

Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng
Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng

Thiết kế của EV3 lấy cảm hứng từ đàn anh EV9, nhưng kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo khoa học “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - những giá trị bền vững và bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số
Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa đào tạo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong doanh nghiệp" đã được Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD), Hội đồng DN Tiên Phong Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Kalina, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và cán bộ văn phòng khu vực phía Nam.