Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Niên khóa 9295 “nhuộm vàng khán đài” bằng bước đột phá trong giải phong trào bóng đá

Cùng chung sở thích và niềm đam mê bóng đá, nên các bạn cùng niên khóa 9295 đã đứng lên thành lập đội bóng Lê Quý Đôn Hà Đông (biệt danh Đôn Đông) đã gây được tiếng vang qua nhiều trận đấu, đạt thành tích cao trong các giải.

Niên khóa 9295 “nhuộm vàng khán đài” bằng bước đột phá trong giải phong trào bóng đá - Hình 1Cup Đông Nam mở rộng của các niên khóa 9295 phía Đông Nam Hà Nội.

Vào ngày mùng 6 tết 2018, được sự ủng hộ động viên của một vài thành viên trong khóa 9295 THPT Lê Quý Đôn Hà Đông, một buổi gặp mặt chớp nhoáng đã diễn ra với sự có mặt của hơn 10 thành viên là những người bạn cùng khóa, đã từng tham gia đá bóng hoặc có niềm đam mê với môn thể thao này đã có ý tưởng thành lập giải cup Mùa Xuân 2018 của Niên khóa 9295 Hà Nội.

Niên khóa 9295 “nhuộm vàng khán đài” bằng bước đột phá trong giải phong trào bóng đá - Hình 2Vân động viện cổ vũ nhiệt tình trên khán đài.

Mặc dù điểm mặt, số người chưa đủ 1 đội bóng, nhưng với quyết tâm cao, tất cả đã nhất trí quyết định tham gia giải bóng này. Giải Cup mùa xuân với quy mô 24 đội là những cựu học sinh niên khóa 9295 trên toàn Hà Nội tham gia. Đây là mùa thứ 2 do hội 9295 Hà Nội tổ chức.

Niên khóa 9295 “nhuộm vàng khán đài” bằng bước đột phá trong giải phong trào bóng đá - Hình 3FC Lê Quý Đôn Hà Đông.

Vào ngày 22/02/2018, buổi tập đầu tiên đã bắt đầu. Sau buổi đá tập, mỗi thành viên tìm cách rủ thêm bạn bè thành lập ra được một đội đủ người để tham gia thi đấu.

Một số cơ duyên khiến Lê Quý Đôn Hà Đông bắt đầu mạnh lên nhanh chóng, cùng với sự có mặt của thành viên đội cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, đã nhiều lần theo chân đội tuyển đi cổ vũ.

Niên khóa 9295 “nhuộm vàng khán đài” bằng bước đột phá trong giải phong trào bóng đá - Hình 4FC Lê Quý Đôn Hà Đông niên khóa 9295 Nà Nội tại festival Đầm Trành.

Sự nhiệt tình năng nổ, cùng tài tính toán của những con người tham gia công tác hậu cần, lo từng buổi tập, lo hỗ trợ cổ động viên. Với đội ngũ cổ động viên hung hậu, ra sân cổ vũ lên đến 300 bạn cùng niên khóa, tất cả trong áo đồng phục vàng. "Nhuộm vàng khán đài" là slogan mỗi khi ra sân.

Niên khóa 9295 “nhuộm vàng khán đài” bằng bước đột phá trong giải phong trào bóng đá - Hình 5Nụ cười chiến thắng của khán giả khi đội FC Lê Quý Đôn Hà Đông lọt vào vòng trong.

Lê Quý Đôn Hà Đông (biệt danh là Đôn Đông) ngay sau trận đầu đã gây ấn tượng mạnh cho 23 đội còn lại, Có lợi thế đội ngũ cổ vũ đông đảo, đồng phục, kèn trống đầy đủ. Nên đội bóng Lê Quý Đôn Hà Đông đã lọt vào vòng tứ kết và chỉ thua trên chấm phạt đền sau loạt đá luân lưu.

Ngay sau giải Cup mùa xuân, không dừng với khuôn khổ của một đội bóng. Ban tổ chức giải của khóa đã liên tiếp đưa khóa đi lên, tiếp tục gây bất ngờ và sự thán phục của các trường khác tại hà Nội tại festival Đầm Trành. 

Lê Quý Đôn đã đạt giải nhất cho ý tưởng và quy mô trại hoành tráng và độc đáo nhất festival. Đạt giải đội cổ vũ náo nhiệt nhất giải cúp mùa xuân.

Niên khóa 9295 “nhuộm vàng khán đài” bằng bước đột phá trong giải phong trào bóng đá - Hình 6Câu lạc bộ zumba với hơn 30 bạn nữ của niên khóa 9295.

Kết thúc chuỗi hoạt động của bóng đá,  ban tổ chức nhanh chóng xây dựng thêm - Câu lạc bộ zumba (với hơn 30 bạn nữ vừa tập thường xuyên nâng cao sức khỏe, vừa là câu lạc bộ bổ trợ cho hoạt động của đội bóng, liên tiếp chiếm vị trí náo nhiệt nhất trên sâu mỗi khi đội bóng đá giao hữu với các đội khác.

Tiếp tục thành lập CLB võ cho F1 với hơn 30 thành viên học định kỳ hàng tuần., đẩy mạnh phong trào gắn kết với những buổi sinh nhật tháng trong toàn khóa.

Niên khóa 9295 “nhuộm vàng khán đài” bằng bước đột phá trong giải phong trào bóng đá - Hình 7Các bạn nữ của niên khóa 9295 cổ vũ cho đội bóng.

Cup Đông Nam mở rộng của các niên khóa 9295 phía Đông Nam Hà Nội (diễn ra từ ngày 15/9/2018 đến ngày 13/10/2018).

Mặc dù địa điểm thi đấu rất bất lợi cho cổ động viên (cách xa 12 km), với sự chu đáo và nội lực của mình, cứ mỗi trận đấu ngoài phương tiện sẵn có BTC liên tục phải thuê thêm xe 45 để chở các vận động viên.Việc này tiếp tục tạo sự thán phục đôi phần kính nể của các đội bóng còn lại.  

Với 3 trận thắng giành ngôi đầu bảng A vượt qua FC Bà Kết với tỷ số 5-0 tại trận bán kết và có mặt tại chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/10.

Giải thi đấu bóng đá phong trào như niên khóa 9295 tổ chức, thiết nghĩ nên phát huy và nhân rộng trong cả nước để rèn luyện sức khỏe, đồng thời giúp cho phong trào thể thao ngày càng phát triển hơn nữa.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.