Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Nổ” 3 tỷ thu nhập nhờ 1 vai diễn, Thanh Bi bị Bảo Thanh “bóc mẽ”?

Nói về số tiền thu nhập khoảng 3 tỷ sau khi góp mặt trong 25 tập phim mà một nữ diễn viên từng chia sẻ, nữ diễn viên Bảo Thanh thẳng thắn cho rằng đó là con số không tưởng.

 Bỗng vụt sáng trở thành ngôi sao từ bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, nữ diễn viên Bảo Thanh từng cho biết cô nhận được rất nhiều lời mời tham dự sự kiện, đóng quảng cáo, PR sản phẩm… thậm chí, nhiều người còn đồn đoán chắc hẳn mức cát-xê của nữ diễn viên sẽ ở mức cao ngất ngưởng bởi độ hot của bộ phim chưa có dấu hiệu lắng xuống kể từ khi phim kết thúc.

Chia sẻ với báo giới xung quanh câu chuyện cát-xê, nàng Minh Vân của “Sống chung với mẹ chồng” cho rằng cô trân trọng những gì đang đến với mình, cũng như đó là nguồn thu nhập cô không thể phủi nhận, tuy nhiên đó chỉ là một phần chứ không quá khủng như mọi người vẫn nghĩ.

 “Nổ” 3 tỷ thu nhập nhờ 1 vai diễn, Thanh Bi bị Bảo Thanh “bóc mẽ”? - Hình 1

Bảo Thanh

Khi được hỏi về mức cát xê của một nữ diễn viên đóng vai phụ trong một bộ phim truyền hình khác ở mức 3 tỷ từ việc quảng cáo, Bảo Thanh thẳng thắn bày tỏ: “Nghe 3 tỷ đồng tôi thấy rất buồn cười. Tôi nghĩ nếu hỏi 100 người, không ai nói con số đúng thực sự đâu. Tôi không có thu nhập khủng như vậy. Nếu mà được nhiều tiền như vậy, tôi nghĩ người ta sẽ tìm mọi cách để nổi tiếng. Nổi tiếng thì tôi không phủ nhận nhưng tôi chưa bao giờ kiếm được tiền dễ dàng như vậy, không phải mở mắt ra đã có ngay mấy tỷ đồng rơi vào đầu được".

Khán giả có thể đoán được, nữ diễn viên Bảo Thanh đang “bóc mẽ” nàng Vân Điệp trong phim “Người phán xử”, bởi trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Thanh Bi – tình cũ của Quang Lê cho biết từ bộ phim “Người phán xử”, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo, tổng thu nhập khoảng 3 tỷ để cô có thể mua được một căn chung cư cho riêng mình.

“Nổ” 3 tỷ thu nhập nhờ 1 vai diễn, Thanh Bi bị Bảo Thanh “bóc mẽ”? - Hình 2

Thanh Bi

Tuy nhiên, trước những câu trả lời thẳng thắn của Bảo Thanh, dư luận cho rằng phải chăng mức cát-xê 3 tỷ mà Thanh Bi đưa ra là con số “ảo”? Bởi lẽ, vai chính như Bảo Thanh còn không được mức cát-xê đáng mơ ước như thế, huống chi là vai phụ chỉ góp mặt có 25 tập phim như Thanh Bi?

Hơn nữa, nếu xét về mức độ thành công trên mặt trận truyền thông, Bảo Thanh có thể “đè bẹp” người yêu cũ Quang Lê bởi độ “hot” của mình. Trong khi khán giả nhớ tới Bảo Thanh bởi hình ảnh nữ diễn viên chính trong phim truyền hình đình đám bậc nhất 2017, thì Thanh Bi chỉ góp mặt vai phụ, như lẽ thường tình các nhãn hàng sẽ chú ý tới độ hot của diễn viên để “chọn mặt gửi vàng” thay vì một người mới nổi.

Phải chăng, con số 3 tỷ kia cũng là một cách để “nổ” trước truyền thông, tạo chú ý từ dư luận?

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Bảo hiểm Agribank với chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường”
Bảo hiểm Agribank với chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường”

Đoàn thiện nguyện của Bảo hiểm Agribank đã đến giao lưu và tặng quà các em học sinh tại Trường phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Khấu Ly, xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Vĩnh Long triển khai Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2024
Vĩnh Long triển khai Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2024

Theo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Vĩnh Long, Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức Hội nghị triển khai Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2024.

PC Hòa Bình sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hòa Bình sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Ngay từ đầu năm 2024, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã áp dụng một loạt giải pháp linh hoạt và chủ động để ngăn chặn tình trạng quá tải trên các đường dây và trạm biến áp, cùng với việc chủ động, linh hoạt triển khai các giải pháp.

Chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực sáng trời đêm Phú Thọ dịp Lễ hội Đền Hùng 2024
Chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực sáng trời đêm Phú Thọ dịp Lễ hội Đền Hùng 2024

Trước ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch), tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình nghệ thuật "Hội tụ non sông", trong đó có màn bắn pháo hoa tầm cao 15 phút.

Vụ làm rõ nguyên nhân cháu bé 2 tuổi tử vong sau khi bị chó cắn: Nguyên nhân tử vong là do viêm cơ tim cấp, viêm não
Vụ làm rõ nguyên nhân cháu bé 2 tuổi tử vong sau khi bị chó cắn: Nguyên nhân tử vong là do viêm cơ tim cấp, viêm não

Liên quan đến trường hợp cháu bé hai tuổi tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong sau khi bị chó cắn hơn nửa tháng, bác sĩ Nguyễn Đình Toàn, Trưởng Phòng nghiệp vụ Y, Sở Y tế Bắc Giang cho biết, cơ quan chuyên môn đã xác định nguyên nhân tử vong là do viêm cơ tim cấp, viêm não, không phải do bệnh dại.

Bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” song ngữ với 5 ngôn ngữ khác nhau
Bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” song ngữ với 5 ngôn ngữ khác nhau

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”. Bộ sách gồm tiếng Việt và song ngữ với 5 ngôn ngữ khác như: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Arập.