Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nội Bài lần thứ 3 được vinh danh trong Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa tiếp tục được Skytrax vinh danh trong Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới.

Ngày 21/03/2018, tại thành phố Stockhom, Thụy Điển, tổ chức  uy tín chuyên về đánh giá và xếp hạng hàng không SKYTRAX vừa công bố Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới, kết quả khảo sát từ hơn 500 sân bay trên toàn thế giới.

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài của thủ đô Hà Nội một lần nữa được vinh dự bình chọn đứng ở vị trí 82. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài được Skytrax vinh danh trên bảng công bố của mình.

Nội Bài lần thứ 3 được vinh danh trong Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới - Hình 1

Từ năm 2015, việc đưa vào khai thác đồng bộ, liên kết cùng lúc Nhà ga hành khách  quốc tế (T2) - nhà ga lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam, Nhà khách A- nơi thực hiện các hoạt động đón, tiễn ngoại giao quốc gia và trục đường nối Nhật Tân- Nội Bài đã cải thiện cơ bản về hạ tầng Hàng không quốc tế Nội Bài. 

Cuối 2017, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tiếp tục triển khai sửa chữa nâng cấp Nhà ga quốc nội (T1) nhằm nâng cao năng lực phục vụ các chuyến bay trong nước. Năm 2018, sau khi Nhà ga T1 hoàn thành sửa chữa lớn, chắc chắn Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài sẽ có một diện mạo khang trang hơn.

Nội Bài lần thứ 3 được vinh danh trong Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới - Hình 2

Với một phương châm xuyên suốt “Hướng tới sự hài lòng của hành khách” (Customer Satisfaction), Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài rất tâm huyết với chương trình “Ngôi nhà chung Nội Bài” với quan điểm “Thêm ý kiến, thêm cải thiện”,. Việc thực hiện chương trình đã giúp Nội Bài tiếp nhận được nhiều ý kiến đóng góp hữu ích không chỉ từ hành khách mà còn từ rất nhiều người lao động ở các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động tại cảng.

Trong 3 năm trở lại đây, Nội Bài còn ghi điểm với hành khách đi tàu bay nhờ triển khai đồng bộ hàng loạt các dịch vụ tiện ích tại các nhà ga hành khách:  cây nước uống miễn phí; kiosk internet; xe shuttle bus miễn phí phục vụ khách nối chuyến; xe điện miễn phí phục vụ hành khách khuyết tật; các điểm xạc pin điện thoại miễn phí;…

Nội Bài lần thứ 3 được vinh danh trong Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới - Hình 3

Năm 2018, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài sẽ triển khai tiếp một loạt các ứng dụng công nghệ vào công tác quản trị chất lượng dịch vụ của sân bay như ứng dụng Smile-Airport (giúp khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ tại sân bay), ứng dụng Chatbot (hỗ trợ hành khách tìm kiếm thông tin sân bay).

Bên cạnh đội ngũ giám sát chất lượng dịch vụ tại Cảng trực 24/24h, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài ban hành và phổ biến Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Bộ quy tắc giao tiếp ứng xử nơi công cộng cho mọi CBNV các doanh nghiệp làm việc tại Cảng HKQT Nội Bài; Thiết lập hệ thống tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của hành khách qua các Website, Facebook, Email CS, Hòm thư góp ý, Phong trào Ngôi nhà chung Nội Bài.

Nội Bài lần thứ 3 được vinh danh trong Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới - Hình 4

Sự kiện lần thứ 3 liên tiếp Nội Bài lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới đã ghi nhân sự nỗ lực không ngừng của Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cũng như các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động tại Cảng và ngành hàng không nói chung.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xảy ra thất thoát điện, trách nhiệm thuộc về ai?
Xảy ra thất thoát điện, trách nhiệm thuộc về ai?

Rất nhiều khách hàng là hộ gia đình, doanh nghiệp thắc mắc về tình hình cung ứng điện và giải pháp tiết kiệm điện mùa nắng nóng năm nay...

Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024
Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường chứng khoán 2024

Đó là chủ đề của Hội thảo vừa được tổ chức chiều 19/3, tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt tổ chức với tiêu đề "Kinh tế hồi phục - Ngân hàng dẫn sóng và triển vọng của thị trường”. Ông Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng phòng Phân tích Công ty Chứng khoán Nhất Việt cho rằng: “TTCK đã bước vào pha tăng trưởng mới, điểm nhấn sóng đầu tư năm 2024”.

Phú Yên tạm giữ 2.500 sản phẩm bánh kẹo ngoại nhập trái phép
Phú Yên tạm giữ 2.500 sản phẩm bánh kẹo ngoại nhập trái phép

Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết đã pphối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên, phát hiện một vụ vận chuyển bánh kẹo ngoại nhập trái phép. 2.500 đơn vị sản phẩm bánh kẹo, do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp kèm theo đã bị tạm giữ...

BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"
BIDV tham gia Diễn đàn "Kinh doanh bao trùm lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm"

Tại TP. HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn - do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á - Thái Bình Dương của Liên hiệp quốc (UNESCAP) phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, có sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.

Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh
Các hãng hàng không cần kịp thời cập nhật các quy định về về xuất nhập cảnh

Cục Hàng không cho biết, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh. Nhằm giảm thiểu hành khách bị từ chối nhập cảnh, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị, các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế đến Việt Nam kịp thời cập nhật các quy định của Việt Nam và quốc tế về xuất, nhập cảnh, quá cảnh liên quan đến hành khách đi tàu bay...

Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024
Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024

Các doanh nghiệp nước ngoài mong muốn đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp công nghệ cao cho biết, việc thiếu điện - là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ trong việc đưa ra quyết định đầu tư...