Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nông nghiệp Gia Lai hướng đến hiện đại, hiệu quả, chất lượng và khởi sắc

Nhằm kết nối phát triển, hội nhập trong và ngoài nước cùng phát huy tốt phong trào về Khởi nghiệp nông nghiệp của các doanh nhân doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Chiều nay (02/4), Hội Doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh Gia Lai đã tổ chức chương trình “ Diễn đàn đối thoại doanh nghiệp Gia Lai và ra mắt Câu lạc bộ Khởi nghiệp nông nghiệp Gia Lai”.

Tham dự có ông Võ Ngọc Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai; Đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh; Lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; Hội viên Hội DNT tỉnh Gia Lai; Hội viên Hội DNT các tỉnh, thành, đại diện các doanh nghiệp trẻ trong và ngoài nước.

Nông nghiệp Gia Lai hướng đến hiện đại, hiệu quả, chất lượng và khởi sắc - Hình 1

Ông Võ Ngọc Thành Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai  (áo trắng đứng giữa)

tham quan các gian hàng Khởi nghiệp nông nghiệp

“Diễn đàn đối thoại doanh nghiệp Gia Lai và ra mắt Câu lạc bộ khởi nghiệp nông nghiệp Gia Lai” là dịp để giới thiệu hình ảnh vùng đất Gia Lai giàu tiềm năng đến với bạn bè trên cả nước. Là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, kết nối nhau xúc tiến đầu tư hiệu quả. Là cơ hội để các doanh nghiệp đã và đang khởi nghiệp hiểu rõ, trao đổi những kinh nghiệm, những khó khăn, vướng mắc.

Nông nghiệp Gia Lai hướng đến hiện đại, hiệu quả, chất lượng và khởi sắc - Hình 2

Nhiều dự án mong muốn đầu tư tại Gia Lai đã được trình bày tại Diễn đàn

Đây cũng là dịp để lãnh đạo tỉnh lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp để có những giải pháp tháo gỡ kịp thời. Từ đó các doanh nghiệp sẽ có tầm nhìn chiến lược với những bước đi cụ thể tạo cơ hội thu hút vốn đầu tư từ các tỉnh, thành trong nước và nước ngoài tới vùng đất giàu tiềm năng, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà.

Nông nghiệp Gia Lai hướng đến hiện đại, hiệu quả, chất lượng và khởi sắc - Hình 3

Hội DNT Gia Lai trao Hợp đồng hỗ trợ đầu tư khởi nghiệp cho các đơn vị

Với mong muốn đầu tư tại Gia Lai, đã có hơn 10 dự án của các doanh nghiệp ngoài tỉnh được trình bày tại Diễn đàn. Đa phần các dự án đều được đánh giá cao về tính khả thi và qui mô thực hiện như: Dự án kết nối sản xuất Nông nghiệp công nghệ cao xuất khẩu sang Nhật của chị Ninh Thị Ty – Chủ tịch Tập đoàn may Hồ Gươm; Dự án phát triển tế bào gốc và phòng chống ung thư tại Gia Lai của anh Châu Mark Đức – Quốc tịch Mỹ; Dự án xây dựng cơ chế đầu tư Nông nghiệp cà phê hòa tan của anh Nguyễn Thanh Duy – Chủ tịch HĐQT HD Group, Trưởng ban đối ngoại khởi nghiệp khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long...  

Nông nghiệp Gia Lai hướng đến hiện đại, hiệu quả, chất lượng và khởi sắc - Hình 4

Bà Lê Thị Thu Huyền-Chủ tịch HĐQT Trường Sinh Group trao Quỹ hỗ trợ cho Hội DNT

Nhằm hỗ trợ cho các đơn vị khởi nghiệp, Trường Sinh Group đã trao 1 tỷ đồng cho Quỹ hỗ trợ phát triển Tài năng trẻ và Khởi nghiệp nông nghiệp dược liệu cho Hội DNT Gia Lai. Tại Diễn đàn, Hội DNT Gia Lai đã sử dụng Quỹ hỗ trợ này đầu tư khởi nghiệp cho 2 dự án “ Trang trại nuôi trùng quế” tại huyện Kbang và “ Trồng cây dược liệu” tại thị xã Ayunpa. Đồng thời Trường Sinh Group tiếp tục trao 2 tỷ đồng quỹ hỗ trợ cho Hội DNT Gia Lai.

Nông nghiệp Gia Lai hướng đến hiện đại, hiệu quả, chất lượng và khởi sắc - Hình 5

CLB Khởi nghiệp nông nghiệp sẽ giúp khơi dậy niềm đam mê, khát vọng làm giàu chính đáng từ các thành viên

Nhân dịp này, CLB Khởi nghiệp nông nghiệp cũng được thành lập và ra mắt với mong muốn khơi dậy niềm đam mê, khát vọng làm giàu chính đáng từ các thành viên. Trọng tâm của CLB là đẩy mạnh hoạt động đào tạo kiến thức khởi nghiệp thông qua tổ chức các buổi trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm khởi nghiệp thông qua các cuộc giao lưu, tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh tốt từ đó phát triển thành các dự án kinh doanh khả thi và cùng nhau hỗ trợ thực hiện ý tưởng.

“Diễn đàn đối thoại doanh nghiệp Gia Lai” thật sự là cơ hội  phát triển nông nghiệp Gia Lai: hiện đại, hiệu quả, chất lượng và khởi sắc.

Kim Yến

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.