Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NSND Lan Hương đã phải thốt ra những điều này vì bị lạm dụng hình ảnh

Bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” - không chỉ gây bão dư luận trong thời gian qua, mà còn trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người mê phim ảnh. Tuy nhiên, việc thành công cũng kéo theo những hệ lụy khi hình ảnh NSND Lan Hương vai mẹ chồng trở thành công cụ cho nhiều người bán hàng trên mạng khiến nghệ sỹ bức xúc.

Không chỉ thành công trong vai diễn người mẹ chồng chua chat, ghê gớm, NSND Lan Hương còn trở thành chủ đề để nhiều người chế ảnh, thậm chí sử dụng hình ảnh của cô vô tội vạ để bán hàng online. Việc gặp phải những rắc rối không đáng có đã khiến cho nữ nghệ sỹ phải lên tiếng trước dư luận, cũng như “nhắc nhở” những người đang sử dụng hình ảnh của cô cho mục đích cá nhân.

 NSND Lan Hương đã phải thốt ra những điều này vì bị lạm dụng hình ảnh - Hình 1

NSND Lan Hương

NSND Lan Hương cho biết: “Tôi chân thành cảm ơn những khán giả thân yêu của màn ảnh nhỏ đã đón xem bộ phim: Sống chung với mẹ chồng. Phim mới phát sóng được 6 tập, vậy mà ekip làm phim của chúng tôi đã nhận được rất nhiều những ý kiến quý báu từ rất nhiều khán giả xem phim.

Thật sự vô cùng biết ơn. Chúng tôi vui và hạnh phúc khi nhận những lời khen chân thành và cũng cảm ơn với những lời góp ý phê bình từ phía khán giả. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để làm tốt hơn nữa trong những phim sau, những vai diễn sau. Chúng tôi rất cần sự giúp đỡ, quan tâm và cả sự tôn trọng từ phía khán giả. Tuy nhiên hiện nay đang có rất nhiều người đã lấy hình ảnh trong phim để quảng cáo cho các sản phẩm mà chúng tôi không được biết! Thật đáng buồn! Vậy có nên chăng?”.

Có vẻ như thành công ngoài mong đợi của bộ phim đang vượt xa tưởng tượng của những nghệ sỹ tham gia, việc thành công vô hình chung cũng kéo theo nhiều hệ lụy khiến những nghệ sỹ chân chính bức xúc phải lên tiếng. Việc lợi dụng hình ảnh của diễn viên vì mục đích tư lợi cá nhân là điều cần phải lên án, thậm chí tẩy chay, vì người diễn viên cũng là một nghề, và không có ai có thể làm miễn phí cho những người lợi dụng tên tuổi của họ để trục lợi cá nhân.

Quang Nam

Tin mới

Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp
Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp

Ngày 24/4, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chủ trì buổi làm việc về tình hình triển khai các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Cùng dự có thành viên Tổ công tác triển khai thực hiện các KCN thành lập giai đoạn 2022-2025.

Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024
Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024

Ngày 24/4, tại xã Húc Động, huyện Bình Liêu Hội Soóng, tỉnh Quảng Ninh cọ đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng
Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng

Liên quan đến vụ án sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm một đối tượng về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.

Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu
Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu

Chiều ngày 24/4, tại thành phố Móng Cái, Cục Hải quan tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) biên giới và phát triển đại lý hải quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự
Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự (ANTT), tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, cơ sở, Công an tỉnh đã thành lập đoàn liên ngành gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ tiến hành tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn tỉnh, phục vụ công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm.