Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NSƯT Hoài Linh: “Những lúc bị bệnh, tôi tự soi gương, tự cười, tự khóc một mình”

Trong chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sỹ, nghệ sỹ Hoài Linh đã có những chia sẻ về nghề diễn, cũng như bệnh tật luôn ập tới bất cứ lúc nào.

THCL - Trong chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sỹ, nghệ sỹ Hoài Linh đã có những chia sẻ về nghề diễn, cũng như bệnh tật luôn ập tới bất cứ lúc nào.

Xúc động trước tiết mục của Puka trong chương trình “Cười xuyên Việt”, lần đầu tiên nghệ sỹ Hoài Linh đã có những chia sẻ “rất thật” xung quanh câu chuyện làm từ thiện, về nghề diễn mặc cho bệnh tật luôn ập tới.

Anh chia sẻ: “Tôi có làm từ thiện hay không, chuyện đó chỉ mình tôi biết, nhưng đầu tiên phải ở quê hương tôi. Thực sự ở đâu cũng cần từ thiện, nhưng quê hương là nơi tôi sinh ra, nơi quê cha đất tổ còn nhiều hoàn cảnh như thế thì tôi sẽ làm điều đó trước.

Ngày hôm nay, tôi bắt gặp trên sân khấu này một câu chuyện tương tự, tôi cảm thông với người nghệ sỹ trong câu chuyện. Nhiều lúc tôi không nghĩ rằng mình cũng cần nghỉ ngơi, bởi vì đó là đam mê của tôi. Tiền bạc thì ai cũng ham, nhưng đam mê cũng là cái quan trọng, ghê gớm và... kinh khủng lắm.

NSƯT Hoài Linh: “Những lúc bị bệnh, tôi tự soi gương, tự cười, tự khóc một mình” - Hình 1 

Tôi có thể làm một vài năm rồi bỏ tiền trong ngân hàng, có thể sống cả đời bởi hiện tại tôi đã gần 50 rồi, sống 20 năm nữa cũng đủ. Tôi chỉ ăn mắm với cá khô, tôi cũng đâu cần gì đến tiền, nhưng mà nghỉ không được. Nhiều khi cả tuần lễ trời mưa, tôi ngồi tự soi gương rồi lấy đồ (trang điểm) ra tự đánh tự vẽ…

Lúc bị bệnh ở cổ, nghỉ cả tháng trời, lúc đó vô nước biển nhiều, tôi tự soi gương, tự vẽ rồi tự cười khóc một mình... Bởi vì, được làm với đam mê của mình mới đã. Tôi đi làm không bệnh, ở nhà mới bệnh. Cái nghề này lạ lùng vậy đó!".

 NSƯT Hoài Linh: “Những lúc bị bệnh, tôi tự soi gương, tự cười, tự khóc một mình” - Hình 2

Sau những chia sẻ của nghệ sỹ Hoài Linh, khán giả đã có cái nhìn thật khác về nghề diễn, cũng như lúc khó khăn, những nghệ sỹ luôn gặp phải để mang “tiếng khóc, tiếng cười” cho mọi người. Nhiều khán giả lên tiếng động viên anh, mong muốn anh tiếp tục cố gắng vượt qua bệnh tật, cũng như càng thêm kính nể về cuộc sống giản dị của một người nghệ sỹ "hạng A" của showbiz Việt...

 Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.

Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng
Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Tĩnh, trong quý I/2024, đơn vị này đã kiểm tra 249 vụ, xử lý 244 vụ với 261 hành vi; thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng đạt 33,4% kế hoạch năm 2024.

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.