Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Olympic Việt Nam chốt danh sách tham dự ASIAD 2018: Văn Lâm bị loại trong tiếc nuối

Tối 7/8, danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 đã lộ diện sau khi toàn đội bước vào trận cuối gặp Olympic Uzbekistan tại giải U23 Quốc tế trên SVĐQG Mỹ Đình.

Olympic Việt Nam chốt danh sách tham dự ASIAD 2018: Văn Lâm bị loại trong tiếc nuối - Hình 1

Chốt danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018, thủ thành Văn Lâm bị loại 

HLV Park Hang-seo đã điền tên 20 cầu thủ vào đội hình thi đấu mà ông ưng ý nhất. Trong đó, điều gây bất ngờ đối với người hâm mộ chính là  thủ thành Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách tham dự ASIAD 2018.

Lý do được HLV Park Hang-seo đưa ra trong buồi họp đội là bởi ông muốn có thêm sự lựa chọn ở tuyến giữa khi giữ Hùng Dũng, cầu thủ đã chơi cực hay trong 3 mùa giải vừa qua cùng Hà Nội FC.

Giữ Hùng Dũng, trong khi Văn Quyết là đội trưởng còn Anh Đức là mẫu tiền đạo giàu kinh nghiệm, giỏi tì đè rất cần cho đội tuyển nên thầy Park buộc phải gạch tên Văn Lâm.

Những cái tên còn lại phải ở nhà gồm có Minh Tuấn, Hồng Duy, Việt Hưng, Trọng Đại, Tấn Sinh, Thành Long, Minh Vương, Xuân Mạnh và Tiến Linh. Nếu như Hồng Duy chấn thương không kịp bình phục thì những cái tên còn lại chưa thực sự nổi bật ở vị trí của mình.

Như vậy, ngoài việc loại Văn Lâm thì danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ tham dự ASIAD 2018 không có nhiều bất ngờ. Có chăng là trường hợp của hậu vệ Văn Sơn, dù cũng là tân binh của đội tuyển nhưng đã được giữ lại.

Danh sách 20 tuyển thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn (2): Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ (8): Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Sơn, Trịnh Văn Lợi, Nguyễn Thành Chung

Tiền vệ (6): Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức

Tiền đạo (4): Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Nguyễn Công Phượng

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.

Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương cho biết, thời gian vừa qua, một số văn bản quy phạm pháp luật về quản lý nhà nước mới được ban hành với nhiều nội dung mới đặt ra vấn đề cần thiết phải rà soát các quy định về hành vi vi phạm hành chính có liên quan để bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật và hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật.

Bắt giữ đối tượng tàng trữ thuốc lá điện tử lậu
Bắt giữ đối tượng tàng trữ thuốc lá điện tử lậu

Ngày 19/3, Công an thành phố Tây Ninh cho biết vừa bắt được một đối tượng tàng trữ thuốc lá điện tử lậu.

Hơn 40.000 người tham gia BHXH, BHYT trên toàn quốc trong 1 ngày
Hơn 40.000 người tham gia BHXH, BHYT trên toàn quốc trong 1 ngày

Các đoàn viên, thanh niên Bưu điện Việt Nam đã phát triển được hơn 40.000 người tham gia BHXH, BHYT mới trên toàn quốc, bằng 180% kế hoạch đề ra.