Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Ông trùm” Messi ra mặt, Paul Pogba có về Nou Camp?

Theo thông thông tin từ phóng viên Adam Crafton của Daily Mail tiết lộ, đích thân đội trưởng Barcelona - Lionel Messi đứng ra dàn xếp, lôi kéo Paul Pogba về Nou Camp. Tiền đạo người Argentina đang làm tương tự Sergio Ramos tại Real Madrid, người mới đây cũng tìm cách chèo kéo Harry Kane về Real.

“Ông trùm” Messi ra mặt, Paul Pogba có về Nou Camp? - Hình 1

Theo Daily Mail tiết lộ, đích thân đội trưởng Barcelona - Lionel Messi đứng ra dàn xếp, lôi kéo Paul Pogba về Nou Camp

Sau 3 năm liên tiếp Barcelona nhìn đại kình địch Real Madrid thống trị Champions League. Đây cũng là khoảng thời gian Lionel Messi thất bại trước Cristiano Ronaldo trong các cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân. Ở tuổi 30, Messi hiểu rằng anh không thể một mình “gánh” Barca nữa. “La Pulga”, mà cần những người đồng đội xuất sắc sát cánh.

Thực tế cho thấy, trong số 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường, đội bóng xứ Catalan chỉ thắng được đúng 1 trận. 4 trận còn lại, Barca chỉ hòa và thua cho dù thủ quân Lionel Messi vẫn thường xuyên tỏa sáng để cứu rỗi đội bóng.

So với giai đoạn đỉnh cao của Barcelona, đội quân của HLV Ernesto Valverde lúc này bị đánh giá thấp hơn nhiều về mặt lực lượng. Sự ra đi của Iniesta chưa được Coutinho thay thế xứng đáng. Suarez đã cho thấy dấu hiệu của sự chững lại vì lý do tuổi tác. Hàng thủ với Pique cũng sa sút nghiêm trọng. Nhưng hơn hết, tuyến giữa của Barca đang xa sút nghiêm trọng.

Theo phóng viên Adam Crafton của Daily Mail tiết lộ, đích thân đội trưởng Barcelona đứng ra dàn xếp, lôi kéo Paul Pogba về Nou Camp. Tiền đạo người Argentina đang làm tương tự Sergio Ramos tại Real Madrid, người mới đây cũng tìm cách chèo kéo Harry Kane về Real.

“Ông trùm” Messi ra mặt, Paul Pogba có về Nou Camp? - Hình 2

Người Catalan đang sẵn sàng kích nổ "bom tấn" Paul Pogba

Daily Mail cho hay, đích thân Messi đang dùng tầm ảnh hưởng siêu sao của mình để thuyết phục Pogba nổi loạn, gia nhập Barcelona ngay trong tháng 1. Điều kiện cần là bản thân cầu thủ này phải nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng, để rồi Barca lo liệu phần còn lại với MU. Dĩ nhiên Pogba là một phần, bên cạnh đó còn có sự giúp sức đắc lực của siêu cò Mino Raiola nữa.

Mùa đông 2018, sân Nou Camp chào đón bom tấn Coutinho. Năm nay, người Catalan lại sẵn sàng kích nổ bom tấn Pogba. Nhưng 1 năm trước, sự có mặt của Coutinho không mang lại nhiều ý nghĩa, do anh không thể thi đấu ở Champions League, còn đấu trường La Liga xem như của Barca. Năm nay thì hoàn toàn khác, Messi và các đồng đội đang lâm vào khó khăn và rất cần sự hiện diện của nhà vô địch World Cup 2018.

Trong cuộc vận động hành lang này, Messi còn có sự hậu thuẫn của hai đồng đội tuyển Pháp với Pogba là Umtiti và Dembele. Ở đợt triệu tập ĐTQG vừa qua, Dembele mang dòng thông điệp mà Messi gửi đến cho Pogba. Bản thân “Pogboom” cũng dành cho Messi sự ngưỡng mộ lớn lao, và chắc chắn thông điệp này sẽ có sức nặng nhất định đến tiền vệ người Pháp.

Để chiêu mộ Paul Pogba, Barcelona có thể phải chi ra từ 150 - 170 triệu euro - tương đương với số tiền mà họ đã sử dụng để chiêu mộ Coutinho 1 năm về trước.

Quốc Trường (th)

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Tạm giữ gần 8 tấn sợi polyester không có hóa đơn, chứng từ
TP. Hồ Chí Minh: Tạm giữ gần 8 tấn sợi polyester không có hóa đơn, chứng từ

Ngày 29/03, theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, lực lượng Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện, tạm giữ 7.890 kg sợi polyester các loại không có nhãn hiệu, không có hóa đơn chứng từ có trị giá hơn 118 triệu đồng.

Long An đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các công trình xây dựng
Long An đảm bảo an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các công trình xây dựng

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã ký văn bản yêu cầu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và các đơn vị thi công xây dựng thực hiện đúng, đầy đủ các quy định của pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động; chủ động phòng ngừa giảm thiểu tai nạn lao động, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động, góp phần ổn định và phát triển sản xuất.

VN-Index kết tuần bằng phiên giảm hơn 6 điểm, chưa thể chinh phục mốc 1.300
VN-Index kết tuần bằng phiên giảm hơn 6 điểm, chưa thể chinh phục mốc 1.300

Phiên 29/3, chỉ số VN-Index giảm 6,09 điểm, tương đương 0,47%, xuống 1.284,09 điểm. Sắc đỏ ngự trị ở hầu hết các nhóm ngành, trong đó, khá nhiều cổ phiếu mất trên 1% giá trị.

Long An: Chỉ số sản xuất công nghiệp quý I tăng 4,33%
Long An: Chỉ số sản xuất công nghiệp quý I tăng 4,33%

Theo báo cáo của ngành Công Thương tỉnh Long An, quý I năm 2024, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 4,33% so với cùng kỳ năm 2023.

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.