Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Online Friday 2017 - bảo đảm khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 - sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng doanh nghiệp TMĐT và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới với rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ và sự thay đổi đáng mong chờ.

Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, trong chương trình Online Friday, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động Online  cũng như tại các sự kiện Offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có tại chương trình.

Online Friday 2017 - bảo đảm khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn - Hình 1

Chương trình Online Friday tháng 12 hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi đáng mong chờ so với tháng 9

Để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, năm nay, BTC của Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến 2017 bao gồm: Adayroi, Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico, Thế giới xe điện xanh, Công ty May Nhà Bè, Sendo, Động Lực, Badasa, Leflair,… Ngoài ra, chương trình còn thu hút được các nhóm doanh nghiệp về ngân hàng, chuyển phát…

Điểm mới nổi bật của Online Friday 2017 so với 2016 là BTC Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và phát triển các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng.

Online Friday 2017 - bảo đảm khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn - Hình 2

BTC Online Friday đảm bảo sẽ xây dựng một sân chơi minh bạch, tin cậy và bảo vệ quyền lợi cũng như niềm tin của người tiêu dùng

Đặc biệt, BTC còn đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm. Cụ thể, cơ chế được BTC đưa ra là các sản phẩm tham gia Online Friday 2017 phải đưa ra đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất sắc, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.

Với những sự thay đổi đáng kể này, BTC Online Friday (www.info.onlinefriday.vn) tin rằng sẽ xây dựng được một sân chơi minh bạch, tin cậy và có thể bảo vệ quyền lợi và niềm tin của người tiêu dùng. Đây chính là nền tảng cơ bản để ngành TMĐT tại Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Làm thế nào để duy trì thị trường nhập khẩu nhiều thủy sản Việt Nam?
Làm thế nào để duy trì thị trường nhập khẩu nhiều thủy sản Việt Nam?

Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc) là TOP 3 thị trường nhập khẩu lớn nhất thủy sản Việt Nam trong quý I/2024. Xuất khẩu sang thị trường Mỹ tăng trưởng 16% đạt 330 triệu USD; xuất khẩu sang Nhật Bản tương đương cùng kỳ; trong khi xuất khẩu sang Trung Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc) tăng 15%.

Hà Tĩnh thực hiện điều tra doanh nghiệp năm 2024
Hà Tĩnh thực hiện điều tra doanh nghiệp năm 2024

UBND tỉnh vừa có văn bản gửi Cục Thống kê tỉnh; các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Liên minh Hợp tác xã tỉnh; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; UBND các huyện, thành phố, thị xã về việc thực hiện cuộc điều tra doanh nghiệp năm 2024.

Tuần tra song phương biên giới Việt Nam - Lào
Tuần tra song phương biên giới Việt Nam - Lào

Tuần tra song phương với mục đích trao đổi thông tin liên quan về an ninh, biên giới, nắm và xử lý các tình huống xảy ra trên biên giới, tạo điều kiện cho mọi hoạt động của nhân dân hai bên biên giới thuận lợi và theo đúng quy định của pháp luật...

Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương- Niềm tin nội lực
Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương- Niềm tin nội lực

Ngày 08/3/2024, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị Tỉnh ủy phiên bất thường góp ý Đề án đề nghị công nhận khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế dự kiến thành lập thành phố trực thuộc Trung ương đạt tiêu chí đô thị loại một, đây là nội dung rất cần thiết và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế trước mắt và lâu dài theo định hướng của Bộ Chính trị.

Ngành Thông tin và Truyền thông đóng góp vào GDP quý I là 220.323 tỷ đồng
Ngành Thông tin và Truyền thông đóng góp vào GDP quý I là 220.323 tỷ đồng

Đóng góp vào GDP của ngành Thông tin và Truyền thông quý I ước đạt 220.323 tỷ đồng, tăng 48,8% so với cùng kỳ năm 2023 và đạt 22,4% so với so với kế hoạch năm (938.136 tỷ đồng).

TP. Hồ Chí Minh phục dựng tượng vua Lê Lợi, đúc mới tượng cụ Trần Nguyên Hãn
TP. Hồ Chí Minh phục dựng tượng vua Lê Lợi, đúc mới tượng cụ Trần Nguyên Hãn

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về phương án thực hiện xử lý tượng của Vua Lê Lợi và cụ Trần Nguyên Hãn.