Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 600 xe máy Piaggio nhập khẩu bị triệu hồi

Piaggio Việt Nam bắt đầu tiến hành triệu hồi 628 chiếc

Piaggio Việt Nam bắt đầu tiến hành triệu hồi 628 chiếc xe nhập khẩu để kiểm tra bộ phận bơm nhiên liệu...

Toàn bộ số xe triệu hồi đều được sản xuất từ ngày 13/5/2009 đến ngày 31/8/2010 và do Piaggio Việt Nam phân phối qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc.

Ngày 23/1, Piaggio Việt Nam bắt đầu tiến hành triệu hồi 628 chiếc xe nhập khẩu để kiểm tra bộ phận bơm nhiên liệu.

Trong đó, lượng xe Piaggio Beverly 125 i.e có 2 chiếc, lượng xe Vespa GTS 125 i.e là 359 chiếc và lượng xe Vespa LXV 125 i.e là 267 chiếc.

Toàn bộ số xe này được sản xuất từ ngày 13/5/2009 đến ngày 31/8/2010 và được Piaggio Việt Nam phân phối qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc.

Theo thông báo vừa được phát đi bởi Piaggio Việt Nam, qua hoạt động kiểm tra định kỳ trong hệ thống kiểm soát chất lượng của tập đoàn Piaggio, hãng xe thời trang của Italy đã phát hiện trục trặc ở bộ phận cuộn cảm (rotor) của bơm nhiên liệu.

Trục trặc này có khả năng gây ra hiện tượng khó khởi động động cơ hoặc có khả năng làm động cơ dừng hoạt động khi xe vận hành trong khoảng thời gian dài liên tục và trong điều kiện nhiệt độ môi trường quá nóng.

Piaggio Việt Nam cho biết đến nay trên thị trường vẫn “chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào xảy ra do khả năng nói trên. Mặc dù vậy, với quan điểm đảm bảo trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng sử dụng sản phẩm của Piaggio, tập đoàn Piaggio quyết định triệu hồi toàn bộ các xe nằm trong diện nghi vấn để giải quyết triệt để vấn đề này”.

Theo đó, Piaggio Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cho tất cả các xe nằm trong chiến dịch triệu hồi. Thời gian dự kiến cho hoạt động kiểm tra và khắc phục vấn đề từ 40 phút đến 90 phút.

Nhằm thực hiện thành công chương trình, Piaggio Việt Nam sẽ gửi thư và gọi điện trực tiếp đến từng khách hàng đang sở hữu xe nằm trong diện triệu hồi. Đồng thời, hãng xe máy đến từ Italy cũng đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp với đại lý ủy quyền gần nhất của Piaggio để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra.

Trước đó, Piaggio cũng đã tiến hành hai đợt triệu hồi xe tại thị trường Việt Nam vào năm 2014. Cụ thể là đợt triệu hồi 10.072 xe Vespa Primavera cuối tháng 5/2014 lỗi tại hệ thống phanh và đợt triệu hồi 14.291 xe Vespa trong tháng 9/2014 do lỗi tại bộ phận dẫn nhiên liệu.

Theo VnEconomy

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?