Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó Chủ tịch VFF nói gì về kết quả bốc thăm tại AFF Cup 2018 ?

“Kết quả bốc thăm mang lại những lợi thế về mặt lý thuyết nhưng quan trọng nhất là chúng ta phải làm tốt khâu chuẩn bị…” Đó là chia sẻ của Phó Chủ tịch VFF tại lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018.

Phó Chủ tịch VFF nói gì về kết quả bốc thăm tại AFF Cup 2018 ? - Hình 1

Phó chủ tịch thường trực VFF - Trần Quốc Tuấn

Kết quả bốc thăm chia bảng tại AFF Cup 2018 đã đưa ĐT Việt Nam vào bảng A, nơi có mặt của những đối thủ không quá mạnh như ĐT Lào, ĐT Campuchia, ĐT Myanmar và ĐT Malaysia. Vì vậy, các chuyên gia cho rằng sẽ không quá khó để thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé vào bán kết.

Có mặt tại lễ bốc thăm, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Với thể thức thi đấu mới, AFF Cup 2018 hy vọng mang lại nhiều sức hấp dẫn và giải đấu năm nay sẽ là động lực để các nước trong ASEAN đầu tư nâng cấp hạ tầng phục vụ bóng đá nhằm tạo ra những cơ hội phát triển của bóng đá khu vực.

Đồng thời, theo Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, đây chỉ là lợi thế về mặt lý thuyết: “Kết quả bốc thăm mang lại những lợi thế về mặt lý thuyết nhưng quan trọng nhất là chúng ta phải làm tốt khâu chuẩn bị. Năm 2018 là năm rất quan trọng của bóng đá Việt Nam, khi tháng 8 Olympic Việt Nam sẽ tham dự Asiad tại Indonesia, tháng 11 ĐTQG sẽ dự AFF Cup và ngay sau đó đó là VCK Asian Cup tại UAE."

Phó Chủ tịch VFF nói gì về kết quả bốc thăm tại AFF Cup 2018 ? - Hình 2

Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2018

Bên cạnh đó, để đạt được kết quả tốt nhất, ĐT Việt Nam cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFF Cup 2018: “Đội tuyển cần có kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho các sự kiện trên bởi vì mọi sự thành công ngoài yếu tố may mắn thì cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chi tiết.

VFF sẽ cùng với ban chuyên môn và HLV trưởng tính toán, nghiên cứu những phương án chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển. Hy vọng với tinh thần và hiệu ứng sau thành công của U23 Việt Nam, ĐTQG sẽ tiếp tục có những nỗ lực cao nhất để đạt mục tiêu đề ra tại những giải đấu quan trọng trong năm 2018, đáp ứng lại sự kỳ vọng và tin yêu của NHM.” Ông Trần Quốc Tuấn bày tỏ.

Để chuẩn bị cho giải lần này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân kể từ ngày 11/10 tại Hà Nội để rèn quân và ra nước ngoài tập huấn. Ngoài việc tập luyện, rèn giũa kỹ chiến thuật, thầy Park cùng các học trò cũng sẽ có 3 trận giao hữu quốc tế để cọ xát, hoàn thiện bộ khung cũng như tìm ra nhiều phương án nhằm thích ứng một cách tốt nhất với các đối thủ khác nhau ở AFF Cup.


Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường
Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa.

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.

Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam
Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam

Giám đốc Linh và Quân cấu kết với nhau hoạt động kinh doanh sản phẩm thức ăn thủy sản, xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản đã giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, bán ra thị trường, thu lời bất chính với số tiền lớn.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024
Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2024 (tháng 5/2024).

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông
Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam
Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết, rất tiếc về những báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Mỹ công bố vừa qua.