Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phuc Khang Corporation một lần nữa được vinh danh tại Giải thưởng BCI Asia Awards 2018

Tối 25/05/2018, tại Khách sạn Sheraton, quận 1 (TP. HCM), Nhà Phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation một lần nữa được vinh danh là một trong 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018 - tại Lễ tôn vinh Giải thưởng BCI ASIA AWARDS 2018 .

Phuc Khang Corporation một lần nữa được vinh danh tại Giải thưởng BCI Asia Awards 2018 - Hình 1

Ông Trần Tam – Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation nhận vinh danh nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018

BCI Asia Awards được đánh giá là giải thưởng có uy tín của ngành xây dựng và bất động sản trong khu vực đồng thời là một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú.

Giải thưởng BCI Asia Awards được tổ chức thường niên, tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á, bao gồm Hongkong, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thailand và Việt Nam. Các giải thưởng BCI Asia nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo của ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội.

 Phuc Khang Corporation một lần nữa được vinh danh tại Giải thưởng BCI Asia Awards 2018 - Hình 2

Đây là lần thứ hai - Phúc Khang được vinh danh ở hạng mục giải thưởng danh giá này

Đây là giải thưởng uy tín tiếp theo mà Phúc Khang đã đạt được sau hàng loạt giải thưởng uy tín như Nhà phát triển BĐS uy tín nhất do Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam trao tặng, Chủ đầu tư của năm do tổ chức Ashui trao tặng... Và cũng là lần thứ 2, Phúc Khang được tiếp tục vinh danh ở hạng mục 10 đơn vị phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018 qua những nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng chuỗi căn hộ xanh chính phẩm Leed – Hoa kỳ lần đầu tiên tại Việt Nam - Diamond Lotus.

 Phuc Khang Corporation một lần nữa được vinh danh tại Giải thưởng BCI Asia Awards 2018 - Hình 3

Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018

Với vai trò là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation không đơn thuần là xây dựng các khu đô thị hiện đại, năng động. Sản phẩm BĐS của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng và sẽ luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái; Giải pháp kinh tế, tiết kiệm.

Bên cạnh đó, Phuc Khang Corporation còn tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng để hướng đến việc trở thành thương hiệu BĐS xanh chính phẩm chuẩn mực quốc tế - dẫn đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực toàn cầu”.

Cùng với Phúc Khang Corporation, trong Top 10, còn có các nhà đầu tư uy tín khác như Vingroup, Vinacapital, Empire, Tiến Phước...

Cao Diên – Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.