Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank tôn vinh nét đẹp nơi công sở

Không chỉ là sân chơi cho CBNV thể hiện bản thân, tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình để tìm ra gương mặt đại diện, cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018” còn là hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) hướng đến 5 năm ra mắt thương hiệu trên thị trường.

Ngày 1/10/2013, thương hiệu PVcomBank chính thức có mặt trên thị trường tài chính – ngân hàng. Sau gần 5 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực, chung sức đồng lòng của tập thể CBNV, PVcomBank đã phát triển ổn định và ngày càng vững mạnh.

PVcomBank tôn vinh nét đẹp nơi công sở - Hình 1

cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018”

Chào mừng dấu mốc quan trọng này, một chuỗi các hoạt động kỷ niệm đã diễn ra trên toàn hệ thống PVcomBank, trong đó điểm nhấn là cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018”. Ông Đỗ Đức Viên – Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, lần đầu tiên PVcomBank có một cuộc thi về sắc đẹp quy mô như vậy nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ người PVcomBank. “Cuộc thi là nơi giúp CBNV rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp, ứng xử, xây dựng một nét đẹp toàn diện về ngoại hình và tính cách, góp phần tạo dựng hình ảnh cho Ngân hàng” – ông Viên khẳng định.

Vượt qua cả sự mong đợi của Ban Tổ chức, chương trình đã thật sự tạo nên không khí sôi động trên toàn hệ thống với gần 400 thí sinh là CBNV thuộc 88 đơn vị/chi nhánh tham gia. Đến với sân chơi này, các thí sinh đều rất háo hức, phấn khởi, thậm chí là còn cạnh tranh khi không ngại kêu gọi lượt vote, like từ bạn bè, người thân, fan hâm mộ trên website bình chọn https://mrms2018.pvcombank.com.vn/ để có tấm vé vào vòng chung kết.

Với tinh thần tham gia nghiêm túc, vòng bình chọn và chấm điểm trực tuyến (từ 01/8/2018-20/8/2018) đã nhận được hơn 5.200 lượt bình luận, gần 1 triệu lượt bình chọn và hơn 500.000 tài khoản đăng ký. Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Ban Marcom PVcomBank, Phó Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ, mỗi thí sinh đều có những nét đẹp riêng, tự tin thể hiện bản thân, thông minh trong cách ứng xử. Điều đó khiến cho Ban Tổ chức gặp khó khăn trong việc chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho gần 400 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là cuộc thi giữa những trai tài – gái sắc mà quan trọng hơn thế là tìm ra những gương mặt làm “đại sứ” cho thương hiệu PVcomBank. Những gương mặt ấy cần hội tụ đầy đủ nét đẹp ngoại hình, nét đẹp trong giao tiếp, ứng xử, sự thân thiện, tận tụy, chuyên nghiệp của một nhân viên ngân hàng hiện đại, đúng như cam kết khi gia nhập thị trường của PVcomBank là “Ngân hàng trọn đời của bạn” - bà Huyền nhấn mạnh.

Xuất phát từ cam kết đó, Ban Tổ chức cuộc thi đã có những buổi họp, cân lên, đặt xuống để tìm ra 20 gương mặt xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.

PVcomBank tôn vinh nét đẹp nơi công sở - Hình 2

Ảnh top 20 thí sinh

Sự chọn lựa kỹ càng với tinh thần trách nhiệm cao của Ban Tổ chức sẽ là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho đêm chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2018” diễn ra vào 30/9 tới đây. Cùng với yếu tố này, sự đồng hành của các nhà tài trợ như Vinpearl, Pao’s, Whoolala, nhãn hàng đá quý thời trang ATM gemstones, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy (QHMode)… cũng sẽ giúp cuộc thi gây được tiếng vang, tạo dấu ấn sâu sắc với mỗi CBNV nói riêng và khách hàng về một nét đẹp văn hóa của PVcomBank. Quan trọng hơn thế, với bản sắc riêng của mình, PVcomBank sẽ thêm tự tin để vươn xa hơn trong giai đoạn phát triển mới.

Trang Hà

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.