Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVF và Viettel cùng thắng ở giải U15 Quốc gia 2017

Chỉ phải gặp hai đối thủ bị đánh giá dưới cơ, cả U15 VPF và U15 Viettel đều có chiến thắng thuyết phục ở lượt trận thứ 2 bảng B Giải U15 Quốc gia.

Viettel gặp Đồng Nai ở lượt trận thứ 2 vòng bản sau khi có trận ra quân họ bị VPF cầm hòa. Bước vào cuộc đối đầu với Đồng Nai với quyết tâm đánh bại đối thủ. Họ gây sức ép sớm, đẩy đối phương lùi sâu về phần sân nhà. Và ngay phút thứ 7, Ngọc Tú có đường tạt bóng thuận lợi để Đức Trung ghi bàn đầu tiên cho Viettel.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, “hậu duệ” của Thể Công vẫn thi đấu áp đảo. Tuy nhiên, họ lại thiếu tinh tế, chính xác trong những cú dứt điểm. Đáng tiếc nhất là cú đánh đầu trúng cột của Bá Dương phút 17.

PVF và Viettel cùng thắng ở giải U15 Quốc gia 2017 - Hình 1

U15 Viettel (áo đỏ) giành thắng lợi thuyết phục

Bước vào đầu hiệp  2, Viettel tổ chức tấn công dồn dập khi đối thủ có xáo trộn về đội hình. Liên tiếp ở các phút 56, 59 và 60, Ngọc Tú (2 bàn), Gia Kiệt (59’) ghi bàn giúp đội nhà vươn lên dẫn 4-0. Phải đến phút 75, những nỗ lực tìm kiếm bàn danh dự của Đồng Nai mới được đền đáp sau pha lập công danh dự của Trung Hiếu từ tình huống đánh đầu cận thành.

Ở trận còn lại, PVF quyết tâm giành chiến thắng trước Sanatech Khánh Hòa để chủ động hơn trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Phút 14, Viết Thiện dứt điểm trong vòng cấm, ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho PVF.

PVF và Viettel cùng thắng ở giải U15 Quốc gia 2017 - Hình 2

Khánh Hòa (áo đỏ) dù thi đấu cố gắng nhưng cũng không tránh khỏi một thất bại

Tuy nhiên, đội bóng miền Trung cũng chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt. Họ khiến đối thủ có những phút làm việc vất vả trong hiệp 1, chỉ tiếc những pha dứt điểm không đủ sắc sảo để mang về bàn gỡ hòa.

Trong khi đó, PVF duy trì thế trận chắc chắn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đến phút 54, đội trưởng Quang Trường đảm bảo chiến thắng cho đội nhà sau khi thực hiện thành công quả 11 m, giúp PVF thắng chung cuộc 2-0.

Với kết quả này, Viettel và PVF đang tạm thời chia hai vị trí dẫn đầu khi cùng có 4 điểm. Cánh cửa vào bán kết của PVF rất rộng mở khi chỉ gặp đội đã bị loại là Đồng Nai ở lượt cuối, diễn ra chiều 7/8. Trong lúc đó, Viettel và Khánh Hòa phải “quyết chiến” bởi hai đội chỉ chênh nhau có 1 điểm.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến - kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) mở rộng nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý du lịch, thu hút đầu tư và xây dựng sản phẩm du lịch.

Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe
Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe

Tính đến tháng 4/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 66.614 giấy khám sức khỏe được liên thông qua cổng thông tin tiếp nhận dữ liệu giám định BHYT để phục vụ việc cấp bằng lái xe thông qua dịch vụ công trực tuyến.

Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024
Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024

Dịp Lễ 30/4, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ là điểm đến sôi động hàng đầu Miền Bắc, với chuỗi sự kiện quy mô, hoành tráng, nổi bật nhất là sự kiện khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu”, sẽ diễn ra tối 27/4.

2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm
2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm

Theo thông tin từ PGBank, ông Nguyễn Thành Tô, Phó Tổng giám đốc PGBank và ông Nguyễn Thành Lâm, Thành viên HĐQT độc lập đều cùng xin từ nhiệm với lý do cá nhân.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu

Tại văn bản gửi Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước đề nghị phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh vàng; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp bình ổn và quản lý thị trường vàng được giao tại các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.