Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quà Valentine 'độc': Giày cao gót làm bằng chocolate

Bên cạnh những món quà kinh đ

Bên cạnh những món quà kinh điển như chocolate và hoa hồng, mùa Valentine năm nay, những món quà với tiêu chí “độc”, “không đụng hàng” được nhiều bạn trẻ tìm mua để dành tặng những bất ngờ cho người mình yêu.

Giày cao gót bằng chocolate

Nhân ngày lễ Tình nhân 14.2, nghệ nhân Andrea Pedrazza ở Dallas (bang Texas, Mỹ) đã tạo ra những đôi giày cao gót làm bằng chocolate rất độc đáo. Để có được những đôi giày này, bà Andrea phải thực hiện một vài công đoạn.

Trước tiên là phải đổ chocolate lỏng vào những chiếc khuôn giày, khi chocolate khô, sẽ trang trí các chi tiết lên sản phẩm để làm cho chúng trông thật sinh động. Mỗi đôi giày có giá bán từ 35-55USD (tuỳ kích cỡ từng đôi).

Giày làm bằng chocolate bán tại Việt Nam với giá gần 400.000đ/chiếc.

Mùa Valentine năm nay, tại Hà Nội có khá nhiều shop cũng như một số người nhập những đôi giày bằng chocolate về để bán. Bạn Thu Trang (chủ một shop quà tặng trên mạng xã hội facebook) chia sẻ: Mình nhập một số sản phẩm chocolate hình dáng giày cao gót về bán với giá dao động khoảng 380.000-400.000/chiếc giày, nếu mua cả đôi thì giá chỉ còn khoảng 700.000-750.000đ/đôi. Sản phẩm này bán rất chạy, hầu như nhập về bao nhiêu là hết báy nhiều – đây có thể là một trong những món quà ''độc'' nhất mùa Valentine năm nay.

Hoa hồng bất tử

Với nhiều người, những bó hoa tươi thắm thật đẹp cho ngày lễ Tình nhân Valentine rất đẹp nhưng cũng chóng tàn, chính vì vậy, nhiều người đã chọn mua cho một nửa của mình loại hoa hồng bất tử - được coi là món quà cho biểu tượng của tình yêu nồng nàn và vĩnh cửu.

Theo đó, những bông hồng thật 100% lựa chọn và nhập khẩu từ các thành phố hoa hàng đầu thế giới, qua các công đoạn xử lý định vị sắc tố phức tạp theo công nghệ Nhật Bản tạo ra bông hồng bất tử với màu sắc vẹn nguyên và tươi mãi với thời gian.

Hoa hồng bất tử có thể để được 5 năm.

Vì vậy, chỉ với 150.000đ bạn đã có trong tay một bông hoa hồng có đường kính 3,5-4cm được đựng trong hộp mica pha lê với giác cắt kim cương làm nổi bật vẻ đẹp của bông hồng bên trong. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa cho người thương của mình với điểm đáng chú ý là loại hoa hồng này có thể sử dụng lên tới 5 năm.

Hoa hồng dát vàng thật

Hoa hồng dát vàng là mặt hàng thủ công truyền thống của người Trung Hoa, thịnh hành vào thời Tống, Trần…, thời đại mà vật dụng dát vàng chỉ được dùng cho vua, quan và các gia đình quý tộc.

Từ những vật dụng trong sinh họat như ly, tách, bát, đĩa… đến những vật trang trí như tranh, trâm cài, bình hoa… sẽ được dát một lớp vàng bên ngoài, vừa để tăng giá trị vừa thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Hoa hồng được dát vàng 24K.

Năm nay, tại nhiều cửa hàng lưu niệm Hà Nội đã nhập loại hoa hồng dát vàng về bán. Mỗi bông hoa hồng bằng vàng là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà các nghệ nhân đã kỳ công trong từng khâu chế tác. Sự mềm mại, mong manh của từng cánh hồng đã được thể hiện một cách tinh tế, sống động như thật.

Những bồng hồng này được dát vàng 24K, mỗi bông có chiều dài từ 10-20cm, giá dao động từ 900.000đ cho tới hàng triệu đồng, tuỳ thuộc vào lớp dát vàng mỏng hay dày.

Anh Tuyến - chủ một cửa hàng bán đồ mỹ nghệ trên phố Nguyễn Thái Học - cho biết: Mặt hàng này mới xuất hiện năm nay nhưng được nhiều người chọn lựa bởi tính độc đáo cũng như giá trị cao, nên hầu như hàng nhập về bao nhiêu là bán hết luôn.

Theo LĐ

Tin mới

U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?
U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia tối nay, 20/4. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn phải điều chỉnh một vài vấn đề cho U23 Việt Nam để có thể thắng U23 Malaysia ở lượt trận thứ hai, lấy vé tứ kết U23 Châu Á.

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.