Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quận 2 (TP. HCM): Đón nhận thêm gần 300 căn biệt thự phố của Tập đoàn Kiến Á

Sau khi được Thủ tướng phê duyệt quy hoạch đồ án phát triển quận 2 và một loạt công trình hạ tầng về giao thông, TP. HCM đã triển khai quy hoạch đồng bộ. Điều đó, không chỉ đem lại một diện mạo mới cho khu vực quận 2, mà còn là cơ sở cho nhiều nhà đầu tư hướng đến, chỉ trong một thời gian ngắn.

THCL – Sau khi được Thủ tướng phê duyệt quy hoạch đồ án phát triển quận 2 và một loạt công trình hạ tầng về giao thông, TP. HCM đã triển khai quy hoạch đồng bộ. Điều đó, không chỉ đem lại một diện mạo mới cho khu vực quận 2, mà còn là cơ sở cho nhiều nhà đầu tư hướng đến, chỉ trong một thời gian ngắn.

Quận 2 (TP. HCM): Đón nhận thêm gần 300 căn biệt thự phố của Tập đoàn Kiến Á - Hình 1

 Dự án đường cao tốt Long Thành - Dầu Giây sau khi hoàn thành, đã góp phần thay đổi bộ mặt đô thị khu Đông TP. HCM (Ảnh Internet)

Những khu chức năng quan trọng, được Thủ tướng quy hoạch, sẽ làm nền tảng cho phát triển kinh tế của toàn khu vực phía đông thành phố, như Cảng và khu Công nghiệp Cát Lái, Khu Công nghệ cao, Khu Đại học quốc gia, Khu Công viên văn hóa lịch sử các dân tộc, Khu thể thao Rạch Chiếc; Cụm cảng công nghiệp tam giác (Thị Vải - Long Thành - Vũng Tàu - Đồng Nai và thành phố Nhơn Trạch...).

Mấy năm trở lại đây, BĐS khu vực này còn phát triển “nóng” với hàng loạt dự án được các nhà đầu tư “ăn theo” các công trình hạ tầng kỹ thuật quy mô lớn đang triển khai trên địa bàn, như: Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm, đại lộ Đông - Tây, hầm chui qua sông Sài Gòn…

Đáng kể đến là một số dự án căn hộ được các chủ đầu tư tung ra thị trường, luôn có sức hấp thụ cao. Cụ thể, như: Khu đô thị mới Thủ Thiêm; Dự án The Sun Avenue; Dự án Melosa Garden; Dự án nhà phố Citisoho; Dự án Lakeview City; Dự án The vista, Dự án Pars Psring; The Crista; Dragon City… và theo đánh giá của Tập đoàn tư vấn CBRE thì, nguồn cung toàn khu vực được dự báo sẽ còn gia tăng trong thời gian tới.

Nổi bật trong số các dự án ở quận 2, phải kể đến hàng loạt dự án của Tập đoàn Kiến Á: Imperia, Ventura, Galleria và gần đây nhất là Dự án biệt thự phố vườn LAVILA đã hoàn tất và bán hết giai đoạn 1 với gần 200 căn.

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Giám đốc đối ngoại của tập đoàn này cho biết, “Ngày 2/4 tới, chúng tôi tiếp tục giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 của dự án với gần 300 căn biệt thự nhà phố”.

“Đây là dự án được chúng tôi tâm huyết, không chỉ từ việc chọn nhà thiết kế, xây dựng, mà cả đơn vị tư vấn quản lý được chọn lọc rất kỹ càng nhằm mang đến cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống gần gũi, an toàn và đầy đủ tiện nghi”, bà Linh nói.

Quận 2 (TP. HCM): Đón nhận thêm gần 300 căn biệt thự phố của Tập đoàn Kiến Á - Hình 2

Thiết kế đẹp, vị trí đắc địa đã góp phần tạo ra "cơn sốt" của Dự án LAVILA tại khu vực khu đông thành phố (Ảnh: Kiến Á)

Cũng theo bà Linh, giai đoạn 2 của dự án bao gồm 257 căn biệt thự phố vườn nằm trong tổng diện tích 16,4 ha, thuộc khu vực được quy hoạch với nhiều cây xanh, yên tĩnh, an ninh 24/24. Với số tiền từ 4,8 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu một căn biệt thự có diện tích từ 185 – 239 m2 (1 trệt - 2 lầu).

“Nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ và với cảm hứng chủ đạo là kiến trúc Pháp, cùng những tiện nghi cho sinh hoạt như hồ bơi, khu thể thao, công viên cây xanh, hồ cảnh quan…, trong đó, yếu tố an ninh được đảm bảo 24/24, dự án mang đến cuộc sống bình yên cho cư dân”, ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc Dự án LAVILA, Kiến Á Group cho biết.

Được biết, Tập đoàn Kiến Á - một trong những DN BĐS đã đạt được nhiều thương hiệu và giải thưởng uy tín: Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam (Vietnam Property Awards 2015), Chủ đầu tư của năm (Ashui Awards 2015), Thương hiệu xanh (Green Brand Award 2015 – Bộ Tài nguyên & Môi trường)…

Bảo Lan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.