Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng bá thương hiệu Việt sang thị trường Vương quốc Anh

Sáng 9/9, tại Hà Nội, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia - Cục X

THCL Sáng 9/9, tại Hà Nội, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Anh tổ chức Hội thảo “Quảng bá thương hiệu Việt Nam sang thị trường Vương quốc Anh”.

Sự kiện nhằm phổ biến các thông tin liên quan tới Chương trình Thương hiệu quốc gia; đồng thời cung cấp và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong kinh doanh, xây dựng thương hiệu hàng hóa để thâm nhập thị trường Vương Quốc Anh.

Hội thảo có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công Thương/Cục Xúc tiến thương mại, các chuyên gia và đại diện một số doanh nghiệp của Anh; đại diện các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia, các tổ chức xúc tiến thương mại địa phương, các Hiệp hội, các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Bắc...

Tại đây, các đại biểu đã đưa ra những kiến thức bổ ích về thương hiệu và thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Vương quốc Anh; hướng dẫn các doanh nghiệp cách thức đưa thương hiệu thâm nhập vào thị trường này; xây dựng và quảng bá thương hiệu; giải pháp nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh cho thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường thông qua Thương hiệu quốc gia.

Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, vị thế chính trị và kinh tế của Việt Nam ngày một nâng cao trên trường quốc tế thì việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam lớn mạnh, uy tín là mục tiêu quan trọng của Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể xã hội. Từ đó khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hoá, dịch vụ chất lượng và năng lực cạnh tranh cao, uy tín.

Vương quốc Anh hiện là trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, là nền kinh tế lớn thứ 5 thế giới, đứng thứ hai châu Âu (sau Đức). Hiện nay, Anh là một trong những thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam trong khối EU.


Hà Thu

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.

Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay
Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 12.000 viên thuốc lắc, được nguỵ trang trong các loại đồ hộp, với tổng trọng lượng 4,5 kg. Đây là số thuốc lắc được thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thành phố.

Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/4, giá cà phê trong nước đạt mức tăng kỉ lục, từ 5.000 - 5.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 122.100 đồng/kg.