Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Trị: Chính quyền kêu gọi giúp đỡ các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã gửi thư kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Quảng Nam vào rạng sáng ngày 30/7 vừa qua khiến 13 người thiệt mạng và 4 người bị thương nặng đang được điều trị tại BV Đà Nẵng.

Ngày 2/8, thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đã gửi thư kêu gọi xã hội cùng chung tay, giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 13 người tử vong, bốn người bị thương xảy ra vào rạng sáng 30/7, tại tỉnh Quảng Nam.

Quảng Trị: Chính quyền kêu gọi giúp đỡ các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam - Hình 1

UB MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn gửi thư kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân giúp họ vượt qua nỗi đau

Ông Trần Hữu Song, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn cho biết, ngay sau khi biết được thông tin về vụ tai nạn thảm khốc xảy ra, các cấp chính quyền đã cùng với gia đình các nạn nhân nhanh chóng đưa thi thể những người gặp nạn trở về quê hương để tổ chức ma chay, chính quyền các cấp bước đầu có sự hỗ trợ về vật chất, tinh thần để giúp đỡ gia đình các nạn nhân. Các tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm khi nghe tin đã đến BV Đà Nẵng (nơi các nạn nhân đang điều trị) và đến từng hộ gia đình để thăm hỏi, động viên cả về vật chất lẫn tinh thần.

“Tuy nhiên, cảnh đau thương tang tóc của các gia đình vẫn đang bao trùm cả xã. Hoàn cảnh gia đình các nạn nhân hiện tại đều hết sức khó khăn. Những người gặp nạn đều là lao động trụ cột trong gia đình, người còn sống thì bố mẹ già lớn tuổi, con nhỏ hoặc bệnh tật... Nỗi đau chồng lên nỗi đau, khó khăn chồng lên khó khăn. Tương lai của các cháu không biết sau này sẽ ra sao?”, nội dung trong bức thư nêu rõ.

Trước tình cảnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn kêu gọi các tổ chức, mạnh thường quân trong và ngoài nước, con em xã Hải Sơn đang làm ăn sinh sống trên mọi miền tổ quốc cùng chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân để giúp họ phần nào vơi đi nỗi đau và những khó khăn ban đầu, để các thành viên còn lại trong gia đình tiếp tục, từng bước ổn định cuộc sống.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về Ban vận động “Hỗ trợ nạn nhân giao thông” xã Hải Sơn.

Địa chỉ: Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Số ĐT liên lạc: 0934.889.032 hoặc 01672.758.203.

Số tài khoản: Trần Thị Bích Đào, số tài khoản: 3903205129291, tại Ngân hàng NN&PTNT Agribank nam Hải Lăng.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.