Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Vừa qua, tại TP. HCM; CLB Thương hiệu Việt (VBC) chính thức được thành lập theo quyết định do Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) ký ngày 16/10/2018. CLB được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt với các doanh nghiệp ngoại với tiêu chí “Đồng hành cùng thương hiệu Việt”...

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) là đơn vị trực thuộc Hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) thành lập theo Quyết định do Chủ tịch HUBA ký ngày 16/10/2018. Với tiêu chí “Đồng hành cùng thương hiệu Việt”, Ban vận động CLB Thương hiệu Việt (VBC) gồm những doanh nghiệp đầu ngành đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước suốt 35 năm qua mong muốn được cùng nhau cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng doanh nghiệp, để hình thành các thương hiệu Việt Nam mang tầm vóc khu vực và toàn cầu.

Ra mắt Câu lạc bộ Thương hiệu Việt - Hình 1

Ban Chấp hành CLB Thương hiệu Việt ra mắt

Đây là một nỗ lực của những thương hiệu Việt dẫn đầu, nhằm góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh bình đẳng, chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển.

Trong quá trình hình thành, các thành viên trong Ban vận động nhận thấy: Trong điều kiện môi trường cạnh tranh toàn cầu ngày càng trở nên quyết liệt như hiện nay, cần phải tìm ra giải pháp để kịp thời bổ sung các kinh nghiệm quản trị, bổ sung nguồn lực. Đồng thời phát huy sức mạnh của sự kết nối, hợp tác, hình thành các chuỗi giá trị trong nước và toàn cầu… Đây là những trăn trở mà các thành viên BCH của VBC đã tự nguyện nhận vào mình trách nhiệm đồng hành, dẫn dắt, chia sẻ vô điều kiện với các thương hiệu Việt trong từng ngành, từng vùng, từng khu vực kinh tế… để chung tay gỡ khó, vượt lên vì lợi ích chung của đất nước.

Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch HUBA cho biết: Lãnh đạo TP.HCM cũng như HUBA rất ủng hộ cho sự ra mắt của VBC. Mong muốn của HUBA là làm sao tập hợp được đội ngũ doanh nhân doanh nghiệp có tầm vóc ảnh hưởng quan trọng để có thể đóng góp cho thành phố. Những lãnh đạo doanh nghiệp có thể chia sẻ, đồng hành với nhau, cùng nhau ra biển lớn, điều đó tạo nên sự bền vững và thực chất, hiệu quả của VBC.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt VBC, Chủ tịch VBC Đặng Văn Thành chia sẻ: “VBC là tổ chức phi lợi nhuận và tự nguyện của các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia hoạt động kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, nhằm thường xuyên bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của VBC, của các thành viên, của cộng đồng, hỗ trợ nhau hoạt động hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của TP. HCM và cả nước.

Với mong muốn thắp lên khát vọng lớn để tạo dựng những tên tuổi, thương hiệu trụ vững lâu dài trên dải đất hình chữ S và vươn xa những chân trời mới, VBC đề cao tinh thần hỗ trợ, dìu dắt từ tinh thần lẫn tài chính, nguồn lực cho các thành viên CLB cũng như Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM và cả nước có nhu cầu phát huy mọi khả năng, tiềm lực nhằm phát triển sản xuất, kinh doanh.

Ra mắt Câu lạc bộ Thương hiệu Việt - Hình 2

Ông Đặng Văn Thành – Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công kiêm Chủ tịch VBC phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ tận tâm, hết lòng những kiến thức, kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời những xu hướng mới, tổ chức các hội thảo chuyên đề giúp doanh nghiệp nắm bắt chính sách mới, có tiếng nói phản biện kịp thời với Chính phủ và các nhà quản lý về môi trường kinh tế vĩ mô… nhằm tạo ra những khoảng trời rộng lớn để những đàn chim Việt được cất cánh trở thành thương hiệu toàn cầu, chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và thế giới…”.

Đại hội lần thứ Nhất nhiệm kỳ 2018-2020 của VBC đã nhất trí thông qua danh sách 9 thành viên

Ban Chấp hành CLB nhiệm kỳ 1, gồm có:

1. Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Thành Công (TTC), Chủ tịch CLB VBC.

2. Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư 24.VN, Phó chủ tịch VBC.

3. Ông Trần Quí Thanh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Phó chủ tịch VBC.

4. Ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, Ủy viên BCH.

5. Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, Ủy viên BCH.

6. Ông Đỗ Duy Thái - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH TM – SX Thép Việt, Ủy viên BCH.

7. Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, Ủy viên BCH.

8. Ông Nguyễn Văn Kim - Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim, Ủy viên BCH.

9. Ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Kềm Nghĩa, Ủy viên BCH.

Hải Đăng

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.