Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt sản phẩm hỗ trợ điều trị Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường

Đau nhức xương khớp là một trong những loại bệnh rất phổ biến ở người cao tuổi với các biểu hiện: đau, cứng khớp, hạn chế khi vận động, đi lại, di chuyển khó khăn, đặc biệt lúc sáng sớm và khi leo cầu thang. Bệnh cũng thường gặp phải ở những người làm việc phải đứng nhiều như công nhân, kỹ sư hoặc người thừa cân béo phì có biểu hiện bị thoái hóa xương khớp sớm và nặng hơn so với những người khác.

Ra mắt sản phẩm hỗ trợ điều trị Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường - Hình 1

Bệnh đau nhức xương khớp thường gây ra những phiền toái và biến chứng khó chịu

cho những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này

Đây là một bệnh mạn tính, gây ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt, sức khỏe, chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Khi mắc phải căn bệnh này, hướng điều trị chủ yếu nhiều người thường áp dụng là dùng các loại thuốc tây y giảm đau, giãn cơ, tái tạo dinh dưỡng sụn khớp...

Tuy nhiên, khi quá lạm dụng hoặc sử dụng các loại thuốc nói trên trong một thời gian dài, rất dễ xảy ra biến chứng và là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm khác như suy gan, suy thận, loét dạ dày tá tràng, viêm cầu thận…

Chính vì những lý do trên nên hiện nay, nhiều bệnh nhân đã quay sang sử dụng các loại thuốc Đông y vừa giúp giải quyết căn bệnh đau nhức xương khớp vừa tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Ra mắt sản phẩm hỗ trợ điều trị Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường - Hình 2

 Viên Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả đối với các loại bệnh về xương khớp

Sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng dựa trên công thức của bài thuốc Đông y gia truyền lâu đời, viên Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường là sự tổng hợp của các loại thảo dược tự nhiên gồm Ngũ gia bì, Ngưu tất, Mộc qua, Tục đoạn, Đỗ trọng, Thiên niên kiện, Quế chi, Hà thủ ô, Thổ phục linh.. đã được sản xuất thành công với các công dụng như:

- Giúp tái tạo sụn khớp, bổ sung chất nhầy dịch khớp, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

- Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, khô khớp, cứng khớp: đốt sống cổ, cột sống, thắt lưng, khớp vai, khớp háng, khớp gối.

- Hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, đau khớp, đau dây thần kinh, đau khi thay đổi thời tiết, vận động quá sức, sai tư thế.

Sản phẩm viên Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường đã được đánh giá và chứng minh lâm sàng có hiệu quả đối với các trường hợp như người bị thoái hóa xương khớp, bao gồm thoái hóa nguyên phát và thứ phát như thoái hóa đốt sống cổ, cột sống, thắt lưng, khớp gối, háng, cổ tay, khuỷu tay, chân, khớp vai, teo khớp, viêm quanh khớp cấp và mạn tính.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng đem lại hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị đối với những bệnh nhân đau thắt lưng, đầu gối đau nhức, cảm giác nặng nề, đau nhức xương khớp, mỏi tê buồn chân tay, đau khớp mạn tính do phong thấp đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thần kinh liên sườn, nóng, đỏ, đau các khớp...

Viên Đau Nhức Xương Khớp An Hưng Đường đã được đăng ký và công bố phù hợp theo quy định số 20312/2014/ATTP-XNCB .

Bạn hoặc người thân không may mắc phải các bệnh đau nhức, mỏi xương khớp do thoái hóa hoặc đang điều trị các loại bệnh liên quan đến xương khớp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0466.814.888 – 01639.579.888 – 01635.787.888 để được các chuyên gia hỗ trợ, tư vấn giúp loại bỏ các bệnh về thoái hóa xương khớp ngay hôm nay.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.