Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Reelgood ra mắt trung tâm hỗ trợ tìm kiếm các chương trình truyền hình và phim ảnh trực tuyến

Một startup có tên gọi là Reelgood vừa ra mắt nền tảng trung tâm cho người sử sụng web có thể tìm kiếm và xem phim trên đa phương tiện.

THCL  Một startup có tên gọi là Reelgood vừa ra mắt nền tảng trung tâm (hay web) cho người sử sụng web có thể tìm kiếm và xem phim trên đa phương tiện. 

Cách đây một năm, công ty đã cho ra đời một ứng dụng trên điện thoại Iphone cung cấp mạng xã hội chuyên mục điện ảnh. Tuy nhiên, website mới này sẽ đi sâu vào cả điện ảnh và truyền hình cũng như cung cấp những công cụ theo dõi các chương trình hay những bộ phim yêu thích.

Reelgood ra mắt trung tâm hỗ trợ tìm kiếm các chương trình truyền hình và phim ảnh trực tuyến - Hình 1

Gần đây, Reelgood cũng cho ra mắt ứng dụng Apple TV với tính năng giống như một website và thậm chí bứt phá hơn về mặt thiết lập tính năng. Khi mới khởi động, site sẽ tập hợp nội dung từ một số các dịch vụ trực tuyến hàng đầu như Netflix, Hulu, HBO (HBO GO và HBO NOW), Amazon Prime Video, Showtime, Starz, and FXNow. Nhưng nhà sáng lập Reelgood David Sanderson đã chia sẻ: họ sở hữu 28 nguồn tìm kiếm khác nhau trên phụ trợ tìm kiếm và sẵn sàng nhận mọi phản hồi từ người tiêu dùng.

Reelgood ra mắt trung tâm hỗ trợ tìm kiếm các chương trình truyền hình và phim ảnh trực tuyến - Hình 2

Website được sắp xếp thành các chuyên mục khác nhau như Movies hay TV, ngoài ra còn cung cấp riêng một khung tìm kiếm giúp cho sử dụng dễ dàng hơn. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm theo tiêu đề nhưng Apple TV chỉ hỗ trợ những tìm kiếm theo diễn viên và đạo diễn của mỗi bộ phim.

Trong mỗi danh mục, những bộ phim hay các chương có sẵn với nhiều thể loại khác nhau như: hài kịch , phim truyền hình, phim tài liệu, bí ẩn, kinh dị... Nhưng phiên bản web của Reelgood vẫn còn giới hạn về mặt nội dung giới thiệu phim. 

Trong mỗi mục, bạn có thể thấy những bình luận cũng như tỷ lệ lượt xem của khán giả từ Rotten Tomatoes cùng một số thông tin khác như miêu tả, độ dài, và đánh giá. Ứng dụng Apple TV cung cấp nhiều thông tin hơn phiên bản này như đạo diễn và diễn viên.

Ngoài ra, bạn có thể đánh đấu đã xem và thêm vào danh sách theo dõi, nhưng kéo theo những gợi ý bộ phim khác sẽ ít đi. Đối với người dùng của ứng dụng iOS trước đó, bạn sẽ được truy cập vào các trang mà bạn bè đang xem nhờ dấu hiệu "đã xem", nhưng người sử dụng web mới của Reelgood sẽ cần phải chờ đợi để xem.

Sanderson chia sẻ: Nielson mới chỉ xuất hiện trong 150.000 hộ gia đình. Trong khi đó, họ hy vọng  ngày càng được biết đến nhiều hơn với tất cả các nền tảng khác nhau. Họ biết chính xác mọi người đang xem gì, muốn xem gì, thích và không thích gì.

Ban đầu startup gây 1 triệu USD từ Harrison Metal, hiện tại nỗ lực để tăng lên 1,5 triệu USD từ Harrison Metal, Social Capital, and the President of Warner Bros.

 Giang Trần - An Du

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.