Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Robert Karlsson trở thành cánh tay đắc lực cho Đội trưởng Đội Ryder Cup châu Âu

Đội trưởng Đội Ryder Cup châu Âu, Thomas Bjørn, đã lựa chọn Robert Karlsson là Phó đội trưởng đầu tiên cho sự kiện Ryder Cup 2018 tại Le Golf National, Pháp.

Robert Karlsson trở thành cánh tay đắc lực cho Đội trưởng Đội Ryder Cup châu Âu - Hình 1

Robert Karlsson

Karlsson từng 2 lần đại diện cho châu Âu tham sự Ryder Cup, trong đó lần đầu tiên là thành viên của đội chiến thắng kỷ lục năm 2006 tại Câu lạc bộ K, Ireland, và sau đó tại Valhalla, Kentucky vào năm 2008, khi ông đánh bại Justin Leonard với tỷ số 5 & 3 trong trận đấu đơn. Cuối năm đó, ông đã giành giải Harry Vardon Trophy như cầu thủ số một của European Tour và cũng là tay gôn Thụy Điển đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng này. Ngoài ra, ông cũng chiến thắng World Cup of Golf cùng Henrik Stenson.

Với bề giày kinh nghiêm thi đấu, từng 560 lần tham gia các sự kiện lớn nhỏ và mang về 11 danh hiệu trong suốt sự nghiệp kéo dài 28 năm, tay golf 47 tuổi sẽ là một cánh tay đắc lực cho đội trưởng Thomas Bjørn trong cuộc đọ sức với đội tuyển Mỹ.

Bjørn cho biết: "Tôi rất vui mừng thông báo Robert Karlsson sẽ là Phó đội trưởng đầu tiên cho Ryder Cup 2018. Rút ra bài học từ những Ryder Cup mà tôi từng tham gia, cả trong vai trò là một cầu thủ và phó chỉ huy, điều quan trọng là phải có những người hỗ trợ đáng tin nhất và Robert chắc chắn là phù hợp với vai trò đó.

"Ông ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi trong Tour trong nhiều năm qua và không chỉ vậy, ông ấy được mọi người yêu mến, cả bạn bè và những tay golf trẻ mới nổi. Hồ sơ thi đấu của ông rất ấn tượng, từng là golf thủ số một của châu Âu, và có kinh nghiệm thi đấu tại Ryder Cup, đại điện cho cả châu Âu và sân nhà”.

"Robert sẽ là lá bài quan trọng cho tôi trong 16 tháng tới về mọi mặt để chuẩn bị cho sự kiện trong năm sau, bao gồm hỗ trợ phân tích thông tin thống kê về người chơi và tôi biết ông ấy sẽ đóng góp ý kiến một cách chân thành khi tôi cần. Tôi rất vui khi ông ấy là một phần của đội".

Karlsson chia sẻ: "Cuộc gọi từ Thomas rất đặc biệt và tôi thực sự mong muốn trở lại là một phần của Ryder Cup. Thật vinh dự khi được trở thành phó đội trưởng và tôi rất mong chờ 16 tháng tiếp theo".

"Tôi đã từng 2 lần tham dự Ryder Cup vì vậy tôi có kinh nghiệm thi đấu và cũng có nhiều kinh nghiệm trong chuyến đi châu Âu. Tôi biết các cầu thủ giỏi và tôi cũng biết Thomas cũng như vậy và tôi sẽ ở đó để làm bất cứ điều gì anh ta cần".

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024

Công ty CP Phân bón Miền Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, Công ty phấn đấu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.620 tỷ đồng; chi trả cổ tức không thấp hơn thực hiện năm 2023...

Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN
Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN trong thúc đẩy xử lý các vấn đề khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar.

Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực
Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực

Theo Cục Công thương địa phương, dưới sự chỉ đạo của Đảng, sự vào cuộc của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, thời gian qua công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đã từng bước có bước chuyển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tích cực…

Bộ Công Thương biểu dương các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội
Bộ Công Thương biểu dương các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội

Ngày 23/4, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội.

TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân
TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân

Để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân, TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước Thủ Đức IV và Kênh Đông II, với tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng.

Bình Định sẵn sàng đón khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5
Bình Định sẵn sàng đón khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

Sở Du lịch tỉnh Bình Định vừa gửi Thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông, báo chí Trung ương và địa phương về ông tác chuẩn bi đón khách du lịch nhân dịp nghỉ lễ 30/54 và 1/5. Bên cạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, tỉnh Bình Định sẽ xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm về giá, găm giữ phòng khách sạn và dịch vụ du lịch…