Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ronaldo gọi, Messi có trả lời?

Xuất sắc lập hat-trick trong trận cầu mãn nhãn, mang về 1 điểm quý giá cho Bồ Đào Nha đã chứng minh đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. Vậy Messi sẽ thi đấu thế nào trong trận gặp Iceland? Đây là câu hỏi đang được đông đảo các fan và NHM chờ đón.

Chủ đề: World Cup 2018

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 1

Cuộc đua giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo NHM

Lập hat-trick, Ronaldo lại tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục

Cristiano Ronaldo lại tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi lập cú hat-trick trong trận hòa kịch tính 3-3 trước Tây Ban Nha tại vòng bảng World Cup 2018. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 8 giải đấu quốc tế liên tiếp, đồng thời cũng là người lớn tuổi nhất từng ghi hat-trick ở vòng chung kết World Cup.

Từ những phút đầu tiên, Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng trên chấm phạt đền nhờ công của Ronaldo sau pha vấp ngã khéo léo. Cầu thủ này ngay sau đó tiến đến góc sân và trình diễn màn ăn mừng "độc nhất vô nhị" của mình.

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 2

Ronaldo đã có màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Tây Ban Nha

Siêu sao người Bồ Đào Nha đưa nay lên cằm và chu môi với một dáng vẻ đầy khiêu khích. Những pha ăn mừng của Ronaldo từ trước đến nay đều khiến cho người hâm mộ trên khắp thế giới cảm thấy thú vị.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khuôn mặt hài hước của tiền đạo Real Madrid không ám chỉ người đồng nghiệp Lionel Messi. Cả 2 đều là những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới và đối đầu với nhau hơn một thập kỷ.

Chuyện là mới đây, một hãng sản xuất đồ thể thao chạy chiến dịch quảng cáo kết hợp cùng ngôi sao người Argentina có tên gọi: "Leo Messi: The G.O.A.T". Trong đó, "G.O.A.T" là viết tắt của cụm từ "Greatest Of All Time" (tạm dịch: hay nhất mọi thời đại).

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 3

Ronaldo lập hat-trick, mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà

Tuy nhiên, trong tiếng Anh, "goat" là từ dùng để chỉ con dê. Bởi vậy, Ronaldo đã đóng giả con vật này trong pha ăn mừng của mình nhằm gửi một thông điệp tới đại kình địch: Tôi là G.O.A.T chứ không phải Messi.

Tây Ban Nha đã có trận đấu không hề tồi, song đẳng cấp của Ronaldo khiến cả thế giới phải ngả mũ kính phục. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thậm chí còn suýt chút nữa đưa đội bóng lội ngược dòng thành công ở những phút cuối của trận đấu.

Áp lực lớn cho Messi

Rio Ferdinand - huyền thoại của Man Utd đồng thời là chuyên gia của BBC Sport cho rằng Messi sẽ bị đặt dưới áp lực không nhỏ khi kỳ phùng địch thủ của anh là Ronaldo vừa có cho mình tới 3 bàn thắng khi thi đấu trận đầu tiên ở vòng chung kết World Cup.

“Điều mà Cristiano Ronaldo đã làm được trong trận đấu này sẽ làm tăng thêm phần kịch tính cho trận đấu sắp tới của Argentina. Áp lực bây giờ đang đè nặng lên đôi vai của Messi”, huyền thoại MU nhận định.

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 4

Messi chịu áp lực rất lớn sau màn trình diễn của Ronaldo

Ferdinand cũng nghĩ Messi có lẽ nên chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Ronaldo và cần phải thúc đẩy bản thân chơi xuất sắc hơn để chứng tỏ được vị thế của mình.

Ngay sau đó, một đồng đội cũ của Messi ở CLB Barcelona là Cesc Fabregas nói rằng anh ấy tin Messi nhất định sẽ đáp trả bằng một màn trình diễn tuyệt vời.

Một mình Ronaldo đã ghi cả 3 bàn thắng cho Bồ Đào Nha trong một trận đấu mà Tây Ban Nha cũng thi đấu vô cùng ấn tượng. Cả hai đội đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn.

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 5

Messi cùng các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu với Iceland tại VCK World Cup 2018 vào 20h tối nay

Đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của cả Ronaldo và Messi. Chính vì vậy, nó cũng gần như là cơ hội cuối cùng để cả hai nâng cao thành tích cá nhân, qua đó ghi thêm dấu ấn cho sự nghiệp vĩ đại của mình.

Ronaldo đã gọi, liệu Messi có trả lời? Messi cùng các đồng đội có cuộc đối đầu với Iceland tại VCK World Cup 2018 vào 20h tối nay. Chưa rõ liệu siêu sao người Argentina có ghi bàn hay không, nhưng với việc Ronaldo vừa lập hat-trick kèm theo pha ăn mừng có tính "khiêu khích" đối thủ, "El Pulga" hẳn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực trong trận đấu với "Băng đảo" trên sân Spartak.

Quốc Trường

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh
Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 2 ngày tới (25-26/4), khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất từ 40-45%.

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.