Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ruby máu: Bộ phim hình sự Việt từ những vụ án có thật

Với chiều dài 45 tập, Ruby máu – bộ phim về đề tài buôn bán đá quý và những kẻ “có khả năng phù phép mọi tội lỗi” vừa chính thức khởi quay và dự kiến lên sóng trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) vào cuối năm nay.

Bộ phim xây quanh một nhóm 7 cảnh sát gồm: Liêm, Quý, Tuyên, Phan, Lương, Bonus và Ngân. Họ được đào tạo bí mật để làm những nhiệm vụ khó khăn trong đó có Trọng Liêm (Lâm Minh Thắng đóng), 30 tuổi, cương trực, lãng tử, là trinh sát được cài vào lòng của "vùng đất máu" để điều tra những đường dây phạm tội và buôn bán đá quý trái phép.

Ruby máu: Bộ phim hình sự Việt từ những vụ án có thật - Hình 1

Lâm Minh Thắng

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, Trọng Liêm gặp và yêu Lan (Phi Huyền Trang thủ vai). Lan là cô gái tài năng và là một kỹ sư chuyên nghiên cứu về mỏ địa chất và đá quý thiên nhiên đồng thời là con của một chủ doanh nghiệp cũng kinh doanh tranh đá quý. Điều đặc biệt hơn, lúc này cô còn là người yêu của Quốc Cường (Huy Cường đóng) - trùm buôn lậu đá quý nhưng lại được che đậy dưới danh phận một doanh nhân trẻ thành đạt và tài giỏi.

Ruby máu: Bộ phim hình sự Việt từ những vụ án có thật - Hình 2

Phi Huyền Trang

Cường yêu Lan nhưng cũng là lợi dụng cô làm việc phi pháp như thẩm định và thu mua đá quý cho mình trong khi Lan không hề hay biết việc mình đang làm hết sức nguy hiểm. Cho đến khi phát hiện sự thật, cha bị hại chết cô lao vào việc trả thù cho cha.

Ruby máu: Bộ phim hình sự Việt từ những vụ án có thật - Hình 3

Huy Cường đảm nhận vai phản diện trong phim

Về phần mình dù bị Lan hiểu lầm nhưng Liêm vẫn âm thầm bảo vệ cô đồng thời không quên nhiệm vụ chính là bắt cho bằng được người giấu mặt của tổ chức buôn lậu đá quý thật sự.

Vượt qua nhiều gian nan, nguy hiểm nhưng với sự hỗ trợ của đồng đội Liêm còn phát hiện sự thật về cái chết của ba mình 20 năm trước. Anh bàng hoàng nhận ra ba mình không phải người hai mang như thông tin anh nhận được từ trước tới giờ. Đau đớn hơn người giết ba anh lại chính là người nuôi dưỡng, đào tạo anh trong ngần ấy năm…

Giữa tiền, tình, thù hận, thủ đoạn, con người bị quay cuồng và choáng ngợp trong màu đỏ kiêu sa mà ma quái của Ruby. Cuộc chiến của một cảnh sát ngầm để chống lại tội phạm và những mưu đồ đen tối dẫn đến cái chết của một ông trùm đá quý. 

Ruby máu: Bộ phim hình sự Việt từ những vụ án có thật - Hình 4

Ekip đoàn làm phim

Câu chuyện phim trải qua rất nhiều biến cố, mỗi giai đoạn sẽ là một vụ án mới được khám phá, một đầu mối lớn để tìm ra đường dây rò rỉ đá máu. Mỗi vụ án được phá cũng là một lần những manh mối mới được mở ra, những chuyển biến về tâm lý và đường dây tình cảm giữa ba nhân vật… 

“Ruby máu” do Minh Quang đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nhiều thế hệ: Lâm Minh Thắng, Phi Huyền Trang, Huy Cường, Bích Trâm, Ngọc Thảo, Tùng Haru, Thanh Điền, Trọng Hải… 

Dự kiến phim sẽ lên sóng ANTV vào cuối năm 2018.

Bảo Ngọc T/h

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.

Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng
Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Tĩnh, trong quý I/2024, đơn vị này đã kiểm tra 249 vụ, xử lý 244 vụ với 261 hành vi; thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng đạt 33,4% kế hoạch năm 2024.

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.