Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Rúng động vụ thảm sát 4 người trong 1 gia đình tại Yên Bái

THCL- Trao đổi với PV, ông Phạm Duy Cường, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái vừa cho

THCL Trao đổi với PV, ông Phạm Duy Cường, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái vừa cho biết đang trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các công tác liên quan đến vụ thảm sát 4 người trong một gia đình tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái vào chiều tối qua (12/8).

Theo nguồn tin ban đầu, chiều tối 12/8, tại khu vực lán của hộ gia đình anh Trần Văn Long (23 tuổi), dân tộc Dao tại thôn 16 xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, đã xảy ra vụ thảm sát 4 người.

Xã Lâm Giang có 18 thôn bản, nằm phía Bắc huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Lâm Giang cách trung tâm huyện Văn Yên 35km về phía Nam

Danh tính của các nạn nhân gồm anh Long (23 tuổi), vợ và con của anh Long cùng một người em vợ, đều trú tại thôn 16 (làng Cài), xã Lâm Giang. Cả 4 nạn nhân đều đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đích thân Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái Phạm Duy Cường và Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp có mặt tại địa bàn để nắm tình hình, họp bàn với ban chuyên án chỉ đạo công tác phá án, nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Ông Phạm Xuân Cường cũng cho biết, sau khi họp bàn xong, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường và gia đình nạn nhân thăm viếng, hỗ trợ ban đầu và ổn định tâm lý người dân.

Phía Công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Văn Yên cũng đã huy động các lực lượng tiếp cận hiện trường, tiến hành khám nghiệm để điều tra, làm rõ và nhanh chóng truy tìm thủ phạm. Hiện trường vụ án cách trung tâm huyện Văn Yên khoảng 30km.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nghi phạm là Đặng Văn H. (27 tuổi), người dân tộc Dao Tuyển, trú cùng thôn 16, xã Lâm Giang. Sau khi gây án, đối tượng H. đã bỏ trốn vào trong rừng.

Nguồn tin riêng của PV Dân trí cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn, cãi vã khi mắc đường dây diện qua nhà của nhau. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, đối tượng đã dùng dao gây ra vụ thảm sát trên.

Hiện, lực lượng Công an và nhân dân địa phương đang bố trí chốt chặn tại khu vực, lối đi vào rừng tại thôn 16, xã Lâm Giang để truy bắt nghi phạm.

Theo Dân Trí

Tin mới

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.