Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SABECO công bố bổ nhiệm hai nhân sự người Việt Nam

Hôm nay, (20/9) Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (“SABECO”), chính thức công bố bổ nhiệm hai nhân sự cấp cao là người Việt Nam.

SABECO công bố bổ nhiệm hai nhân sự người Việt Nam - Hình 1

Ông Hoàng-Đạo Hiệp (trái) và ông Nguyễn Hoàng Giang (phải)

Theo đó, ông Hoàng Đạo Hiệp được bổ nhiệm là Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO và ông Nguyễn Hoàng Giang được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV TM Bia Sài Gòn (“SATRACO”). SATRACO hiện là Công ty 100% vốn sở hữu của SABECO đồng thời là nhà phân phối lớn nhất các sản phẩm Bia Saigon.

Ông Hoàng-Đạo Hiệp, 45 tuổi, sẽ trở thành Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO từ ngày 1/10/2018. Ông Hiệp chịu trách nhiệm xây dựng, điều hành, thực thi các chiến lược Marketing và Truyền thông Doanh nghiệp của SABECO, đồng thời đóng vai trò then chốt trong việc đưa SABECO vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Ông Hiệp là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và quản trị với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại thị trường Việt Nam và khu vực. Trước khi gia nhập SABECO, ông Hiệp là Giám đốc Điều hành của Saatchi & Saatchi, một trong những công ty sáng tạo quảng cáo truyền thông toàn cầu tại thị trường Việt Nam. Trước khi trở lại sân nhà Việt Nam vào năm 2014, ông Hiệp là Giám đốc Marketing Khu vực của tập đoàn Carlsberg, nơi ông chịu trách nhiệm điều hành các tập hợp thương hiệu bia & nước giải khát cũng như các chương trình phát triển của tập đoàn này tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, 52 tuổi, gia nhập SABECO với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic và chuỗi cung ứng. Ông Giang chịu trách nhiệm điều hành SATRACO theo định hướng phát triển của SABECO, đặc biệt trong phát triển chuỗi cung ứng. Trước khi được bổ nhiệm về SABECO, ông Giang là Tổng Giám đốc tại Công ty Cổ phần Vinafco (“Vinafco”), nơi ông đã thành công trong việc đưa Vinafco từ một doanh nghiệp cung ứng dịch vụ logistics nội địa vào Top 3 công ty logistics lớn nhất Việt Nam. Trước Vinafco, ông Giang là Giám đốc Logistics Khu vực Đông Nam Á của IKEA Trading, Giám đốc Vận hành và Dịch vụ khách hàng của Toll Logistics.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO- cho biết, SABECO hướng đến sự cân bằng và bổ trợ giữa đội ngũ quản lý cao cấp quốc tế và các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi tự hào chào đón ông Hoàng-Đạo Hiệp và ông Nguyễn Hoàng Giang tham gia Ban Điều hành Cấp cao của SABECO. Ông Hiệp, một chuyên gia hàng đầu về marketing và quản trị sẽ giúp SABECO hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu cũng như quốc tế hóa các thương hiệu 333, Bia Saigon của Việt Nam. Ông Giang, với bề dày kinh nghiệm cùng những thành tích nổi bật trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng sẽ là nhân tố then chốt trong giai đoạn mới khi SABECO đang phát triển mạnh mẽ tại cả thị trường trong nước và quốc tế.

Bảo Ngọc (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?
U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia tối nay, 20/4. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn phải điều chỉnh một vài vấn đề cho U23 Việt Nam để có thể thắng U23 Malaysia ở lượt trận thứ hai, lấy vé tứ kết U23 Châu Á.

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.