Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SAGRIFOOD: Hướng đi đột phá với thương hiệu "Heo thảo mộc Sagri"

Được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cu

THCL Được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp thịt sạch cho thị trường, Sagrifood luôn nỗ lực và không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm để đưa ra những thực phẩm tốt nhất đối với sức khỏe người tiêu dùng. Và "Thịt heo thảo mộc Sagri" vừa là hướng đi đột phá, vừa là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng của Sagrifood.

Ông Võ Văn Thiệu - Giám đốc công ty Chế biến thực phẩm Sài Gòn

"Nhà cung cấp thực phẩm sạch cho mọi gia đình"

Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood - trực thuộc Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn), được thành lập từ năm 2006. Dưới sự định hướng, chỉ đạo của Tổng công ty, Sagrifood trở thành đơn vị tiên phong sản xuất theo quy trình khép kín: từ con giống – thức ăn chăn nuôi – kỹ thuật chăn nuôi – giết mổ - chế biến – bảo quản đến phân phối sản phẩm ra thị trường. Chuỗi quy trình khép kín này chính là thế mạnh tạo nên sự khác biệt của Sagrifood so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, để đảm bảo nguồn thực phẩm sạch và an toàn trao tận tay người tiêu dùng, các xí nghiệp chăn nuôi heo và gà của Sagrifood chỉ sử dụng nguồn thức ăn gia súc được sản xuất tại Xí nghiệp Thức ăn gia súc An Phú. Không chỉ kiểm tra chặt chẽ về dinh dưỡng, nấm mốc, độ an toàn, Xí nghiệp Thức ăn gia súc An Phú còn xử lý nguyên liệu qua máy hồng ngoại vừa tiệt trùng, vừa tăng tỷ lệ tiêu hóa thức ăn cho vật nuôi. Bên cạnh đó, các xí nghiệp chăn nuôi cũng luôn bảo đảm tiêm phòng và kiểm soát nghiêm ngặt các loại dịch bệnh để đưa ra những sản phẩm tuyệt đối an toàn. Cuối quy trình, Xí nghiệp Chế biến thực phẩm Nam Phong sản xuất và cung cấp những thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sạch theo tiêu chuẩn VietGap, thông qua các hệ thống phân phối uy tín như CoopMart, Metro, Maximart, BigC... và cửa hàng trực thuộc Sagrifood.

"Hướng đến mục tiêu cung cấp "Thực phẩm sạch cho mọi gia đình", do đó, chúng tôi luôn mong muốn đem đến ngày càng nhiều thực phẩm ưu việt hơn, sạch, an toàn, bổ dưỡng cho gia đình Việt. Nhân dịp Kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty, Sagrifood ra mắt "Thịt heo thảo mộc Sagri" – một sản phẩm sạch, ngon và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng", ông Võ Văn Thiệu, Giám đốc Sagrifood cho biết.

Hướng đi đột phá mang thương hiệu "Thịt heo thảo mộc Sagri"


Ông Võ Văn Thiệu, Giám đốc Sagrifood chia sẻ: "Để có được sản phẩm thịt heo thảo mộc, Sagrifood đã áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới với mục tiêu không sử dụng kháng sinh, đồng thời, tạo ra sản phẩm thịt heo có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng bằng phương pháp đưa thảo dược vào thức ăn cho heo thịt và thực hiện quy trình chăn nuôi chặt chẽ từ thức ăn, con giống, cách chăm sóc, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn dịch bệnh, đảm bảo heo thịt có sức đề kháng cao, không bệnh tật. Nhờ vậy, thịt heo nuôi theo phương pháp này có mùi vị độc đáo, hấp dẫn. Các thành phần chống oxy hóa, tỷ lệ acid béo không no bão hòa đơn và dưỡng chất trong thịt heo thảo mộc vượt xa so với thịt heo thông thường".

"Kiên định theo đuổi hướng đi này, chúng tôi đã tuyển chọn giống heo bố mẹ chất lượng cao như Yorkshire, Landrace, Duroc, Pietrain đạt chuẩn VietGap chăn nuôi theo quy trình sử dụng thảo mộc "Herb – Porch" được nhập khẩu từ nhà sản xuất Bioking (Đài Loan). Với nhiều ưu việt, chúng tôi tin rằng "Thịt heo thảo mộc Sagri" sẽ là món ăn an toàn, bổ dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam", Giám đốc Võ Văn Thiệu cho biết thêm.

Thảo mộc "Herb – Porch" được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên như hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương… vô cùng hữu hiệu có chức năng giải trừ độc tố, kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch, nâng cao chất lượng, có khả năng thay thế một số loại kháng sinh và ức chế vi khuẩn có hại. Hỗn hợp các loại thảo dược được phối trộn vào thức ăn cho heo thịt có trọng lượng từ 50 kg/con cho đến lúc xuất thịt đạt trọng lượng 120 kg/con, tuyệt đối không sử dụng bất kỳ kháng sinh nào trong quá trình chăn nuôi để tạo ra một sản phẩm thịt heo thảo mộc an toàn, không tồn dư kháng sinh.

Từ những nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe của thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc đang tràn lan trên thị trường, "Thịt heo thảo mộc Sagri", với những ưu điểm vượt trội, chính là loại thực phẩm mà người tiêu dùng Việt đang cần.

Bằng tâm huyết và hướng đến an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, Sagrifood xứng đáng là nhà cung cấp thực phẩm sạch đáng tin cậy cho mỗi bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Kể từ ngày 08/10/2016, Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn sẽ chính thức bán "Thịt heo thảo mộc Sagri" song song với thịt heo VietGap tại các địa điểm sau:

1. Cửa hàng SAGRIFOOD 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, Q.5.

2. Cửa hàng SAGRIFOOD 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2.

3. Cửa hàng SAGRIFOOD 285/180 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10.

4. Cửa hàng SAGRIFOOD 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh.

5. Tại chợ phiên do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thành phố tổ chức vào ngày thứ bảy hàng tuần - địa chỉ Nhà hàng Đông Hồ số 195 – 197 Cao Thắng (nối dài), P.12, Q.10.

Lê Thanh

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.