Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sân khấu trên không của DIFF 2017 sẽ sáng rực với khinh khí cầu Hàn Quốc

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ tổ chức trình diễn khinh khí cầu trong ngày khai mạc, bên cạnh rất nhiều chương trình, sự kiện đặc biệt hấp dẫn khác- Ban tổ chức DIFF 2017 cho biết.

Sân khấu trên không của DIFF 2017 sẽ sáng rực với khinh khí cầu Hàn Quốc - Hình 1

Không khí Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017đang nóng lên từng ngày, khi Đà Nẵng cho biết sẽ có những màn trình diễn khinh khí cầu đặc sắc trên bầu trời thành phố ngay từ ngày 27/4 đến đêm khai mạc DIFF 2017 vào 30/4/2017.

Tiết lộ mới nhất của Ban tổ chức Lễ hội cho biết công ty PAX IND của Hàn Quốc sẽ mang đến DIFF 2017 năm khinh khí cầu sặc sỡ đủ màu sắc để cống hiến cho khán giả Lễ hội pháo hoa quốc tế những màn trình diễn bay khinh khí cầu độc đáo.

Sân khấu trên không của DIFF 2017 sẽ sáng rực với khinh khí cầu Hàn Quốc - Hình 2

Theo đó, các khinh khí cầu mang logo và banner của DIFF 2017 và của thành phố Đà Nẵng dự kiến sẽ trình diễn bay từ Công viên Biển Đông tới công viên Sun World Danang Wonders (Asia Park) trong thời gian từ 6:30- 7:30 sáng các ngày từ 27/4- 30/4.

Đêm 30/4/2017 khai mạc DIFF 2017, các khinh khí cầu sẽ được thắp sáng và bay treo lơ lửng phía trên sân khấu nổi Ngũ hành, tạo nên những điểm nhấn đặc sắc trên bầu trời, trong khoảng thời gian trước thời điểm diễn ra các màn trình diễn pháo hoa. 

Góp thêm sức hấp dẫn cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa lớn nhất Đông Nam Á sẽ là màn trình diễn của hai dù lượn trên bầu trời. Theo Tổng đạo diễn  DIFF 2017 Lê Quý Dương, BTC cũng dự kiến sẽ sử dụng 02 dù lượn và các khinh khí cầu này để thả confetti (pháo hoa giấy), tạo nên một không gian trên không lấp lánh sắc màu.

Các sự kiện trình diễn bay khinh khí cầu và dù lượn không chỉ góp thêm sắc màu và sự tưng bừng sôi động cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 mà còn là hoạt động đặc sắc nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Sân khấu trên không của DIFF 2017 sẽ sáng rực với khinh khí cầu Hàn Quốc - Hình 3

Bên cạnh những màn trình diễn khinh khí cầu và dù lượn đặc sắc từ Hàn Quốc, đêm khai mạc DIFF 2017 hứa hẹn mở màn cho sự bùng nổ của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay, khi có rất nhiều tên tuổi nghệ sỹ lớn tham dự, với những màn biểu diễn hoành tráng và ngoạn mục trên một sân khấu nổi Ngũ hành được thiết kế độc đáo chưa từng có từ trước đến nay.

Hai đội pháo hoa Việt Nam và Vương quốc Áo sẽ là hai đội thi đầu tiên của DIFF 2017. Màn trình diễn của đội Việt Nam, với sự đầu tư thay đổi cả về công nghệ lẫn kỹ thuật trình diễn hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ lớn. Còn đội trưởng đội Áo đã hé lộ một màn pháo hoa đẹp như mơ: “Chúng tôi muốn mời tất các vị khách của DIFF theo chúng tôi đến với hành trình của những giấc mơ, khám phá những cảm xúc của bông pháo và hơn hết là thưởng thức một bữa dạ tiệc champagne bằng mắt có một không hai”.

Với rất nhiều tiết mục được chuẩn bị và dàn dựng công phu, cùng màn trình diễn khinh khí cầu và dù lượn đến từ xứ sở Kim Chi, đêm khai mạc DIFF 2017 chắc chắn sẽ là một sự kiện tạo ấn tượng đặc biệt trong chuỗi những đêm pháo hoa suốt hai tháng hè ở Đà Nẵng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.